Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tianjin Jinmen Tiger vs Shanghai Port 17h00 ngày 25/7 (Cúp QG Trung Quốc 2023)

Thứ Ba 25/07/2023 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tianjin Jinmen Tiger vs Shanghai Port lúc 17h00 ngày 25/7 (Cúp quốc gia Trung Quốc): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Tianjin Jinmen Tiger vs Shanghai Port

Tianjin Jinmen Tiger đã chơi rất tốt trong mùa giải này, và có những sự tiến bộ nhất định. Thống kê cho thấy kể cả khi họ thua mọi trận từ giờ đến cuối mùa giải, họ vẫn sẽ thua ít trận hơn so với cả mùa giải trước. Đội bóng này đã có trận hòa 1-1 trước Cangzhou Mighty Lions vào giữa tuần, và với kết quả đó, họ đã duy trì chuỗi trận bất bại kéo dài 16 trận, trong đó có 6 trận thắng và 10 trận hòa. Thành tích này càng trở nên ấn tượng hơn khi biết rằng Tianjin Jinmen Tiger đã phải chiến đấu trụ hạng trong 2/3 mùa giải gần nhất.

Tianjin Jinmen Tiger vs Shanghai Port
Nhận định Tianjin Jinmen Tiger vs Shanghai Port 17h00 ngày 25/7 (Cúp QG Trung Quốc 2023)

Đoàn quân của HLV Yu Genwei hiện đang đứng ở vị trí thứ năm với 28 điểm, chỉ kém Chengdu Rongcheng ở vị trí thứ 3 với 2 điểm và với phong độ đang thể hiện, họ sẽ khá tự tin có thể lần đầu tiên cạnh tranh vị trí trong top 3 kể từ năm 2017 ở mùa giải này. Nhưng ở trận đấu tới, Tianjin Jinmen Tiger sẽ phải đụng độ với Shanghai Port ở Cúp Quốc gia Trung Quốc. Mặc dù vậy, Cảng Thượng Hải đang bay cao ở ngôi đầu bảng CSL, với thành tích 11 trận thắng, 4 trận hòa và 1 trận thua.

Shanghai Port chỉ vô địch Chinese Super League một lần trước đó, vào năm 2018, nhưng họ đã ba lần về nhì, bao gồm cả năm 2021. Đội bóng của Javier Pereira sẽ bước vào trận đấu này sau chiến thắng 3-1 trước Wuhan Three Towns, và họ đang có vị trí thuận lợi ở ngôi đầu bảng, hơn đội xếp thứ hai là Shanghai Shenhua 6 điểm. CLB vùng Cảng Thượng Hải đã có phong độ ấn tượng trên sân khách trong mùa giải này, giành được 17 điểm sau 8 trận đấu. Đội bóng này được đánh giá là sẽ thâu tóm mọi danh hiệu quốc nội mùa này.

Wu Lei đã có phong độ cao trong mùa giải này, đã 8 lần ghi bàn vào lưới, và anh ấy sẽ tiếp tục ở 1/3 cuối sân với sự hỗ trợ của cầu thủ tấn công giàu kinh nghiệm người Brazil là Oscar. Đây là những ngôi sao của Shanghai Port mà làm điểm tựa để đánh bại Tianjin Jinmen Tiger. Trong quá khứ, đội chủ nhà trận tới chỉ có được đúng 1 lần đánh bại đối phương, còn lại thua đến 14 lần. Qua đó, tấm vé vào tứ kết Cúp Quốc gia Trung Quốc sẽ dành cho Shanghai Port.

Nhận định tổng bàn thắng trận Tianjin Jinmen Tiger vs Shanghai Port

Hàng công của Shanghai Port đang có được sự hiệu quả đến đáng sợ khi mang về 35 bàn thắng ở giải vô địch quốc gia, trung bình ghi được khoảng 2 bàn/trận. Những lần chiến thắng của họ trước Tianjin Jinmen Tiger thường mang đến cơn mưa gôn. Cần biết đội chủ nhà trận tới cũng đã có 25 bàn thắng và để thủng lưới đến 19 lần.

Dự đoán kết quả Tianjin Jinmen Tiger vs Shanghai Port: 1-3

Thành tích đối đầu Tianjin Jinmen Tiger vs Shanghai Port

Nhận định Tianjin Jinmen Tiger vs Shanghai Port 17h00 ngày 257 (Cúp QG Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu Tianjin Jinmen Tiger vs Shanghai Port

Thành tích gần đây của Tianjin Jinmen Tiger

Nhận định Tianjin Jinmen Tiger vs Shanghai Port 17h00 ngày 257 (Cúp QG Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Tianjin Jinmen Tiger

Thành tích gần đây của Shanghai Port

Nhận định Tianjin Jinmen Tiger vs Shanghai Port 17h00 ngày 257 (Cúp QG Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Shanghai Port

Đội hình dự kiến Tianjin Jinmen Tiger vs Shanghai Port

  • Tianjin Jinmen Tiger: Xu Jiamin, Han Pengfei, Ming Tian, Yang Fan, Fran Mérida, Wang Jianan, Guo Hao, Wang Qiuming, Ba Dun, Farley Rosa, Xie Weijun.

  • Shanghai Port: Yan Junling, Zhang Linpeng, Wang Shenchao, Li Ang, Li Shuai, Oscar, Mirahmetjan Muzepper, Xu Xin, M. Vargas, Wu Lei, Lu Wenjun.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X