Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tardienta vs Getafe 0h30 ngày 2/11 (Cúp Nhà vua Tây Ban Nha 2023/24)

Thứ Tư 01/11/2023 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tardienta vs Getafe lúc 0h30 ngày 2/11 (Copa del Rey 2023/24): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Tardienta vs Getafe

Tardienta đã vượt qua được vòng 1 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha mùa bóng năm nay nhưng không hề dễ dàng một chút nào. Tiếp đón những vị khách Zirauki trên sân nhà, Tardienta nhanh chóng dẫn trước đối thủ từ phút thứ 5 do công của Fraile. Đến phút 29, đội chủ nhà đã nhân đôi cách biệt khi Mercadal đã nổ súng thành công. Thế nhưng tới phút 37, Iturgaiz đã gỡ lại 1 bàn cho đội khách Zirauki trên chấm phạt đền. May mắn cho Tardienta khi họ đã có thể đứng vững ở khoảng thời gian còn lại. Qua đó họ đi tiếp với thắng lợi 2-1.

Tardienta vs Getafe
Nhận định Tardienta vs Getafe 0h30 ngày 2/11 (Cúp Nhà vua TBN 2023/24)

Nhìn về phía Getafe, họ đang không có được một vị trí khả quan tại La Liga ở thời điểm hiện tại. Sau 11 trận đã chơi mùa này, Getafe chỉ kiếm nổi đúng 2 chiến thắng. Ngược lại họ kiếm thêm được 6 trận hòa và thua tổng cộng 3 lần. Qua đó các cầu thủ Getafe đã giành được 12 điểm và phải đứng thứ 13 trên BXH. Đồng thời Getafe chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 6 điểm. Vì vậy khi bước vào Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, đoàn quân của HLV José Bordalás không thể dồn hết tâm trí vào đấu trường này.

Nhìn vào phong độ thi đấu gần đây, Getafe cũng không thể mang đến những kết quả đủ tốt để làm hài lòng người hâm mộ. 6 trận đấu liên tiếp đội bóng này ra sân thi đấu đều không được ca khúc khải hoàn. Tuy nhiên đã có đến 5 trận Getafe hòa chung cuộc cho tới thời điểm này. Mới đây họ đã chia điểm với Mallorca vì hòa 0-0 trên sân đối thủ. Đồng thời trận thua gần nhất mà Deep Blue Ones phải đón nhận là để thua Real Sociedad 3-4 đã đến từ cuối tháng 9 vừa qua.

Theo dữ liệu của giới mộ điệu, Getafe đang sở hữu những kết quả không hề khả quan trên sân khách. Họ đã sở hữu cho mình chuỗi 7 trận không thắng liên tiếp khi chơi xa nhà. Trong đó đã có 4 lần đội bóng này phải ra về với thất bại chung cuộc. Như đã nói, mới đây nhất Getafe hòa chủ nhà Mallorca, qua đó kéo dài chuỗi hòa sân khách lên con số 3. Nếu tính xa hơn, lần gần nhất thầy trò HLV José Bordalás chiến thắng khi phải làm khách đã cách đây 3 tháng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Tardienta vs Getafe

Người hâm mộ vẫn đang có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng trong những trận đấu gần đây của Getafe. 8/13 trận mới nhất đội bóng này thi đấu đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Bên cạnh đó 5/6 trận mới nhất các cầu thủ Getafe đá tại sân khách cũng có thống kê tương tự. Bởi vậy giới chuyên môn nhận định trận tới cũng sẽ không ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Tardienta vs Getafe: 2-2

Thành tích đối đầu Tardienta vs Getafe

 Hai đội chưa từng chạm trán

Thành tích gần đây của Tardienta

Nhận định Tardienta vs Getafe 0h30 ngày 211 (Cúp Nhà vua TBN 202324) 1
Thành tích gần đây của Tardienta

Thành tích gần đây của Getafe

Nhận định Tardienta vs Getafe 0h30 ngày 211 (Cúp Nhà vua TBN 202324) 2
Thành tích gần đây của Getafe

Đội hình dự kiến Tardienta vs Getafe

  • Tardienta: Pardo, Sinusia, Rodríguez, Rio, Gelabert, Lobede, Salas, Fraile, Lainez, Tosat, Orga.

  • Getafe: Soria, Iglesias, Mitrović, Alderete, Rico, Greenwood, Maksimović, Djené, Carmona, Latasa, Mayoral.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X