Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tenerife vs Ponferradina 23h15 ngày 4/9 (hạng 2 TBN 2021/22)

Thứ Bảy 04/09/2021 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tenerife vs Ponferradina 23h15 ngày 4/9 hạng 2 TBN mùa giải 2021/22, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Cuộc so tài giữa Tenerife vs Ponferradina thực sự là một trận đấu đáng xem ở vòng đấu thứ 4 này. Cả hai đội đều đang có phong độ rất tốt trong thời gian gần đây.
Tenerife vs Ponferradina
Tenerife vs Ponferradina

Nếu đội chủ nhà Tenerife đang có chuỗi 9 trận bất bại, trong đó có 7 trận hòa và 2 trận thắng, thì con số mà Ponferradina đang sở hữu còn ấn tượng hơn nhiều. Đó là 6 trận thắng liên tiếp, trong đó có 3 chiến thắng ở các trận giao hữu trước mùa giải mới và 3 trận ra quân toàn thắng ở giải hạng 2 Tây Ban Nha.

Hiện Ponferradina đang xếp thứ 2 với 9 điểm, kém đội đầu bảng Gijon 1 điểm và thi đấu kém hơn 1 trận. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay thì họ sẽ vươn lên đứng đầu BXH, đó sẽ là sức ép vô cùng lớn giành cho đội chủ nhà.

Tuy nhiên, 3 chiến thắng mà Ponferradina giành được cho đến lúc này đều trước những đối thủ quá yếu và lần làm khách trên sân của Tenerife chính là liều thuốc thử cực mạnh cho họ ở thời điểm này.

Lịch sử đối đầu Tenerife vs Ponferradina


Điểm lại từ ngày 10/01/2016 có 6 lần đối đầu nhau giữa hai đội, Tenerife là đội đang nắm giữ ưu thế hơn với 3 trận thắng, 2 trận giành cho Ponferradina và họ cầm hòa nhau 1 trận.

Có tổng cộng 10 bàn thắng được ghi trong các trận đấu đó, 4 bàn thuộc về Tenerife và Ponferradina có 6 lần chọc thủng lưới đối phương.

Lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau là vào ngày 14/02/2021, khi đó Tenerife được chơi trên sân nhà và giành chiến thắng sát sao 1-0.
Lịch sử đối đầu Tenerife vs Ponferradina
Lịch sử đối đầu Tenerife vs Ponferradina

Nhận định tỉ lệ Tenerife vs Ponferradina


Ponferradina thắng kèo châu Á: Tỉ lệ đang có xu hướng tăng khi ban đầu Tenerife chỉ chấp -1/4 nhưng hiện nay đã lên -1/2. Rõ ràng sân nhà chính là yếu tố quan trọng ở trận đấu này, bằng chứng là 3 lần đến làm khách trên sân của Tenerife thì Ponferradina chỉ ra về với 1 điểm duy nhất với 1 trận hòa và 2 trận thua. Tuy nhiên, cả 2 đội đều đang sở hữu chuỗi thi đấu ấn tượng và thật khó có thể xác định cán cân nghiêng hẳn về bên nào trong trận đấu này. Sẽ hợp lý nếu trận đấu kết thúc với tỉ số hòa, chọn Ponferradina được chấp 1/2.

Theo xỉu hiệp 1: Cả 2 đội đều nhập cuộc tương đối thận trọng khi 4/6 trận đối đầu gần đây diễn ra xỉu trong 45' đầu tiên, với hàng thủ thi đấu tương đối chắc chắn cho đến lúc này thì có lẽ đây tiếp tục sẽ là một trận đấu diễn ra với hiệp một tẻ nhạt không có bàn thắng nào được ghi.

Theo xỉu cả trận: Tỉ lệ tài xỉu đang niêm yết ở mức rất thấp, chỉ là 1.75. 5/6 trận hai đội gặp nhau đều về xỉu vì vậy rất khó có thể hy vọng cơn mưa bàn thắng diễn ra ở lần gặp nhau này.

Dự đoán tỉ số Tenerife vs Ponferradina 0-0


Lựa chọn tốt nhất: Xỉu

Tỉ lệ trận Tenerife vs Ponferradina
Tỉ lệ trận Tenerife vs Ponferradina

Đội hình dự kiến

  • Tenerife: Juan Soriano, Carlos Pomares, Nikola Sipcic, Carlos Ruiz Arenaga, Jeremy Mellot, Sergio Gonzalez, Miguel Alfonso Herrero, Michel, Samuel Shashoua, Allexandre Corredera Alardi, Alex Bermejo Escribano, Elady Zorrilla.
  • Ponferradina: Amir Abedzadeh, Ivan Rodriguez del Pozo, Jose Manuel Arias Copete, José Amo, Alexandru Stefan Pascanu, Jose Rios Reina, Dani Ojeda, Erik Moran Arribas, Jose Manuel Garcia Naranjo, Eduardo David Espiau Hernandez, Yuri De Souza Fonseca.

Thành tích gần đây của Tenerife

Thành tích gần đây của Tenerife
Thành tích gần đây của Tenerife

Thành tích gần đây của Ponferradina

Thành tích gần đây của Ponferradina
Thành tích gần đây của Ponferradina

Tỉ lệ thắng kèo của Tenerife vs Ponferradina

Tỉ lệ thắng kèo Tenerife vs Ponferradina
Tỉ lệ thắng kèo Tenerife vs Ponferradina

Bảng xếp hạng giải hạng 2 Tây Ban Nha

BXH giải hạng 2 Tây Ban Nha
BXH giải hạng 2 Tây Ban Nha

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X