Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thor Akureyri vs Vestmannaeyjar 0h30 ngày 1/9 (Hạng 2 Iceland 2021)

Thứ Ba 31/08/2021 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thor Akureyri vs Vestmannaeyjar lúc 0h30 ngày 1/9 (Hạng 2 Iceland 2021): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Thor Akureyri vs Vestmannaeyjar
Thor Akureyri vs Vestmannaeyjar

Nhận định bóng đá Thor Akureyri vs Vestmannaeyjar: 0-2


Thor Akureyri đang trải qua giai đoạn kém cỏi ở giải hạng 2 Iceland khi đã 6 trận liền không biết đến mùi chiến thắng, thậm chí thua đến 5. Hệ quả tất yếu, họ rơi xuống vị trí thứ 10/12 đội nhưng thực tế nguy hiểm vẫn chưa thật sự cận kề với Thor Akureyri vì khoảng cách với đội áp chót (xuống hạng 3) vẫn còn tới 9 điểm.

Tuy nhiên, vào lúc này, Thor Akureyri đang là "kẻ thù" với NHM châu Á khi thua 5/6 trận gần nhất. Trên sân nhà, tình hình cũng chẳng khả quan hơn bao nhiêu khi Thor Akureyri đã không thắng 3 màn tiếp khách gần nhất và còn không ghi được bàn nào.

Vòng này, Thor Akureyri được chơi trên sân nhà song phải đương đầu thử thách lớn mang tên Vestmannaeyjar, đội bóng đang xếp thứ 2 - vị trí sẽ được lên chơi ở giải VĐQG Iceland mùa sau. Tuy chỉ hơn đội đứng thứ 3 có 1 điểm song họ lại chơi ít hơn 2 trận nên cơ hội bứt phá còn nguyên.

Phong độ của Vestmannaeyjar thời gian qua khá tốt: thắng 7/9 trận đấu gần đây (thua 1). Vestmannaeyjar còn giữ sạch lưới 3 trận mới nhất.

Trận này, Vestmannaeyjar chấp -1, mức chấp sâu chưa từng thấy khi làm khách của Thor Akureyri. Trước đây khi chấp đến -3/4 mà không phải lần nào Vestmannaeyjar cũng ca khúc khải hoàn nhưng chính vì thế mà mức châp 1 bàn thêm đáng tin.
Thor Akureyri vs Vestmannaeyjar
Tỷ lệ Thor Akureyri vs Vestmannaeyjar


Thống kê Thor Akureyri vs Vestmannaeyjar

Thor Akureyri vs Vestmannaeyjar
Đối đầu Thor Akureyri vs Vestmannaeyjar
Thor Akureyri vs Vestmannaeyjar
Thành tích gần đây của Thor Akureyri
Thor Akureyri vs Vestmannaeyjar
Thành tích gần đây của Vestmannaeyjar
BXH
 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X