Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia 1h45 ngày 30/3 (Giao hữu quốc tế 2022)

Thứ Ba 29/03/2022 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia lúc 1h45 ngày 30/3 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Hôm nay đáng lẽ phải là ngày tuyển Italia chơi trận quyết định giành vé dự VCK World Cup 2022, nhưng họ lại phải ra sân trong một trận giao hữu vô bổ.
Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia
Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia

Nhận định bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia (1/2:0): 1-2


NHM Italia chắc chắn chưa thể quên thất bại xấu hổ trước Bắc Macedonia cách đây vài ngày. Đó là lần đầu tiên trong lịch sử, Azzurri nhận thất bại trên sân nhà tại vòng loại World Cup và đau đớn hơn, Italia tiếp tục vắng mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh kỳ thứ 2 liên tiếp. Không những vậy, Italia bây giờ còn là nhà ĐKVĐ Euro nên nỗi thất vọng càng tăng lên gấp bội.

Trong bối cảnh đó, hẳn chẳng mấy ai muốn ra sân chơi trận giao hữu "vô thưởng vô phạt" với Thổ Nhĩ Kỳ vào đêm nay. HLV Roberto Mancini cũng chủ động cho nhiều trụ cột sớm trở lại CLB sau khi thua Bắc Macedonia bởi ông quá hiểu, chính họ đang sở hữu tâm lý nặng nề nhất sau thảm kịch vừa rồi nên bắt họ tiếp tục thi đấu khác gì "tra tấn".

Bởi vậy, gần như chắc chắn Italia sẽ sử dụng nhiều gương mặt dự bị trước Thổ Nhĩ Kỳ. Thực ra, đó là điều mà dư luận mong đợi từ lâu bởi theo các chuyên gia nếu Italia chịu thay đổi làm mới đội hình trong chặng cuối vòng loại World Cup 2022 thì chưa biết chừng đội bóng 4 lần vô địch thế giới đã có tấm giấy thông hành bay đến Qatar vì không thể phủ nhận, nhiều trụ cột của Italia đã rơi vào trạng thái thỏa mãn và sung sướng quá đà sau khi lên đỉnh châu Âu vào hè năm ngoái.

Bản thân những tuyển thủ Italia ít được trọng dụng trước kia đang rất khao khát chứng tỏ rằng họ xứng đáng được khoác lên người màu áo Thiên thành thay thế cho lứa cầu thủ tài năng nhưng quá già nua, cũ kỹ.

Phía bên kia chiến tuyến, Thổ Nhĩ Kỳ cũng đã bị loại ở vòng bán kết play-off trước Bồ Đào Nha song không hề ê chề như Azzurri. Thậm chí người Thổ còn có lý do để tiếc nuối bởi tiền đạo kỳ cựu Burak Yilmaz đã sút hỏng penalty vào cuối hiệp 2 lúc mới bị dẫn 1-2.

Về mặt tinh thần thì Thổ Nhĩ Kỳ có phần bớt suy sụp vì xét cho cùng thua BĐN chẳng phải điều gì quá xấu hổ và trận giao hữu tới họ còn được chơi trên sân nhà và trong mọi hoàn cảnh, đánh bại được nhà vô địch châu Âu vẫn mang đến hiệu ứng tích cực. Nhưng chính vì thế mà việc Italia vẫn nằm cửa trên (chấp -1/2) lại được xem là quá tích cực. Mức đó rõ ràng không thấp xét trên điều kiện hiện tại của đôi bên mà chúng tôi đã đề cập phần nào ở phía trên. Bởi vậy, chọn Italia là sáng suốt nhất.

Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia
Tỷ lệ Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia

THÔNG TIN Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia

  • Thổ Nhĩ Kỳ: Đủ lực lượng.
  • Italia: Vắng Di Lorenzo (chấn thương), Mancini, Felipe, Verratti, Jorginho, Immobile, Insigne, Berardi (trở về CLB sớm).
  • Theo kèo châu Á, Thổ Nhĩ Kỳ thắng 2, thua 11/13 trận gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Italia thắng 4, hòa 1/5 trận giao hữu gần nhất.
  • Italia thắng kèo góc: Thổ Nhĩ Kỳ thua kèo chấp phạt góc 16/22 trận chính thức gần đây. Trong khi đó, Italia thắng kèo góc cả 4 trận gần nhất. Italia có động lực lớn hơn, đội khách dễ thắng kèo góc.
Dự đoán kết quả Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia: 1-2

Thống kê Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia

Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia
Thành tích gần đây của Thổ Nhĩ Kỳ
Thổ Nhĩ Kỳ vs Italia
Thành tích gần đây của Italia

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X