Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Thái Lan vs Bahrain 19h00 ngày 31/5 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 31/05/2022 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thái Lan vs Bahrain lúc 19h00 ngày 31/5 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Thái Lan vs Bahrain
Thái Lan vs Bahrain

Nhận định bóng đá Thái Lan vs Bahrain: 1-0


Đây là trận giao hữu quốc tế nằm trong kế hoạch của hai đội chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng giải vô địch bóng đá châu Á (Asian Cup 2023) sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 8/6 tới (12 đội lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trong đó có Việt Nam đã chính thức sở hữu tấm vé tham dự VCK Asian Cup 2023. Các đội khách sẽ tranh 11 tấm vé còn lại, không bao gồm đội chủ nhà giải đấu hiện vẫn đang bỏ ngỏ sau sự rút lui của Trung Quốc).

Tại vòng loại Asian Cup 2023 sắp tới, Thái Lan rơi vào bảng đấu có thêm Uzbekistan, Maldives và Sri Lanka. Với việc 6 đội đầu bảng cùng 5/6 đội thứ 2 có thành tích tốt nhất sẽ được dự VCK nên nhìn chung cơ hội của "Voi chiến" là cực lớn. Đợt tập trung lần này, ĐTQG Thái Lan thiếu vắng một số trụ cột như nhạc trưởng Chanathip Songkrasin, Manuel Bihr, Philip Roller, Kevin Deeromram…nhưng về cơ bản trong tay HLV Polking vẫn là dàn cầu thủ hết sức thiện chiến.

Phong độ của Thái Lan cũng đang cực tốt: bất bại 11 trận gần nhất (tính trong 90 phút chính thức) với 9 chiến thắng kéo dài từ AFF Cup 2021 tới nay. Sau khi đòi lại được ngôi Vương Đông Nam Á từ tay tuyển Việt Nam, người Thái Lan đã có 3 trận giao hữu và toàn thắng, thậm chí không thủng lưới bàn nào mà gần nhất là chiến thắng 1-0 trước Turkmenistan cách đây vài ngày.

Trong khi đó, Bahrain rơi vào bảng đấu "khoai" hơn Thái Lan ở vòng loại Asian Cup 2023 khi phải đụng độ với Turkmenistan, Malaysia và Bangladesh. Cách đây vài ngày, đại diện Tây Á đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Myanmar. Xa hơn từ đầu năm 2022 tới nay, Bahrain đã chơi 6 trận giao hữu với đủ các thể loại từ Á, Âu, Phi với kết quả thắng 5 và chỉ thua 1.

Nói cách khác, Bahrain đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng và không phải đối thủ dễ chịu. Tuy nhiên trận này với lợi thế sân nhà, Thái Lan được cho không chấp dưới -1/4. Ở một trận giao hữu thì mức như vậy là tương đối ổn, phần nào cho thấy Thái Lan được đánh giá cao hơn chứ không hẳn chỉ do ưu thế sân bãi vì đừng quên trong các trận giao hữu, chẳng có đội nào lại tung quân mạnh nhất và luôn dành chỗ cho sự thử nghiệm. Vì thế quan điểm của Bongda25h là tin Thái Lan.

Thống kê Thái Lan vs Bahrain

Thái Lan vs Bahrain
Thành tích gần đây của Thái Lan
Thái Lan vs Bahrain
Thành tích gần đây của Bahrain

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X