Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tepatitlan vs Mineros 4h00 ngày 16/11 (Hạng 2 Mexico 2023/24)

Thứ Tư 15/11/2023 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tepatitlan vs Mineros lúc 4h00 ngày 16/11 (Giải Hạng 2 Mexico): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Tepatitlan vs Mineros

Tiến vào trận đấu thuộc vòng tứ kết tới đây, Tepatitlan sẽ tiếp đón những vị khách Mineros trên sân nhà Estadio Gregorio "Tepa" Gómez. Hiện tại Tepatitlan không hề e ngại đối thủ khi đang sở hữu cho mình phong độ thi đấu tương đối ổn định. Với 9 trận liên tiếp ra sân trước đó, Tepatitlan chỉ có đúng 2 lần phải nếm mùi thất bại. Ngược lại đội bóng này đã kiếm về tới 6 chiến thắng khá ấn tượng. Thắng lợi gần nhất mà Tepatitlan sở hữu là đánh bại Alebrijes Oaxaca 3-1 diễn ra vào cuối tháng 10.

Tepatitlan vs Mineros
Nhận định Tepatitlan vs Mineros 4h00 ngày 16/11 (Hạng 2 Mexico 2023/24)

Nếu nhìn về những thành tích chơi tại sân nhà Estadio Gregorio "Tepa" Gómez, Tepatitlan cũng đang là một đối thủ không hề dễ chơi. Thống kê nhanh từ giới chuyên môn sẽ thấy 9/10 trận trước đó Tepatitlan ra sân thi đấu tại sân nhà của mình đều không thua. Trong chuỗi trận đó đã có 5 lần Enrique López Zarza cùng các học trò được ca khúc khải hoàn. Trận thua cuối cùng mà đội bóng này phải đón nhận tại mái ấm của mình đã đến từ tháng 4 năm nay. Đồng thời họ còn đang thắng 4 trận sân nhà liên tiếp cho đến lúc này.

Nhìn về hướng đối diện, Mineros đang chơi không hiệu quả trong thời gian gần đây. Thống kê nhanh sẽ thấy 2 trận liên tiếp đội bóng này góp mặt đều nhận chung một kết quả là không thắng. Trước đó, đoàn quân của HLV Nacho Castro chỉ có thể hòa 2-2 khi tiếp đón những vị khách Cimarrones de Sonora. Sau đó Mineros để thua chủ nhà Cancun 1-2. Tính xa hơn, họ chỉ thắng đúng 2/5 trận gần nhất góp mặt. Chiến thắng cuối cùng mà Mineros sở hữu là đánh bại Atletico La Paz diễn ra vào 1 tháng trước.

Bên cạnh đó Mineros đang khiến cho người hâm mộ không còn giữ được niềm tin vào đội bóng con cưng trong những chuyến hành quân xa nhà. 7 trận gần nhất Mineros góp mặt tại sân khách chỉ có đúng 2 lần giành về thắng lợi. Với 5 trận đấu còn lại, The Miners chỉ có thể hòa 1 và để thua với 4 trận. Đó sẽ là cơ hội để cho Tepatitlan hướng đến kết quả tốt. Nên nhớ rằng 3 trận liên tiếp làm khách tại Estadio Gregorio "Tepa" Gómez của Tepatitlan, Mineros chỉ biết đến hòa và thất bại.

Nhận định tổng bàn thắng trận Tepatitlan vs Mineros

Bàn thắng không hề khan hiếm trong những trận đấu gần đây của Tepatitlan và Mineros. Cụ thể 8/10 trận Tepatitlan góp mặt đều có tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. Chưa dừng lại ở đó, 4 trận liên tiếp Tepatitlan đá sân nhà cũng đều trên bàn. Ngược lại 6 trận mới nhất Mineros thi đấu cũng có kết quả tương tự. Đặc biệt 2 trận gần nhất Tepatitlan và Mineros chạm trán đều có thống kê tương tự. Chung quy lại sẽ có mưa bàn thắng trận đấu này.

Dự đoán kết quả Tepatitlan vs Mineros: 3-1

Thành tích đối đầu Tepatitlan vs Mineros

Nhận định Tepatitlan vs Mineros 4h00 ngày 1611 (Hạng 2 Mexico 202324) 1
Thành tích đối đầu Tepatitlan vs Mineros

Thành tích gần đây của Tepatitlan

Nhận định Tepatitlan vs Mineros 4h00 ngày 1611 (Hạng 2 Mexico 202324) 2
Thành tích gần đây của Tepatitlan

Thành tích gần đây của Mineros

Nhận định Tepatitlan vs Mineros 4h00 ngày 1611 (Hạng 2 Mexico 202324) 3
Thành tích gần đây của Mineros

Đội hình dự kiến Tepatitlan vs Mineros

  • Tepatitlan: Mora-Mora, Cruz, Mireles, Robles, Villanueva, Leon, Acero, Mascorro, Hernández, Engelhart, Zúñiga.

  • Mineros: González, Nava, Barragan, Torres, Clemente, Vásquez, Mendoza, Magana, Blanco, Ávila, Razo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X