Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Thái Lan vs Singapore 19h30 ngày 18/12 (AFF Cup 2020)

Thứ Bảy 18/12/2021 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thái Lan vs Singapore lúc 19h30 ngày 18/12 (AFF Cup 2020): Chắc hẳn, cả Thái Lan lẫn Singapore sẽ phải tính toán để có thể tránh đội nhất bảng B và bảo toàn được lực lượng tốt nhất cho bán kết.

Thái Lan vs Singapore
Thái Lan vs Singapore

Nhận định bóng đá Thái Lan vs Singapore: 1-1


Khả năng nhà ĐKVĐ Việt Nam vào bán kết với vị trí nhất bảng B là rất lớn bởi lượt cuối chỉ phải gặp Campuchia yếu hơn hẳn trong khi Indonesia phải tử chiến với Malaysia (Indonesia đang bằng điểm Việt Nam và chỉ hơn +1 về hiệu số phụ).

Chẳng quá khi cho rằng cả Singapore lẫn Thái Lan đều không muốn gặp sớm thầy trò HLV Park Hang Seo nên cả hai cần phải có những tính toán nhất định cho vẹn toàn. Hiện tại lợi thế đang nằm trong tay Thái Lan khi hơn Singapore về hiệu số phụ nên chỉ cần một kết quả hòa là chính thức sở hữu ngôi đầu bảng A.

Trước trận chung kết của bảng đấu, mỗi đội đều có 3 cầu thủ dính một thẻ vàng gồm hậu vệ Shakhir, trung vệ Irfan Fandi, tiền vệ Haris Harrun (Singapore) và Sarach, Chanathip, Worachit (Thái Lan). Trong đó, Haris Harrun và Chanathip chính là “linh hồn” nơi tuyến giữa của đôi bên.

Theo thể lệ, cầu thủ dính 2 thẻ vàng sau vòng bảng sẽ bị treo giò ở bán kết lượt đi nhưng sẽ được xóa thẻ nếu chỉ dính một thẻ vàng. Rất có thể, số cầu thủ trên chỉ ngồi dự bị phòng bất trắc và hai HLV sẽ căn cứ tình hình thực tế trên sân để cân nhắc việc sử dụng họ vào thời điểm thích hợp.

Nhìn tổng thể kể cả thiếu vắng một vài cá nhân nào đó thì Thái Lan vẫn được đánh giá nhỉnh hơn so với Singapore, bất chấp phải thi đấu dưới tư cách một "đội khách". Đội hình của Thái Lan tương đối đồng đều. Những cái tên như Thitiphan, Pathompon, Supachok đủ sức thay thế 3 đồng đội đã dính một thẻ vàng.

Trong lúc đó, nếu không sử dụng Irfan Fandi và đặc biệt Haris Harrun, sức mạnh của Singapore sẽ yếu đi trông thấy bởi họ nắm vai trò khá lớn. Tuy nhiên do đang nắm trong tay lợi thế, Thái Lan nhiều khả năng sẽ nhập cuộc với tư tưởng chắc chắn chứ không cần phải đẩy cao đội hình tấn công ào ạt như các trận trước. Nhìn chung, đoàn quân của ông Mano Polking dư khả năng giành điểm trước Singapore mà không cần phải bung sức.

Đội hình dự kiến Thái Lan vs Singapore

  • Thái Lan: Chatchai, Tom Bihr, Theerathon, Pathompon,Thanawat, Narubadin, Phitiwat, Kritsada,Thitiphan, Supachai, Supachok.
  • Singapore:Sunny, Shakir Hamzah, Nazrul Nazari, Nazrul Nazari, Baharudin, Zulfahmi, Song Ui Young, Sulaiman, Shawal Anuar, Farris Ramli, Ikhsan Fandi.
Dự đoán kết quả Thái Lan vs Singapore: 1-1

Thống kê Thái Lan vs Singapore

Thái Lan vs Singapore
Đối đầu Thái Lan vs Singapore
Thái Lan vs Singapore
Thành tích gần đây của Thái Lan
Thái Lan vs Singapore
Thành tích gần đây của Singapore

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X