Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Thái Lan vs Campuchia 19h30 ngày 2/1 (AFF Cup 2022)

Chủ Nhật 01/01/2023 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thái Lan sẽ tiếp Campuchia trên sân nhà ở trận đấu cuối cùng của bảng A và đây sẽ là trận đội chủ nhà Thái Lan lấy vé chính thức để vào bán kết, bởi mục tiêu của họ chắc chắn sẽ là giành trọn 3 điểm.
nhan dinh bong da soi keo Thai Lan vs Campuchia aff cup 2022 hom nay
Thái Lan vs Campuchia

Nhận định bóng đá Thái Lan vs Campuchia (0:3): 4-1

Trước lượt trận cuối, Thái Lan tạm dẫn đầu bảng A với 7 điểm/3 trận, bằng điểm với Indonesia nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số (+9 so với +8). Trong khi đó Campuchia đứng thứ 3 với 6 điểm. Như vậy, chỉ cần hoà đội bóng láng giềng, các cầu thủ xứ Chùa Vàng sẽ chính thức giành vé vào vòng bán kết.

Tuy nhiên, với tư cách nhà ĐKVĐ AFF Cup lẫn nền bóng đá số 1 khu vực, Thái Lan không được phép sảy chân trên sân nhà trước đối thủ cỡ Campuchia vì đó chắc chắn là điều khó chấp nhận kể cả khi như đã đề cập, Thái Lan cũng đâu cần thắng mà vẫn vượt qua được vòng bảng,

Với Campuchia, việc vẫn còn cơ hội vào bán kết cho đến trước lượt cuối đã có thể xem là thành tựu lớn của bóng đá xứ chùa Tháp, cho thấy sự tiến bộ của họ. Nhưng nói gì thì nói, cách biệt về đẳng cấp giữa Campuchia và những nền bóng đá hàng đầu khu vực (Thái Lan, Việt Nam, Indonesia hay Malaysia) vẫn đang quá lớn. 

Dù biết mọi chuyện đều có thể xảy ra trong môn Thể thao vua song cái gì cũng phải có cơ sở của nó và ngay cả những CĐV mơ mộng nhất của Campuchia hẳn cũng không dám nghĩ đội nhà có thể tạo ra cơn địa chấn kinh hoàng trên đất Thái Lan (giành thắng lợi) để ghi danh vào bán kết.

Thậm chí trước Thái Lan, thầy trò HLV Honda chỉ cần tái lập được kết quả thua nhẹ 1-2 khi gặp Indonesia đã được xem là chiến công đáng khen. Tuy nhiên khi mà mức chấp chính lên đến 3 bàn dành cho Thái Len thì e rằng ngay cả mục tiêu nhỏ nhoi đó cũng nằm ngoài tầm với của đội khách.

ty le keo thai lan vs campuchia aff cup 2022 hom nay
Tỷ lệ Thái Lan vs Campuchia

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Thái Lan vs Campuchia

  • Thái Lan: Phoothawchuek, Bunmathan, Hemviboon, Haiprakhon, Bureerat, Yooyen, Phala, Panya, Kaman, Dangda, Kraisom.
  • Campuchia: Keo Soksela, Reung Bunheing, Soeuy Visal, Seut Baraing, Sos Suhana, Orn Chanpolin, Choun Chanchay, Yeu Muslim, Tes Sambath, Sa Ty.

Thống kê Thái Lan vs Campuchia

nhan dinh bong da soi keo thai lan vs campuchia aff cup 2022 hom nay hinh anh 1
Thành tích gần đây của Thái Lan
nhan dinh bong da soi keo thai lan vs campuchia aff cup 2022 hom nay hinh anh 2
Thành tích gần đây của Campuchia

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X