Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Thái Lan vs Philippines 19h30 ngày 26/12 (AFF Cup 2022)

Thứ Hai 26/12/2022 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philippines đang thất thế trong cuộc đua giành vé vào bán kết tại bảng A AFF Cup 2022 và chuyến làm khách trên sân của Thái Lan dự báo sẽ lành ít dữ nhiều với HLV Josep Ferre.
nhan dinh bong da soi keo Thai Lan vs Philippines AFF Cup 2022 hom nay
Thái Lan vs Philippines

Nhận định bóng đá Thái Lan vs Philippines (0:2 1/4): 3-0

Nhà ĐKVĐ Thái Lan đã có sự khởi đầu suôn sẻ ở AFF Cup 2022 bằng chiến thắng đậm 5-0 trước Brunei dù rằng 3/5 bàn được ghi liên tiếp vào mấy phút cuối trận.  Giải đấu năm nay, Thái Lan bị sứt mẻ lực lượng tương đối nhiều khi một loạt ngôi sao hàng đầu hoặc chủ động từ chối trở về hội quân hoặc không được CLB chủ quản cho phép.

Dẫu vậy, tập thể dưới sự dẫn dắt của HLV Polking vẫn được đánh giá rất cao về khả năng bảo vệ thành công chức vô địch mà giờ chỉ có Việt Nam được xem là đối trọng lớn nhất đủ sức thách thức người Thái. Trong đó, đầu tầu của Thái Lan là hai gương mặt kỳ cựu hậu vệ Theerathon và tiền đạo Teerasil Dangda.

Hai cái tên này đều là “anh cả” trong đội, có tầm ảnh hưởng cực lớn về nhiều mặt cũng như chuyên môn của họ đủ để “gánh team”. Điều đó được thể hiện ngay trận mở màn khi Theerathon hoàn thành quá tốt nhiêm vụ điều phối lối chơi, kiến tạo bàn thắng cho hàng công dù xuất phát điểm chỉ là một hậu vệ cánh còn Teerasil Dangda vẫn nhả đạn đều đặn.

Trong khi đó, Philippines đã khiến giới chuyên môn phải thất vọng khi thua 2-3 trước Campuchia bị đánh giá yếu hơn ở trận ra quân. Dù sau đó Schrock cùng các đồng đội đã thắng đậm 5-1 trước Brunei nhưng chiến thắng như vậy chỉ có chút tác dung về mặt tinh thần mà thôi bởi đơn giản Brunei quá yếu chứ thực tế Philiipines bây giờ đã đánh mất đi hình ảnh một đội bóng khó chịu từng được họ gây dựng mấy năm qua.

Trận gặp Thái Lan sắp tới, thầy trò Josep Ferre cần phải giành điểm thì may ra mới níu kéo được cơ hội vào bán kết song không mấy ai tin một đội đã thua Campuchia có thể tạo ra cú sốc trước đội tuyển số 1 khu vực, lại ngay trên sân của đối thủ. Nên nhớ tại sân nhà, Thái Lan đều thắng với cùng tỷ số 3-0 trong 2 lần gần nhất đón tiếp Philippines.

Mà Philippines cũng đâu triệu tập được đội hình tốt nhất cho AFF Cup 2022 và HLV Josep Ferre chỉ được bổ nhiệm gấp gáp khoảng 10 ngày trước khi giải đấu khởi tranh nên Philippines thậm chí còn chuẩn bị tồi hơn cả Thái Lan (cũng không có nhiều thời gian luyện tập và lắp ghép đội hình). Xét về mặt tỷ lệ châu Á, Philiipines cũng không đáng tin vào thời điểm hiện tại khi chỉ vượt handicap có 2/9 lần xuất quân vừa qua. Còn Thái Lan thắng kèo 3/4 trận gần đây, gồm 2 trận pải chấp từ 2 bàn trở lên giống trận tới.

ty le keo Thai Lan vs Philippines aff cup hom nay
Tỷ lệ Thái Lan vs Philippines

Phân tích tài xỉu Thái Lan vs Philippines

6 lần gặp nhau gần nhất trên mọi đấu trường giữa đôi bên đều không thể vượt mốc 3 bàn/trận. Trước Thái Lan, Philippines chắc chắn phải tập trung tối đa cho phòng ngự bởi đôi công khác gì tự sát và nếu có bị dẫn bàn, họ cũng không dễ bật lại vì yếu hơn. Thêm nữa việc handicap cả trận lên đến 2 (hoặc 2 1/4) mà tỷ lệ Tổng bàn thắng chỉ là 3 1/2 cùng điểm ăn thấp bên cửa Xỉu e rằng không tương xứng. Vì thế trận này khó lòng nhiều hơn 3 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Thái Lan vs Philippines

  • Thái Lan: Kittiping, Sasalak, Theerathon, Pansa Hemviboon, Yooyen, Adisak (Poramet Arjvirai 45'), Teerasil, Bordin Phala, Kritsada Kaman, Burirat, Ekanit Panya
  • Philippines: Schwarzer, Aguinaldo, Tabinas, Bugas, Menzi, Schrock, Hartmann, Reyes, Bias, Daniels, Melliza.

Thống kê Thái Lan vs Philippines

nhan dinh bong da soi keo Thai Lan vs Philippines aff cup hom nay hinh anh 1
Đối đầu Thái Lan vs Philippines
nhan dinh bong da soi keo Thai Lan vs Philippines aff cup hom nay hinh anh 2
Thành tích gần đây của Thái Lan
nhan dinh bong da soi keo Thai Lan vs Philippines aff cup hom nay hinh anh 3
Thành tích gần đây của Philippines

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X