Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Thái Lan vs Turkmenistan 17h30 ngày 27/5 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 27/05/2022 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thái Lan vs Turkmenistan lúc 17h30 ngày 27/5 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Thái Lan vs Turkmenistan
Thái Lan vs Turkmenistan

Nhận định bóng đá Thái Lan vs Turkmenistan: 1-1


Đây là trận đấu giao hữu nằm trong kế hoạch của tuyển Thái lan chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại cuối cùng Asian Cup 2023 sẽ bắt đầu diễn ra vào đầu tháng 6 này. Giống như Thái Lan, Turkmenistan cũng sẽ tham dự vòng loại sắp tới. Chính vì chỉ là giao hữu nên hai đội chắc chắn sẽ thi đấu hòa nhã cũng như đề cao yếu tố thử nghiệm nhân sự cũng như lối chơi.

Sau khi giành lại ngôi Vương Đông Nam Á từ tay đội tuyển Việt Nam bằng chức vô địch AFF Cup 2021 diễn ra hồi cuối năm ngoái tại Singapore, Thái Lan lần lượt đánh bại Nepal và Surinam cũng trên sân nhà trong các trận giao hữu diễn ra ở đợp tập trung vào tháng 3 vừa qua. Dưới sự dẫn dắt của HLV Mano Polking, lối chơi và phong cách của "Voi chiến" ngày càng được định hình

Bên kia chiến tuyến, hành trang mà Turkmenistan mang tới Thái Lan đối đầu với chủ nhà là 3 chiến thắng và 1 trận thua sau 4 trận gần nhất. Song không như Thái Lan, gần một năm qua thầy trò HLV Ante Miše không thi đấu quốc tế nên ít nhiều cảm giác thi đấu của các tuyển thủ khi lên tập trung không tốt.

Cho đến sáng hôm nay, tỷ lệ châu Á của trận này chưa xuất hiện nhưng căn cứ vào tỷ lệ châu Âu thì Thái Lan hứa hẹn không chấp dưới -1/2. Tuy nhiên với tính chất của một trận giao hữu, thì kể cả Thái Lan có không thắng cũng là bình thường dù họ có ưu thế sân bãi và có phần hơn Turkmenistan về mặt thực lực (xét trên BXH các ĐTQG mới nhất của FIFA thì Thái Lan đứng thứ 111 còn Turkmenistan xếp tận 134). Chúng tôi cho rằng một kết quả hòa là đẹp nhất cho 1 trận giao hữu.

Thống kê Thái Lan vs Turkmenistan

Thái Lan vs Turkmenistan
Thành tích gần đây của Thái Lan
Thái Lan vs Turkmenistan
Thành tích gần đây củaTurkmenistan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X