Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Thespakusatsu Gunma vs Machida Zelvia 17h00 ngày 3/9 (Hạng 2 Nhật Bản 2023)

Chủ Nhật 03/09/2023 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thespakusatsu Gunma vs Machida Zelvia lúc 17h00 ngày 3/9 (Hạng 2 Nhật hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Thespakusatsu Gunma vs Machida Zelvia

Thespakusatsu Gunma đã có trận đấu tương đối ấn tượng khi hành quân đến sân của Vegalta Sendai. Đội bóng này đã có được sự vượt trội về mặt lối chơi và thế trận trước đối thủ bị đánh giá khó chịu. Thế nhưng sau 45 phút đầu tiên, Thespakusatsu Gunma đã không thể một lần xé lưới đối phương dù đã tung ra đến 6 cú sút. Bước ngoặt chỉ đến ở hiệp đấu thứ 2, thời điểm mà Takumi Mase bên phía Vegalta Sendai nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 51.

Thespakusatsu Gunma vs Machida Zelvia
Nhận định Thespakusatsu Gunma vs Machida Zelvia 17h00 ngày 3/9 (Hạng 2 Nhật 2023)

Từ lúc này, Thespakusatsu Gunma tiến gần hơn đến những bàn thắng, với pha mở tỉ số của Nakashio chỉ sau 3 phút khi được chơi hơn người. Chưa dừng lại ở đó, họ còn có thêm bàn thắng để ấn định thắng lợi 2-0 trước Vegalta Sendai vào những phút cuối. Chiến thắng 2-0 này giúp Thespakusatsu Gunma đứng thứ 7 với 47 điểm. Còn trong tay 2 trận chưa đấu, họ sẽ có cơ hội để lọt vào Top đầu khi khoảng cách với Top 4 chỉ rơi vào khoảng 5 đến 6 điểm.

Tuy nhiên đối thủ của Thespakusatsu Gunma sắp tới sẽ là Machida Zelvia đội bóng đang là ứng cử viên hàng đầu cho suất thăng hạng lên J-League 1 mùa này. Với 66 điểm trong tay, đội khách trận tới hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng giải hạng 2 Nhật Bản khi hơn đối thủ xếp sau tới 9 điểm. Nên nhớ Machida Zelvia vẫn còn 1 trận trong tay và vì vậy hoàn toàn có thể sớm định đoạt cục diện của mùa giải khi thời gian thi đấu không còn quá dài.

Nhìn chung, đã có một vài sự chủ quan với Machida Zelvia trong quãng thời gian gần đây. Dù rằng vừa thắng 5-0 trước Montedio Yamagata, nhưng đội bóng này cũng đã để thua Shimizu S-Pulse hay Albirex Niigata trước đó. Do vậy, cơ hội để Thespakusatsu Gunma làm nên chuyện không phải không có, nhất là khi còn được chơi trên sân nhà. Đây sẽ là dịp để đội chủ sân Shoda Shoyu khiến đối phương phải ôm hận vì lối đá chắc chắn của mình

Nhận định tổng bàn thắng trận Thespakusatsu Gunma vs Machida Zelvia

Muốn thắng được Machida Zelvia thì Thespakusatsu Gunma sẽ phải sớm áp đảo để có bàn dẫn trước. Đồng thời buộc đối phương phải ở trong thế bám đuổi và từ đó gia tăng cách biệt bằng phương án phản công. Điều này là con dao hai lưỡi, nhưng với Thespakusatsu Gunma thì vẫn có thể hoàn thành nhiệm vụ. Và hệ quả sẽ là một màn rượt đuổi tỉ số với nhiều lần lưới rung chung cuộc.

Dự đoán kết quả Thespakusatsu Gunma vs Machida Zelvia: 3-2

Thành tích đối đầu Thespakusatsu Gunma vs Machida Zelvia

Nhận định Thespakusatsu Gunma vs Machida Zelvia 17h00 ngày 39 (Hạng 2 Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu Thespakusatsu Gunma vs Machida Zelvia

Thành tích gần đây của Thespakusatsu Gunma

Nhận định Thespakusatsu Gunma vs Machida Zelvia 17h00 ngày 39 (Hạng 2 Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của Thespakusatsu Gunma

Thành tích gần đây của Machida Zelvia

Nhận định Thespakusatsu Gunma vs Machida Zelvia 17h00 ngày 39 (Hạng 2 Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của Machida Zelvia

Đội hình dự kiến Thespakusatsu Gunma vs Machida Zelvia

  • Thespakusatsu Gunma: M. Kushibiki, S. Sakai, D. Nakashio, H. Shirowa, R. Sugimoto, K. Kazama, C. Kawakami, T. Amagasa, S. Hiramatsu, R. Kawamoto, R. Sato.

  • Machida Zelvia: K. Fukui, K. Fukatsu, Carlos Gutiérrez, J. Ikeda, S. Inaba, D. Takahashi, Z. Uno, S. Fuseya, M. Duke, S. Araki, T. Numata.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X