Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Terengganu vs Stallion Laguna 15h00 ngày 26/10 (AFC Cup 2023/24)

Thứ Năm 26/10/2023 02:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Terengganu vs Stallion Laguna lúc 15h00 ngày 26/10 (AFC Cup hôm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả trận đấu, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Terengganu vs Stallion Laguna

Terengganu được chờ đợi sẽ trở thành một hiện tượng tại bảng G Cúp C2 châu Á AFC Cup ở mùa giải năm nay. Nhất là khi đại diện bóng đá Malaysia đã có được chiến thắng trong ngày mở màn trước Central Coast Mariners, ứng cử viên hàng đầu cho suất vào chơi ở vòng đấu loại trực tiếp. Tuy nhiên ở lượt đấu sau đó, họ đã chia điểm trước Bali United. Và tính rộng ra, đội bóng này đã có 3 trận không thắng liên tiếp sau trận đấu với Central Coast Mariners, gồm 2 hòa và 1 thua.

Terengganu vs Stallion Laguna
Nhận định Terengganu vs Stallion Laguna 15h00 ngày 26/10 (AFC Cup 2023/24)

Dù vậy trong lần ra quân gần nhất khi đụng độ Kuala Lumpur City yếu hơn nhiều ở Cúp Quốc gia, Terengganu đã tìm lại được cảm giác chiến thắng. Dù phải chơi trên sân khách cùng đội hình không phải tối ưu, nhưng Terengganu đã khiến cho đối phương phải nhận 2 bàn thua chỉ sau 10 phút đầu tiên của trận đấu. Dù để cho Kuala Lumpur City có bàn rút ngắn tỉ số ở hiệp 2 nhưng Terengganu vẫn giữ được chiến thắng và tấm vé vào vòng đấu tiếp theo.

Cơ hội nối dài chuỗi trận thắng tiếp tục đến với Terengganu khi họ chỉ phải gặp Stallion Laguna bị đánh giá yếu nhất bảng G AFC Cup. Ngay từ ngày ra quân thì đại diện bóng đá Philippines đã để cho Bali United hạ gục với tỉ số chung cuộc 2-5. Thế nhưng đó cũng chưa phải thảm họa bằng cuộc đụng độ với Central Coast Mariners, khi Stallion Laguna đã để cho đối phương xé lưới đến 9 lần trong khi chỉ có được 1 bàn danh dự ở quãng thời gian cuối trận.

Tinh thần thi đấu của Stallion Laguna chắc chắn bị ảnh hưởng vì ở trong trận đấu gần nhất tại giải vô địch quốc gia, đội bóng này cũng đã để cho Kaya đánh bại khá dễ dàng với tỉ số 2-1. Nhìn chung Stallion Laguna còn không có kinh nghiệm nào ở đấu trường châu lục, nên việc nhận về thêm những thất bại có thể nhìn ra từ trước. Cùng với việc phải hành quân đến sân của Terengganu, khả năng Stallion Laguna sẽ tiếp tục “gửi” 3 điểm cho đội chủ nhà.

Nhận định tổng bàn thắng trận Terengganu vs Stallion Laguna

Hàng công của Terengganu chưa thật sự hoạt động hiệu quả như những gì các cổ động viên kỳ vọng, và cũng so với chính thực lực của đội bóng này. Tuy nhiên khi gặp một Stallion Laguna đang thiếu và yếu rất nhiều khi chơi ở AFC Cup, một chiến thắng đậm đang chờ đợi đội bóng đến từ Malaysia. Nhất là khi chứng kiến đội khách đã thua dễ dàng với 14 lần để lọt lưới chỉ sau 2 lượt trận đầu tiên.

Dự đoán kết quả Terengganu vs Stallion Laguna: 3-1

Thành tích đối đầu Terengganu vs Stallion Laguna

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây

Thành tích gần đây của Terengganu

Nhận định Terengganu vs Stallion Laguna 15h00 ngày 2610 (AFC Cup 202324) 1
Thành tích gần đây của Terengganu

Thành tích gần đây của Stallion Laguna

Nhận định Terengganu vs Stallion Laguna 15h00 ngày 2610 (AFC Cup 202324) 2
Thành tích gần đây của Stallion Laguna

Đội hình dự kiến Terengganu vs Stallion Laguna

  • Terengganu: Suhaimi Husin, A. Redzovic, Shahrul Nizam, Azam Azmi, Alif Zakaria, N. Tukhtasinov, Habib Haroon, S. Norde, Nor Hakim Hassan, A. Kraisorn, Engku Nur Shakir.

  • Stallion Laguna:  H. Pepito, S. Felongco, K. Pryde, A. Placito, K. Bonanken, J. Trujillo, K. Belgira, C. Schaffner, C. Ivanobski, G. McDaniel, J. Ngong Sam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X