Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Terengganu vs Negeri Sembilan 20h00 ngày 28/7 (VĐQG Malaysia 2023)

Thứ Sáu 28/07/2023 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Terengganu vs Negeri Sembilan lúc 20h00 ngày 28/7 (VĐQG Malaysia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán - nhận định kết quả trận đấu, phân tích tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Terengganu vs Negeri Sembilan

Đội chủ nhà Terengganu sẽ tiếp đón đội khách Negeri Sembilan trên sân vận động quen thuộc của mình, sân Sultan Mizan Zainal Abidin Stadium tại vòng thi đấu thứ 18 VĐQG Malaysia. Khoảng cách mà hai đội đang có là 5 điểm sau 17 vòng thi đấu, Terengganu là đội xếp trên và đứng ở vị trí thứ 6 còn Negeri Sembilan là đội xếp dưới khi đứng ở vị trí thứ 9.

Terengganu vs Negeri Sembilan
Nhận định Terengganu vs Negeri Sembilan 20h00 ngày 28/7 (VĐQG Malaysia 2023)

Thành tích sân nhà cảu Terengganu từ đầu mùa đến giờ là khá tốt, họ chỉ đánh rơi mất 8 điểm khi để thua 2 trận và hoà 1 trận, còn lại câu lạc bộ này đều giành được chiến thắng. Phong độ như vậy Terengganu vô cùng tự tin sẽ đánh bại Negeri Sembilan để mang về 3 điểm tiếp theo cho bản thân mình tại sân chơi VĐQG Malaysia.

Về phần Negeri Sembilan, đội bóng này đá xa nhà không tốt chút nào khi thua 3 hoà hoà 4 trận sau 8 trận đấu đá trên sân đối thủ, thế nên người hâm mộ đội khách khó lo lắng cho trận đấu trước Terengganu. Các cổ động viên cũng đã chuẩn bị tâm lý cho trận thua tiếp theo tại VĐQG Malaysia, nhưng họ hy vọng các cầu thủ sẽ chiến đấu để mang về ít nhất 1 điểm.

Tỷ lệ chiến thắng của Terengganu và Negeri Sembilan trong trận đấu sắp tới không chênh lệch quá nhiều, đội chủ nhà có 40% còn đội khách có 29%, 31% còn lại hai câu lạc bộ này chia nhau 1 điểm. Giới chuyên môn cho rằng khả năng Terengganu sẽ kết thúc 90 phút bằng chiến đấu chứ không phải một kết quả nào khác.

Nhận định tổng bàn thắng trận Terengganu vs Negeri Sembilan

Phong độ của Terengganu và Negeri Sembilan gần đây không quá xuất sắc, đặc biệt là các cầu thủ tấn công chính vì vậy để họ tạo ra nhiều bàn thắng e là điều quá sức. Khả năng đội chủ nhà và đội khách chỉ mang đến cho người hâm mộ 1 cho đến 2 pha lập công xuyên suốt 90 phút thi đấu chứ không thể nhiều hơn được.

Dự đoán kết quả Terengganu vs Negeri Sembilan: 2-0

Thành tích đối đầu Terengganu vs Negeri Sembilan

Nhận định Terengganu vs Negeri Sembilan 20h00 ngày 287 (VĐQG Malaysia 2023) 1
Thành tích đối đầu Terengganu vs Negeri Sembilan

Thành tích gần đây của Terengganu

Nhận định Terengganu vs Negeri Sembilan 20h00 ngày 287 (VĐQG Malaysia 2023) 2
Thành tích gần đây của Terengganu

Thành tích gần đây của Negeri Sembilan

Nhận định Terengganu vs Negeri Sembilan 20h00 ngày 287 (VĐQG Malaysia 2023) 3
Thành tích gần đây của Negeri Sembilan

Đội hình dự kiến Terengganu vs Negeri Sembilan

  • Terengganu: Azam Azmi, Shahrul Nizam, Sony Nordé, Mohd Suhaimi, Engku Nur Shakir, Adisak Kraisorn, Nik Sharif Haseefy, Alif Zakaria, Sardor Kulmatov, Domagoj Pušić, Habib Haroon.

  • Negeri Sembilan: Hariz Kamaruddin, Hérold Goulon, Che Rashid Che Halim, Sikh Izhan, Shahrel Fikri, Filemon Anyie, Lévy Madinda, Tommy Mawat Bada, Casagrande, Nasrullah Haniff Johan, Izzuddin Roslan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X