Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tây Ban Nha vs Iceland 1h45 ngày 30/3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 29/03/2022 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tây Ban Nha vs Iceland lúc 1h45 ngày 30/3 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Tây Ban Nha gần đây chơi tấn công không quá ấn tượng. Ở trận đấu đêm nay gặp Iceland, HLV Luis Enrique lại có nhiều thử nghiệm đội hình.
Tây Ban Nha vs Iceland
Tây Ban Nha vs Iceland

Nhận định bóng đá Tây Ban Nha vs Iceland (0:2): 3-0


Quá khứ chỉ ra, Tây Ban Nha thường gặp khó khăn mỗi khi phải đối đầu với Iceland. Theo đó, 4 lần chạm trán gần đây giữa hai đội, TBN chỉ thắng được 1 (thua 1). Vài ngày trước trong trận giao hữu với Albania, "Những chú bò tót" đã tấn công khá bế tắc và chỉ có thể giành chiến thắng với tỉ số khiêm tốn 2-1 dù ép sân hoàn toàn. Thậm chí cả hai bàn chỉ được ghi vào cuối trận.

Dù sao với một trận giao hữu thì yếu tố kết quả cuối cùng không quan trọng bằng việc những thử nghiệm được tiến hành mang lại những gì. Đêm nay, "quân xanh" của thầy trò HLV Enrique là một Iceland dạo gần đây thi đấu kém ấn tượng. Đội tuyển xứ Băng đảo đang trải qua mạch 5 trận không thắng (thua 2). Tuy nhiên, đội bóng của HLV Arnar Vidarsson nổi tiếng là thi đấu đầy gắn kết. Đặc biệt, Iceland rất hay chơi tốt trước những đối thủ mạnh.

Thế nhưng gần như chắc chắn HLV Enrique vẫn sẽ chủ trương thử nghiệm nhân sự và lối chơi, nhất là ở hàng tiền vệ. Cụ thể, tuyến giữa của đội chủ nhà có thể thay đổi hoàn toàn so với đội hình xuất phát trước Albania đồng nghĩa Rodri (Man City), Pedri và Gavi (cùng khoác áo Barca) sẽ ngồi dự bị để Koke, Marcos Llorente (Atletico), Carlos Soler (Valencia) được thể hiện mình.

Dĩ nhiên Tây Ban Nha không dễ thi đấu “nuột” ngay khi lực lượng bị xáo trộn mà như đã đề cập Iceland thi đấu kỷ luật và giàu sức mạnh, không ngại va chạm. Song nếu HLV Enrique thực sự không chú trọng vào chuyện thắng - thua thì việc TBN vẫn chấp Iceland đến -2 là vô cùng tích cực. Bình thường TBN mà dùng đội hình mạnh nhất thì chấp đến mức đó đã là cao nói gì đến giao hữu. Vì thế lời khuyên của Bongda24h là tin tưởng vào đội chủ nhà.

Tây Ban Nha vs Iceland
Tỷ lệ Tây Ban Nha vs Iceland

Thông tin đáng chú ý Tây Ban Nha vs Iceland

  • Iceland không thắng ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Tây Ban Nha thắng 4/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Tây Ban Nha ghi hơn 1 bàn ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Iceland không thắng 4 trận gần nhất làm khách trên mọi đấu trường
  • Tây Ban Nha ghi hơn 1 bàn ở 5 trận gần nhất chơi trên sân nhà tại mọi đấu trường
  • Theo kèo châu Á, Tây Ban Nha toàn thua 3 trận gần đây trước Iceland.
  • Theo kèo châu Á, Tây Ban Nha thua 3, hòa 1/4 trận gần đây và thua 7/8 trận sân nhà vừa qua.
  • Theo kèo châu Á, Iceland thắng 5, thua 1/6 trận sân khách vừa qua.
  • Alvaro Morata sẽ vượt lên trên huyền thoại Alfredo di Stefano và trung vệ Sergio Ramos để độc chiếm vị trí thứ 8 trong danh sách các chân sút vĩ đại nhất của ĐT Tây Ban Nha nếu ghi bàn vào lưới của Iceland đêm nay. Hiện, tiền đạo khoác áo Juventus đang có 23 pha lập công ở ĐTQG.
Dự đoán kết quả Tây Ban Nha vs Iceland: 3-0

Thống kê Tây Ban Nha vs Iceland

Tây Ban Nha vs Iceland
Thành tích gần đây của Tây Ban Nha
Tây Ban Nha vs Iceland
Thành tích gần đây của Iceland

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X