Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tianjin Jinmen Tiger vs Shandong Taishan 18h35 ngày 20/5 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Bảy 20/05/2023 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tianjin Jinmen Tiger vs Shandong Taishan lúc 18h35 ngày 20/5 (VĐQG Trung Quốc): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số bóng đá, nhận định chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Tianjin Jinmen Tiger vs Shandong Taishan

Shandong Taishan là đội bóng ít bị ảnh hưởng nhất ở cuộc khủng hoảng kinh tế tại giải đấu số 1 Trung Quốc. Họ vẫn đủ sức để chi trả cho những ngôi sao ngoại quốc như Jadson, Cryzan và đặc biệt là Fellaini. Tiền vệ người Bỉ đang là người ghi nhiều bàn thắng nhất Shandong Taishan. Tuy nhiên, những đóng góp của cựu cầu thủ Man United là không đủ để khiến đội bóng của anh có phong độ tốt. Nhìn chung, màn thể hiện của Shandong Taishan cho đến lúc này là tương đối thất vọng.

Tianjin Jinmen Tiger vs Shandong Taishan
Nhận định Tianjin Jinmen Tiger vs Shandong Taishan 18h35 ngày 20/5 (VĐ Trung Quốc 2023)

Sau vòng đấu thứ 7, Shandong Taishan mới chỉ có đúng 1 chiến thắng. Tuy nhiên đó lại là trận đấu chật vật khi tiếp đón Zhejiang đang yếu thế về nhiều mặt, và đứng cuối bảng xếp hạng. Còn lại là hàng loạt trận hòa cùng thất bại khó chấp nhận. Với vỏn vẹn 7 điểm trong tay, Shandong Taishan đang chỉ đứng thứ 11/16. Họ rất cần một chiến thắng để vực dậy tinh thần. Thế nhưng đối thủ tới đây của đội bóng này lại là Tianjin Jinmen Tiger có lối chơi cực kỳ khó chịu.

Có thể nói Tianjin Jinmen Tiger là CLB nghèo vượt khó. Biết rằng không thể “chạy đua vũ trang” với những đối thủ khác về việc vung tiền mua ngôi sao, nên họ buộc phải “liệu cơm gắp mắm. Đồng thời, Tianjin Jinmen Tiger chọn lối đá phòng ngự phản công đầy thực dụng. Điều đó được thể hiện khi các chiến thắng của đội chủ sân Trung tâm Olympic thường chỉ là 1-0. Tuy nhiên, Tianjin Jinmen Tiger chưa thua trận nào kể từ đầu giải đến giờ. Qua đó, họ tạm đứng thứ 4, chỉ kém 4 điểm so với ngôi đầu.

Thống kê cho thấy, Tianjin Jinmen Tiger đang là đội có số trận hòa nhiều nhất giải VĐQG Trung Quốc. Trước trận thắng Henan ở vòng trước, đội bóng này đã có 3 kết quả liên tiếp, bao gồm cả đội bóng đang đứng đầu bảng là Shanghai Port. Điều này cho thấy, Shandong Taishan sẽ có chuyến hành quân vất vả như thế nào trên sân Tianjin Jinmen Tiger. Xem ra, rời Tianjin với 1 điểm cũng là thành công với Fellaini cùng các đồng đội.

Nhận định tổng bàn thắng trận Tianjin Jinmen Tiger vs Shandong Taishan

Tianjin Jinmen Tiger sở hữu hàng thủ chắc chắn khi mới chỉ để lọt lưới đúng 4 bàn thua từ khi khởi đầu giải đấu đến giờ. Chính lối chơi thực dụng đến mức cực đoan khiến cho đội bóng này thường góp mặt ở các trận cầu tẻ nhạt, thiếu những pha lập công. Qua đó, Tianjin Jinmen Tiger sẽ khiến Shandong Taishan gặp nhiều khó khăn. 90 phút sắp tới sẽ cực kỳ khan hiếm số lần lưới rung.

Dự đoán kết quả Tianjin Jinmen Tiger vs Shandong Taishan: 1-1

Thành tích đối đầu Tianjin Jinmen Tiger vs Shandong Taishan

Nhận định Tianjin Jinmen Tiger vs Shandong Taishan 18h35 ngày 205 (VĐ Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu Tianjin Jinmen Tiger vs Shandong Taishan

Thành tích gần đây của Tianjin Jinmen Tiger

Nhận định Tianjin Jinmen Tiger vs Shandong Taishan 18h35 ngày 205 (VĐ Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Tianjin Jinmen Tiger

Thành tích gần đây của Shandong Taishan

Nhận định Tianjin Jinmen Tiger vs Shandong Taishan 18h35 ngày 205 (VĐ Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Shandong Taishan

Đội hình dự kiến Tianjin Jinmen Tiger vs Shandong Taishan

  • Tianjin Jinmen Tiger: Xu Jiamin, Yu Yang, Han Pengfei, Wang Qiuming, Chang Feiya, Tian Yinong, Su Yuanjie, Piao Taoyu, Shi Yan, R. Beric, Farley Rosa.

  • Shandong Taishan: Wang Dalei, Zheng Zheng, Ji Xiang, Song Long, Liu Yang, Jadson, Moisés, Li Yuanyi, M. Fellaini, Cryzan, Duan Liuyu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X