Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thụy Điển vs Serbia 1h45 ngày 10/6 (UEFA Nations League 2022/23)

Thứ Năm 09/06/2022 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thụy Điển vs Serbia lúc 1h45 ngày 10/6 (Bảng 4 League B UEFA Nations League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin soi kèo châu Á, thống kê chi tiết về trận đấu.
Thụy Điển vs Serbia
Thụy Điển vs Serbia

Nhận định bóng đá hôm nay Thụy Điển vs Serbia (0:0): 1-2


Với những thành tích mấy năm gần đây (lọt vào vòng 1/8 Euro 2020 hay có mặt ở chung kết playoff tranh vé dự VCK World Cup 2022 nhưng thua Ba Lan) thì Thụy Điển được đánh giá là có khả năng chiếm ngôi đầu bảng B4 UEFA Nations League 2022/23. Thực tế mùa trước Thụy Điển còn chơi tại League A của giải đấu này, điều mà 3 đội còn lại trong bảng chưa từng được trải nghiệm.

Sau ngày ra quân suôn sẻ tại Nations League 2022/23 (thắng Slovenia 2-0), thầy trò HLV Janne Andersson đã thua Na Uy ngay trên sân nhà ở trận derby Bắc Âu. Đánh giá tổng thể, Na Uy yếu hơn Thụy Điển nhưng đối thủ lại sở hữu tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện nay Erling Haaland và nếu không thể vô hiệu hóa được ngôi sao mùa sau khoác áo Man City thì việc thất bại là tất yếu (Haaland ghi cả 2 bàn cho Na Uy ở chiến thắng trước Thụy Điển).

Thực ra, Thụy Điển thi đấu rất phập phù trong thời gian qua: chỉ thắng đúng 1/6 lần ra sân gần đây nhất (thua 4) đồng thời tịt ngòi 4 trận. Lượt thứ 3 sắp tới, Thụy Điển phải đụng độ Serbia còn được nhận định mạnh hơn Na Uy (trên BXH FIFA thì Serbia chỉ đứng sau Thụy Điển xét trong phạm vị bảng B4). Đừng quen đội tuyển thuộc bán đảo Balkan này đã giành quyền tham dự VCK World Cup 2022, vinh dự mà 3 đội còn lại trong bảng không thể chạm tới. Song sân nhà vẫn là điểm tựa vững chắc cho Thụy Điển bởi họ ca khúc khải hoàn 9/11 màn tiếp khách trước đó.

Phía bên kia chiến tuyến, Serbia cũng bại dưới tay Haaland (ghi bàn duy nhất giúp Na Uy thắng 1-0 cũng ngay trên sân của Serbia) giống như Thụy Điển nhưng sau đó, đội quân của HLV Stojkovic đã thắng tưng bừng tới 4-1 trước đối thủ Slovenia. Xét về phong độ thì Serbia thắng 8/11 trận gần nhất tức là nhỉnh hơn Thụy Điển.

Cùng với đó, Serbia cũng rất bản lĩnh khi thi đấu xa nhà. Bằng chứng họ đã thắng đến 3/4 trận làm khách gần đây. Xa hơn Serbia chỉ thua đúng 2/12 trận làm khách mới nhất. Cái tên đáng gờm nhất của đội bóng này là chân sút kỳ cựu Aleksandar Mitrovic, người đã ghi 45 bàn qua 73 trận thi đấu quốc tế và mùa vừa rồi đoạt danh hiệu "Vua phá lưới giải Hạng nhất Anh" với một kỷ lục mới: 43 bàn/46 trận, góp công lớn giúp Fulham giành quyền thăng hạng lên Premier League.

Mức tỷ lệ chính 0:0 cùng điểm ăn đang thấp hơn bên phía Serbia cũng được xem là đầy lạc quan dành cho đội khách. Vì thế có thể đặt niềm tin vào Serbia ở trận này.

Thụy Điển vs Serbia
Tỷ lệ Thụy Điển vs Serbia

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Thụy Điển vs Serbia

  • Thụy Điển: Olsen; Krafth, Milosevic, Nilsson, Augustinsson; Forsberg, Karlstrom, Svanberg; Elanga, Isak, Claesson.
  • Serbia: Milinkovic-Savic; Pavlovic, Milenkovic, Veljkovic; Lazovic, Lukic, Gudelj, Kostic; Sergej, Tadic, Mitrovic
Dự đoán kết quả Thụy Điển vs Serbia: 1-2

Thống kê Thụy Điển vs Serbia

Thụy Điển vs Serbia
Thành tích gần đây của Thụy Điển
Thụy Điển vs Serbia
Thành tích gần đây của Serbia

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X