Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thespakusatsu Gunma vs Roasso Kumamoto 17h00 ngày 5/7 (Hạng 2 Nhật 2023)

Thứ Tư 05/07/2023 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thespakusatsu Gunma vs Roasso Kumamoto lúc 17h00 ngày 5/7 (Hạng 2 Nhật): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Thespakusatsu Gunma vs Roasso Kumamoto

Từng có một trong những màn khởi đầu khá tốt, nhưng ở quãng thời gian cuối lượt đi và đầu lượt về, ThespaKusatsu Gunma lại không mang đến những kết quả như ý muốn. Thống kê trong 10 lần ra quân gần nhất, họ chỉ có đúng 1 chiến thắng khi tiếp đón Mito Hollyhock, nhưng đó cũng là trận đấu diễn ra vào giữa tháng 5. Có nghĩa là 8 trận liên tiếp mà ThespaKusatsu Gunma chỉ biết đến hòa và thua. Ngoài ra, đội bóng này cũng sớm dừng bước ở Cúp Thiên Hoàng trước đối thủ cùng hạng 2 Nhật Bản là Tokyo Verdy.

Thespakusatsu Gunma vs Roasso Kumamoto
Nhận định Thespakusatsu Gunma vs Roasso Kumamoto 17h00 ngày 5/7 (Hạng 2 Nhật 2023)

Dẫu sao trong 3 vòng đấu gần nhất, ThespaKusatsu Gunma cũng đã biết cách mang về những điểm số bằng 3 trận hòa. 3 điểm có được ở thời gian đó đã giúp cho đội chủ sân Shoda Shoyu không tiếp tục tụt sâu trên bảng xếp hạng. Hiện tại ThespaKusatsu Gunma đang đứng thứ 10 với 32 điểm sau 23 trận đã đấu. Với đội bóng có thực lực như CLB đến từ Maebashi thì họ rất muốn nằm trong Top 6 để tìm kiếm cơ hội thăng hạng. Hiện tại ThespaKusatsu Gunma đang kém vị trí thứ 6 mà Ventforet Kofu đang nắm giữ tới 5 điểm.  Qua đó đội bóng này sẽ cần nỗ lực hơn rất nhiều ở nửa cuối mùa giải.

Bên kia chiến tuyến, Roasso Kumamoto cũng đang trải qua chuỗi trận khá kém cỏi kể từ khi lượt về bắt đầu. 2 trận gần nhất dù được chơi trên sân nhà nhưng Roasso Kumamoto đều thất bại lần lượt trước Jubilo Iwata và Tokyo Verdy mà không ghi được bất kỳ bàn thắng nào. Qua đó, Roasso Kumamoto hiện chỉ đứng thứ 14 với vỏn vẹn 30 điểm, kém ThespaKusatsu Gunma đúng 2 điểm. Các vị khách trận tới sẽ có cơ hội cải thiện vị trí nếu như có được 3 điểm trong lần ra quân tới đây, dù biết nhiệm vụ không dễ dàng.

Một trong những lí do để NHM Roasso Kumamoto tin tưởng CLB nằm ở thành tích sân khách tốt hơn sân nhà, hay còn gọi là "dại nhà khôn chợ". 4 lần hành quân xa nhà vừa qua, Roasso Kumamoto đều không thua, với 3 chiến thắng giữ sạch lưới liên tiếp. Bên cạnh đó, thành tích đối đầu gần đây cũng cho thấy sự vượt trội của đội khách trận tới. Thống kê ở 3 lần chạm trán liên tiếp, chiến thắng gọi tên Roasso Kumamoto, bao gồm trận đấu lượt đi hồi tháng 5. Vì vậy ThespaKusatsu Gunma sẽ là đội gặp nhiều khó khăn hơn trong màn so tài này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Thespakusatsu Gunma vs Roasso Kumamoto

ThespaKusatsu Gunma có hàng công tương đối tốt nhưng cũng không thể gánh nổi hệ thống phòng ngự liên tục mắc sai lầm. Trung bình có trên 2 bàn xuất hiện ở các trận đấu có mặt ThespaKusatsu Gunma. Trong khi đó Roasso Kumamoto cũng có hàng công vượt trội với 31 bàn thắng, bằng với các đội đang đứng trong Top 4. Trận đấu này nhiều khả năng sẽ diễn ra với kết quả từ 3 bàn thắng trở lên.

Dự đoán kết quả Thespakusatsu Gunma vs Roasso Kumamoto: 1-2

Thành tích đối đầu Thespakusatsu Gunma vs Roasso Kumamoto

Nhận định Thespakusatsu Gunma vs Roasso Kumamoto 17h00 ngày 57 (Hạng 2 Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu Thespakusatsu Gunma vs Roasso Kumamoto

Thành tích gần đây của Thespakusatsu Gunma

Nhận định Thespakusatsu Gunma vs Roasso Kumamoto 17h00 ngày 57 (Hạng 2 Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của Thespakusatsu Gunma

Thành tích gần đây của Roasso Kumamoto

Nhận định Thespakusatsu Gunma vs Roasso Kumamoto 17h00 ngày 57 (Hạng 2 Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của Roasso Kumamoto

Đội hình dự kiến Thespakusatsu Gunma vs Roasso Kumamoto

  • Thespakusatsu Gunma: M. Kushibiki, H. Hatao, S. Sakai, D. Nakashio, Y. Takahashi, K. Okamoto, K. Kazama, C. Kawakami, A. Yamanaka, S. Hiramatsu, M. Nagakura.

  • Roasso Kumamoto: R. Tashiro, K. Kuroki, S. Kamimura, T. Shimamura, Y. Omoto, R. Hirakawa, R. Onishi, Y. Takemoto, T. Ezaki, T. Higashiyama, S. Aihara.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X