Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định The Strongest vs Ceara 5h15 ngày 30/6 (Copa Sudamericana 2022)

Thứ Tư 29/06/2022 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Strongest vs Ceara lúc 5h15 ngày 30/6 (Copa Sudamericana 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá The Strongest vs Ceara 5h15 ngày 30/6

Nhìn vào thời điểm hiện tại, The Strongest vẫn đang chơi hiệu quả để mang đến những kết quả khả quan. Thống kê chỉ ra rằng 4/5 trận mới nhất đội bóng này thi đấu đều có được chiến thắng chung cuộc. Đáng chú ý trong chuỗi thắng đó The Strongest ghi tới 11 bàn và chỉ để thủng lưới 2 lần. Phải đến trận mới nhất đối đầu Bolivar, đại diện đến từ Bolivia mới để thua 0-3. 

The Strongest vs Ceara
Soi kèo The Strongest vs Ceara Copa Sudamericana 2022

Bước vào trận lượt đi vòng 1/8 tới đây, The Strongest còn có lợi thế chơi tại sân nhà Estadio Hernando Siles. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, 10/11 trận sân nhà trước đó đội bóng này chơi đều có kết quả từ hòa cho đến thắng. Đáng nói rằng mới có 6 trận đấu kết thúc với thắng lợi dành cho The Strongest. 

Trong khi đó Ceara đang chơi không mấy hiệu quả trong những chuyến hành quân xa nhà. 3 trận liên tiếp phải chơi trên sân khách, Ceara chỉ biết đến mùi hòa và thất bại. Ngoài ra ngay trận mới nhất thi đấu xa nhà, đại diện của Brazil đã để thua Fortaleza 0-2 chung cuộc. Hơn nữa khi xét đến kết quả tổng quan, thầy trò HLV Marquinhos Santos không thắng 5 trận liên tiếp. Tuy nhiên có đến 4 trận đã kết thúc với tỷ số hòa. 

Xét đến thị trường Châu Á, Ceara cũng đang nhận được sự tín nhiệm đến từ giới mộ điệu. Nguyên do là bởi 9/15 trận gần nhất Ceara góp mặt đều chinh phục thành công rào cản handicap. Trên sân khách, 10/14 trận Ceara thi đấu cũng vượt qua được ải handicap. Với những dữ liệu trên, đội khách có thể sẽ hòa ra về. Từ đó Ceara thắng handicap vì được chấp nửa bàn.

Tỷ lệ The Strongest vs Ceara

 

Nhận định The Strongest vs Ceara 5h15 ngày 306 (Copa Sudamericana 2022) 1

Tỷ lệ The Strongest vs Ceara

Tài/Xỉu trận The Strongest vs Ceara

Không nên trông chờ vào một trận cầu giàu bàn thắng giữa The Strongest và Ceara. Nên nhớ rằng những trận đấu gần đây của Ceara đang khan hiếm bàn thắng. 8 trận liên tiếp đội bóng này chơi đều chỉ có tổng 2 bàn là cao nhất. Trên sân khách họ mang đến 16/19 trận dưới 3 bàn. Ngược lại chỉ có 7/17 trận sân nhà của The Strongest vượt mốc 2.5 bàn.

Dự đoán kết quả The Strongest vs Ceara: 1-1

Thành tích đối đầu The Strongest vs Ceara

(Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây)

Thành tích gần đây của The Strongest

Nhận định The Strongest vs Ceara 5h15 ngày 306 (Copa Sudamericana 2022) 2

Thành tích gần đây của The Strongest 

Thành tích gần đây của Ceara

Nhận định The Strongest vs Ceara 5h15 ngày 306 (Copa Sudamericana 2022) 3

Thành tích gần đây của Ceara 

Đội hình dự kiến The Strongest vs Ceara

  • The Strongest: Viscarra, Aponte, Jusino, Gomez, Wayar, Saucedo, Esparza, Ursino, Amaral, Chura, Triverio.

  • Ceara: Ricardo, Luis, Messias, Paraíba, Lacerda, Richardson, Richard, Lindoso, Mendoza, Vina, Peixoto.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X