Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thespakusatsu Gunma vs Oita Trinita 16h00 ngày 11/6 (Hạng 2 Nhật Bản 2023)

Chủ Nhật 11/06/2023 02:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thespakusatsu Gunma vs Oita Trinita lúc 16h00 ngày 11/6 (Hạng 2 Nhật Bản): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định bóng đá, phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Thespakusatsu Gunma vs Oita Trinita

Vòng thi đấu thứ 20 của giải bóng đá Hạng 2 Nhật Bản, trên sân vận động Shoda Shoyu Stadium Gunma câu lạc bộ Thespakusatsu Gunma và câu lạc bộ Oita Trinita sẽ có trận đối đầu trực tiếp với nhau. Lúc này đây Thespakusatsu Gunma đang cố gắng chen chân vào nhóm có vé play off thăng hạng còn Oita Trinita thì giữ tấm vé thăng hạng trực tiếp lên giải đấu cao nhất xứ sở mặt trời mọc.

Thespakusatsu Gunma vs Oita Trinita
Nhận định Thespakusatsu Gunma vs Oita Trinita 16h00 ngày 11/6 (Hạng 2 Nhật Bản 2023)

Sau 19 trận đấu, Thespakusatsu Gunma đang có 29 điểm và số điểm này chỉ kém nhóm có vé play off có 1 điểm. Tuy nhiên gần đây đội chủ nhà lại thi đấu không tốt nên chưa thể san lấp được con số này ngay được. Đội bóng này sẽ cần thêm thời gian để tìm lại sự ổn định của bản thân mình.

Về phần Oita Trinita, đội khách cũng không có thành tích quá ấn tượng như ở giai đoạn trước. Dù vậy khi có số điểm tích lũy khá lớn trước đó thì đội bóng này vẫn đang sở hữu vị trí thứ 2 dù cho khoảng cách với nhóm phía sau đã bị rút ngắn rất nhiều.

Thespakusatsu Gunma hay Oita Trinita đều muốn có 3 điểm để hy vọng sẽ thăng hạng vào mùa tới, nhưng chỉ có 1 đội hoàn thành dược điều này. Giới chuyên môn cho rằng Oita Trinita sẽ là đội thắng ở vòng 20 Hạng 2 Nhật Bản trên sân vận động Shoda Shoyu Stadium Gunma.

Nhận định tổng bàn thắng trận Thespakusatsu Gunma vs Oita Trinita

Tính cả bàn thắng lẫn bàn thua của Thespakusatsu Gunma là 25 bàn trong 10 trận đấu gần nhất tại sân chơi Hạng 2 Nhật Bản, tức có 2.5 bàn xuất hiện trong 90 phút thi đấu. Bên phía Oita Trinita, câu lạc bộ này có 27 bàn xuất hiện trong 900 phút thi đấu tại Hạng 2 Nhật Bản gần đây, tức cứ mỗi 90 phút sẽ xuất hiện 2.7 bàn thắng. Thế nên trận tới khả năng Thespakusatsu Gunma và Oita Trinita sẽ tạo ra cuộc chiến có trên 2.5 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Thespakusatsu Gunma vs Oita Trinita: 1-2

Thành tích đối đầu Thespakusatsu Gunma vs Oita Trinita

Nhận định Thespakusatsu Gunma vs Oita Trinita 16h00 ngày 116 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 1
Thành tích đối đầu Thespakusatsu Gunma vs Oita Trinita

Thành tích gần đây của Thespakusatsu Gunma

Nhận định Thespakusatsu Gunma vs Oita Trinita 16h00 ngày 116 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 2
Thành tích gần đây của Thespakusatsu Gunma

Thành tích gần đây của Oita Trinita

Nhận định Thespakusatsu Gunma vs Oita Trinita 16h00 ngày 116 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Oita Trinita

Đội hình dự kiến Thespakusatsu Gunma vs Oita Trinita

  • Thespakusatsu Gunma: Takagi Akito, Hosogai Hajime, Hiramatsu Shu, Iwakami Yuzo, Toranosuke Onozeki, Shiraishi Tomoyuki, Ryo Ishii, Kenta Kikuchi, Hayate Shirowa, Kawakami Yuki, Sakai Shuichi.

  • Oita Trinita: Konosuke Nishikawa, Ueebisu Katsunori, Matheus, Tomoya Ando, Takahata Keita, Yumiba Masaki, Nomura Naoki, Shige Taira, Nakagawa Hiroto, Fujimoto Kazuki, Isa Kohei.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X