Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tigre vs Deportes Tolima 07h00 ngày 25/5 (Copa Sudamericana 2023)

Thứ Tư 24/05/2023 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tigre vs Deportes Tolima lúc 07h00 ngày 25/5 (Copa Sudamericana): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số, nhận định chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Tigre vs Deportes Tolima

Câu lạc bộ Tigre đang có vị trí thứ 2 ở bảng D Copa Sudamericana, tuy nhiên việc đội bóng này có tấm vé đi tiếp vào vòng sau hay không có lẽ phải xem cuộc đối đầu với Deportes Tolima sắp tới đây. Nếu như đại diện Argentina có 3 điểm trọn vẹn, Tigre nắm tới 80% sẽ kết thúc vòng bảng Copa Sudamericana với vị trí thứ nhất hoặc thứ 2 tại bảng đấu mà mình tham gia. Trong trường hợp thất bại thì quyền tự quyết không còn nằm trong tay Tigre nữa mà nó được chuyển sang chính Deportes Tolima.

Tigre vs Deportes Tolima
Nhận định Tigre vs Deportes Tolima 07h00 ngày 25/5 (Copa Sudamericana 2023)

Đội khách là câu lạc bộ đứng ngay phía sau Tigre vào thời điểm hiện tại. Đại diện của Colombia đang có 4 điểm, kém đội chủ nhà 2 điểm thế nên trận tới là vô cùng quan trọng với câu lạc bộ này. Nếu như Deportes Tolima giành chiến thắng thì họ mới có quyền quyết định đi tiếp tại bảng D Copa Sudamericana hay không, còn đội khách nhận thất bại thì cánh cửa đi tiếp của câu lạc bộ này sẽ được coi như đóng lại dù cho còn 2 vòng đấu mới kết thúc vòng bảng.

Trong quá khứ, Tigre và Deportes Tolima mới gặp nhau có 1 lần và nó diễn ra cách đây không lâu, trận đấu đó Tigre làm khách trước Deportes Tolima và câu lạc bộ này đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Vậy nên khi được đá trên sân nhà chẳng có lý do nào để Tigre nhận thất bại trước Deportes Tolima cả, một chiến thắng cho đội chủ nhà là điều được dự đoán vào lúc này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Tigre vs Deportes Tolima

Trận đấu tới, Tigre và Deportes Tolima đều đặt sự an toàn lên trên hết bởi nếu như nhận bàn thua trước thì họ sẽ không còn quyền chủ động kiểm soát trận đấu nữa. Thế nên Tigre và Deportes Tolima sẽ chơi chậm cũng như chắc chắn, điều này làm cho trận đấu giữa hai câu lạc bộ này không xuất hiện nhiều bàn thắng được ghi. 

Dự đoán kết quả Tigre vs Deportes Tolima: 1-0

Thành tích đối đầu Tigre vs Deportes Tolima

Nhận định Tigre vs Deportes Tolima 07h00 ngày 255 (Copa Sudamericana 2023) 1
Thành tích đối đầu Tigre vs Deportes Tolima

Thành tích gần đây của Tigre

Nhận định Tigre vs Deportes Tolima 07h00 ngày 255 (Copa Sudamericana 2023) 2
Thành tích gần đây của Tigre

Thành tích gần đây của Deportes Tolima

Nhận định Tigre vs Deportes Tolima 07h00 ngày 255 (Copa Sudamericana 2023) 3
Thành tích gần đây của Deportes Tolima

Đội hình dự kiến Tigre vs Deportes Tolima

  • Tigre: Sebastián Prieto, Gonzalo Marinelli, Lucas Blondel, Martín Garay, Lucas Menossi, Facundo Colidio, Brian Alexis Leizza, Emanuel Aguilera, Agustín Cardozo, Blas Armoa, Tomás Badaloni.

  • Deportes Tolima: Christian Vargas Cortés, Brayan Gil, Fabián Camilo Mosquera Mercado, Junior Alexis Hernández Angulo, Facundo Boné, José Abad Cuenú Rodríguez, Julián Alveiro Quiñones, Juan José Rubiano Falla, Jeison Lucumí, Juan Manuel Valencia, Diego Herazo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X