Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tianjin Jinmen vs Cangzhou Mighty 18h35 ngày 16/4 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Chủ Nhật 16/04/2023 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tianjin Jinmen vs Cangzhou Mighty (18h35 ngày 16/4, VĐ Trung Quốc): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Tianjin Jinmen vs Cangzhou Mighty

Vòng đấu đầu tiên giải bóng đá VĐQG Trung Quốc sẽ được bắt đầu với trận đấu được coi là tâm điểm khi mà hai đội bóng là Tianjin Jinmen vs Cangzhou Mighty sẽ phải đối đầu với nhau. Tianjin Jinmen đang đang là đội bóng có lợi thế sân nhà và muốn có được chiến thắng trong ngày đầu ra quân còn với đội khách họ sẽ hành quân đến sân của đối thủ với quyết tâm có điểm ở trận đầu.

Tianjin Jinmen vs Cangzhou Mighty
Nhận định Tianjin Jinmen vs Cangzhou Mighty (18h35 ngày 16/4, VĐ Trung Quốc)

Đội chủ nhà Tianjin Jinmen đã có mùa giải không mấy thành công ở mùa giải năm ngoái. Điều này bắt buộc ban lãnh đạo của đội bóng phải chi thêm tiền để có thể đầu tư vào đội hình còn khá mỏng. Phong độ của họ lại khá bất ổn khi 5 trận đấu gần nhất đều không thể có được kết quả tốt khi thua đến 4 và chỉ thắng được 1 trận. 

Đội khách Cangzhou Mighty cũng không mang lại nhiều dấu hiệu khả quan ở mùa giải năm ngoái so với những tham vọng ban đầu của họ. Đội bóng này có trong đội hình những cái tên chất lượng và việc HLV mới đến có thể sẽ mang đến làn gió mới. Phong độ của các vị khách được cho là khá hơn đội chủ nhà khi thắng 2 và thua 3 trong tổng số 5 trận đã đấu gần nhất. 

Về lịch sử đối đầu thì Tianjin Jinmen vs Cangzhou Mighty thì có thể thấy rõ ràng đội chủ nhà đang là những người nhỉnh hơn khá nhiều so với các vị khách. Cụ thể họ đã có được 4 chiến thắng và chỉ để thua 1 trận trước Cangzhou Mighty. Trong cuộc đấu tới đây cơ hội vượt ải handicap của Cangzhou Mighty là khá thấp khi đội chủ nhà Tianjin Jinmen đang được đánh giá cao hơn khá nhiều. 

Tỷ lệ Tianjin Jinmen vs Cangzhou Mighty

Nhận định Tianjin Jinmen vs Cangzhou Mighty (18h35 ngày 164, VĐ Trung Quốc) 1
Tỷ lệ Tianjin Jinmen vs Cangzhou Mighty

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Tianjin Jinmen vs Cangzhou Mighty

Những con số trong quá khứ cho thấy cả 4/5 trận đấu giữa Tianjin Jinmen vs Cangzhou Mighty đều đã khép lại với tối thiểu là 2 bàn thắng đã được ghi trở lên. Rất có khả năng trận đấu này người hâm mộ tiếp tục được thấy thêm nhiều bàn thắng giữa Tianjin Jinmen vs Cangzhou Mighty.

Dự đoán kết quả Tianjin Jinmen vs Cangzhou Mighty: 3 - 1

Thành tích đối đầu Tianjin Jinmen vs Cangzhou Mighty

Nhận định Tianjin Jinmen vs Cangzhou Mighty (18h35 ngày 164, VĐ Trung Quốc) 2
Thành tích đối đầu Tianjin Jinmen vs Cangzhou Mighty

Thành tích gần đây của Tianjin Jinmen

Nhận định Tianjin Jinmen vs Cangzhou Mighty (18h35 ngày 164, VĐ Trung Quốc) 3
Thành tích gần đây của Tianjin Jinmen

Thành tích gần đây của Cangzhou Mighty

Nhận định Tianjin Jinmen vs Cangzhou Mighty (18h35 ngày 164, VĐ Trung Quốc) 4
Thành tích gần đây của Cangzhou Mighty

Đội hình dự kiến Tianjin Jinmen vs Cangzhou Mighty

  • Tianjin Jinmen: Jiamin Xu, Fan Yang, David Andujar, Yuefeng Bai, Jia'nan Wang, Yingjie Zhao, Qiuming Wang, Yan Shi, Farley Rosa, Dun Ba, Weijun Xie

  • Cangzhou Mighty: Shao Puliang, Liu Yang, Chengjian, Piao Shihao, Chen Zhongliu, Zhiyun, Abdusalam, Senghor, Yang Yiming, Maritu, Skandar.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X