Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Temperley vs Almirante Brown 7h10 ngày 12/10 (Hạng 2 Argentina 2021/22)

Thứ Hai 11/10/2021 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Temperley vs Almirante Brown 7h10 ngày 12/10 giải Hạng 2 Argentina mùa giải 2021/22. Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thông tin bên lề trước trận đấu.
Thể thức ở giải hạng 2 Argentina có tương đối khác so với các giải đấu ở châu Âu. Tại đây thì họ chia làm 2 bảng để thi đấu và kết thúc mùa giải top đứng đầu của mỗi bảng sẽ phải thi đấu play offs để có thể chọn ra đội giành xuất thăng hạng mùa sau.
Temperley vs Almirante Brown
Temperley vs Almirante Brown

Ở bảng A, Almirante Brown đang thống trị với 51 điểm sau 26 vòng đấu, họ hơn đội xếp sau 3 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Trước khi có chuyến làm khách trên sân của Temperley ở vòng 27 này thì họ đã có trận hòa đáng tiếc trên sân của đội bóng đang nằm ở gần cuối của BXH là Estudiantes Rio Cuarto với tỉ số 1-1. Tuy nhiên, nếu nhìn vào mặt tích cực thì đây là trận bất bại thứ 12 liên tiếp của đội bóng này. Ở vòng này họ tiếp tục phải thi đấu ra nhà, đối thủ ở trận này cũng chỉ là 1 Temperley đang có thành tích kém cỏi, chính vì vậy sẽ là cơ hội vô cùng lớn để cho Almirante có thể củng cố ngôi đầu của mình.

Bên này chiến tuyến, Temperley đã hết cơ hội chen chân vào top 4 thì khoảng cách của họ với nhóm dẫn đầu đã lên tới 16 điểm. Điều họ cần làm bây giờ là tập chung cho vị trí trụ hạng khi mà mùa giải đang đi dần đến hồi kết. Với những gì mà Temperley thể hiện trong thời gian vừa qua thì có thể nói là không đến nỗi quá tệ nhưng cũng chỉ dừng lại ở mức tạm chấp nhận được. Đội bóng này chỉ giành được duy nhất 1 trận thắng, để thua 2 và có tới 7 trận hòa trong 10 trận gần đây nhất của mình. Đón tiếp một Almirante Brown đang trên đà thăng hoa thì sẽ rất khó để Temperley nghĩ đến một kết quả có lợi.

Lịch sử đối đầu Temperley vs Almirante Brown


Điểm lại 6 trận đối đầu gần đây nhất của 2 đội kể từ ngày 01/04/007, đội khách Almirante Brown đang là đội chiếm ưu thế hoàn toàn với 3 trận thắng, không để thua trận nào và 2 đội cầm hoàn nhau 3 trận.

Có tổng cộng 11 bàn thắng được ghi trong các trận đấu đó, hàng công Temperley chỉ có 4 cú sút trúng đích nhưng thủ môn của họ thì phải vào lưới nhặt bóng đến 7 lần.

Lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau là vào ngày 18/06/2021, trận đấu khi đó diễn ra trên sân của Almirante Brown và họ là đội giành chiến thắng với tỉ số 3-2.
Lịch sử đối đầu Temperley vs Almirante Brown
Lịch sử đối đầu Temperley vs Almirante Brown

Nhận định tỉ lệ Temperley vs Almirante Brown

Almirante Brown thắng kèo châu Á: Đội khách được xếp là cửa trên trong kèo đấu này là không có gì phải bàn cãi, tuy nhiên thì tỉ lệ cũng không quá cao là -1/4. Ở lần gặp nhau trước thì Almirante Brown được chơi trên sân nhà họ cũng chấp với tỉ lệ này và giành chiến thắng 3-2. Thêm một yếu tố quan trọng nữa để có thể đặt trọn niềm tin vào Almirante Brown, đội bóng này hiện cũng đang đứng đầu ở trên BXH thắng kèo châu Á với 69,23%, còn đội chủ nhà chỉ có 38,46% chiến thắng. Dường như không có cửa cho Temperley ở trong trận đấu này.

Chọn Almirante hiệp 1: Trong 5 trận được chơi trên sân nhà gần đây thì Temperley không thể ghi được 1 bàn thắng nào trong 45' đầu tiên của trận đấu. Còn 5 trận du đấu xa nhà gần nhất của mình thì Almirante Brown đã có tới 6 lần sút tung lưới đối phương ở trong hiệp 1. Thống kê cho thấy thì chủ yếu số bàn của Almirante Brown mùa này được diễn ra trước giờ nghỉ giải lao, vì vậy rất có khả năng kịch bản này sẽ được tái diễn ở trong lần gặp nhau này.

Chọn xỉu cả trận: Nhìn vào thành tích thi đấu gần đây khi có sự góp mặt của 2 đội bóng này thì có thể thấy tỉ lệ nổ tài bàn thắng là tương đối thấp. Cả 5 trận gần đây của họ đều có 1 điểm chung là chỉ có duy nhất 1 trận diễn ra với trên 3 bàn thắng được ghi, còn lại đều ghi nhận xỉu. Cùng với đó thì ở trên sàn giao dịch châu Á lúc này cũng chỉ niêm yết tài xỉu ở mức 2 hòa, dấu hiệu về một trận đấu tẻ nhạt là khá rõ ràng. Vì vậy chọn xỉu là 1 lựa chọn an toàn.

Dự đoán tỉ số Temperley vs Almirante Brown 0-1

Lựa chọn tốt nhất: Xỉu

Ti lệ trận đấu Temperley vs Almirante Brown
Ti lệ trận đấu Temperley vs Almirante Brown

Đội hình dự kiến

  • Temperley: Papaleo, Sosa, Rodriguez, Bojanich, Souto, Pittinari, Villagra, Diaz, Allione, Reinhart, Pumpido.
  • Almirante Brown: Ramiro Martinez, Milton Ramos, Alan Barrionuevo, Agustín Dáttola, Cristian Varela, J. Ibáñez, R. Vélez, F. Mater, D. Garcia, S. Vera, Cristian Chávez

Thành tích gần đây của Temperley

Thành tích gần đây của Temperley
Thành tích gần đây của Temperley

Thành tích gần đây của Almirante Brown

Thành tích gần đây của Almirante Brown
Thành tích gần đây của Almirante Brown

Tỉ lệ thắng kèo của Temperley vs Almirante Brown

Ti lệ thắng kèo Temperley vs Almirante Brown
Ti lệ thắng kèo Temperley vs Almirante Brown

Bảng xếp hạng giải hạng 2 Argentina

BXH giải hạng 2 Argentina
BXH giải hạng 2 Argentina


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X