Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Thụy Sĩ vs Bulgaria 2h45 ngày 16/11 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Hai 15/11/2021 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thụy Sĩ vs Bulgaria lúc 2h45 ngày 16/11 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Thụy Sĩ vs Bulgaria
Thụy Sĩ vs Bulgaria

Nhận định bóng đá Thụy Sĩ vs Bulgaria: 4-0


Trong số 10 bảng đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu thì bảng C là đáng chờ đợi nhất ở lượt đấu cuối. Cách đây vài ngày, việc Thụy Sĩ thoát thua ngoạn mục trước nhà ĐKVĐ Euro, Italia trong trận "chung kết tranh ngôi đầu" (Jorinho đá hỏng quả 11m vào cuối trận) đã làm cho kịch tính của bảng đấu tăng cao hơn bao giờ hết.

Hiện tại, Italia và Thụy Sỹ sở hữu cùng 15 điểm, Italia đứng trên nhờ hiệu số bàn thắng - bại cao hơn song khoảng cách rất mong manh (+11 so với +9). Như vậy, Thụy Sỹ mà thắng đậm Bulgaria trên sân nhà vào đêm nay thì hoàn toàn có quyền nghĩ đến chuyện lật đổ "vua châu Âu" khỏi ngôi đầu vì Italia hứa hẹn sẽ có trận đấu không dễ dàng gì trên sân của Bắc Ireland.

Nói cách khác, khả năng Thụy Sĩ thắng to hơn Italia là rất lớn. Trong trường hợp Italia và Thụy Sĩ bằng điểm, bằng cả hiệu số phụ thì số bàn thắng ghi được sẽ được tính đến (Italia đang có 13 bàn và Thụy Sĩ có 11 bàn). Nếu vẫn bằng nhau thì mới tính đến các chỉ số đối đầu trực tiếp mà về khoản này Thụy Sĩ đang chiếm lợi thế (hòa 0-0 trên sân nhà và hòa 1-1 trên sân khách). Nhìn chung, thầy trò cần phải giành thắng lợi càng cách biệt càng tốt và chờ đợi tin vui từ cặp đấu còn lại.

Phong độ của Thụy Sĩ thời điểm hiện tại rất ấn tượng: bất bại 9 trận liên tiếp trên mọi đấu trường (tính trong 90 phút chính thức), trong đó có 4 thắng lợi về chuyên môn (3 trận có cách biệt từ 2 bàn trở lên). Trên sân nhà, đội tuyển xứ đồng hồ đã 9 trận liên tiếp không thua (thắng 7, trong đó có 3 trận cách biệt trên 1 bàn).

Bên phần sân đối diện, Bulgaria lại thất bại trong chiến dịch tìm kiếm tấm vé dự một giải đấu lớn nhưng đó là thành tích tất yếu bởi bóng đá Bulgaria bây giờ chỉ thuộc diện trung bình yếu tại khu vực.

Thực ra, tính từ tháng 9/2021 cho đến nay, đội quân của HLV Yasen Petrov thi đấu khá tích cực: chỉ thua 1/6 trận đã chơi (tính cả giao hữu) và có chiến thắng nhưng đều trên sân nhà. Trên sân khách, Bulgaria đang có mạch 16 trận liền không thắng (thua 9, trong đó có 5 thất bại trên 1 bàn). Rõ ràng, một Bulgaria đã hết động lực không thể gây khó dễ cho một Thụy Sĩ đang hừng hực khí thế quyết thắng đậm bằng mọi giá. Mức chấp lên đến -2 1/2 cùng điểm ăn thấp bên phía chủ nhà cũng là một tín hiệu tích cực.

Tỷ lệ Thụy Sỹ vs Bulgaria
Tỷ lệ Thụy Sỹ vs Bulgaria

Thống kê Thụy Sĩ vs Bulgaria

Thụy Sĩ vs Bulgaria
Thụy Sĩ vs Bulgaria
Thụy Sĩ vs Bulgaria
Thụy Sĩ vs Bulgaria

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu ngày hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X