Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thespakusatsu Gunma vs Yokohama 12h00 ngày 1/5 (Hạng 2 Nhật 2022)

Chủ Nhật 01/05/2022 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thespakusatsu Gunma vs Yokohama lúc 12h00 ngày 1/5 (Hạng 2 Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Thespakusatsu Gunma vs Yokohama 12h00 ngày 1/5

Sau 12 vòng đấu đã chơi tại J1 League mùa này, các cầu thủ Thespakusatsu Gunma kiếm về được cho mình 5 chiến thắng. Đáng nói rằng 5 cũng là số thất bại mà đội bóng này phải đón nhận. Chỉ hòa thêm được 2 trận, tổng điểm mà Thespakusatsu Gunma sở hữu trong tay là 17. Qua đó họ đứng thứ 12 trên BXH. Đáng nói rằng đối thủ sắp tới là Yokohama lại đang dẫn đầu bảng với tổng điểm 28.

Thespakusatsu Gunma vs Yokohama
Soi kèo Thespakusatsu Gunma vs Yokohama Hạng 2 Nhật 2022

Nói như vậy để thấy rằng trận đấu tới sẽ không hề dễ dàng đối với Thespakusatsu Gunma. Nhất là khi đoàn quân của HLV Tsuyoshi Otsuki chơi không tốt trong thời gian gần đây. 2 trận liên tiếp họ góp mặt đều phải nếm mùi thất bại. Sau khi bị đội khách Blaublitz đánh bại 1-0, Thespakusatsu Gunma đã để thua chủ nhà Omiya Ardija 2-3. Chính vì vậy họ dễ dàng gục ngã 2 lần liên tiếp trước rào cản handicap.

Ngoài ra sân nhà Shoda Shoyu Stadium Gunma không phải là điểm tựa vững chắc dành cho đội bóng này. 3/4 trận đã qua chơi tại tổ ấm của mình, Thespakusatsu Gunma đều nếm mùi thất bại. Đó sẽ là tiền đề để Yokohama hướng đến chiến thắng. Thống kê chỉ ra rằng 12 là số trận bất bại liên tiếp của Yokohama cho tới thời điểm này. Trong đó có 8 trận đoàn quân của HLV Shuhei Yomoda được ca khúc khải hoàn.

Hơn thế nữa 8/12 trận trước đó Yokohama chơi đều chinh phục thành công thách thức handicap. Bên cạnh đó Yokohama còn đang sở hữu kết quả đối đầu tốt hơn so với đối thủ. 8/9 trận trước đó chạm trán Thespakusatsu Gunma, Yokohama đều không thua. Thậm chí còn có 7 trận Yokohama được ca khúc khải hoàn. Vậy nên trận tới cũng sẽ không ngoại lệ.

Tỷ lệ Thespakusatsu Gunma vs Yokohama

Thespakusatsu Gunma vs Yokohama
Tỷ lệ Thespakusatsu Gunma vs Yokohama

Tài/Xỉu trận Thespakusatsu Gunma vs Yokohama

Bàn thắng không thường xuyên xuất hiện trong những trận cầu giữa Thespakusatsu Gunma và Yokohama. Đã có 8/10 lần trước đó hai đội bóng này so tài đều có tổng bàn thắng dưới 3. Chưa hết, 3/4 trận vừa qua Thespakusatsu Gunma góp mặt chỉ có tổng lưới rung cao nhất là 2 lần. Ngược lại Yokohama đem đến 3/4 trận có thống kê tương tự. Do đó trận này không nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Thespakusatsu Gunma vs Yokohama: 0-2

Thành tích đối đầu Thespakusatsu Gunma vs Yokohama

Thespakusatsu Gunma vs Yokohama
Thành tích đối đầu Thespakusatsu Gunma vs Yokohama

Thành tích gần đây của Thespakusatsu Gunma

Thespakusatsu Gunma vs Yokohama
Thành tích gần đây của Thespakusatsu Gunma

Thành tích gần đây của Yokohama

Thespakusatsu Gunma vs Yokohama
Thành tích gần đây của Yokohama

Đội hình dự kiến Thespakusatsu Gunma vs Yokohama

  • Thespakusatsu Gunma: Kushibiki, Yamanaka, Watanabe, Hatao, Kojima, Uchida, Iwakami, Tanaka, Amagasa, Hiramatsu, Kato.

  • Yokohama: Brodersen, Nakashio, Kamekawa, Takeda, Iwatake, Takahashi, Tezuka, Nakamura, Hasegawa, Ogawa, Ito.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X