Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tapatio vs Morelos 7h00 ngày 25/9 (Hạng 2 Mexico 2023)

Chủ Nhật 24/09/2023 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tapatio vs Morelos lúc 07h00 ngày 25/9 (Hạng 2 Mexico 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Tapatio vs Morelos

Trận đấu gần nhất hai câu lạc bộ có dịp gặp nhau, Tapatio đã phải nhận về thất bại 0-2 dù cho được đá trên sân nhà của mình. 2 bàn thắng mà đội chủ nhà có được đều đến trong hiệp thi đấu đầu tiên. Giờ đây Tapatio và Tepatitlan de Morelos tái đấu nhau, khả năng kịch bản như lần gần nhất có thể lại diễn ra.

Tapatio vs Tepatitlan de Morelos
Nhận định Tapatio vs Tepatitlan de Morelos 07h00 ngày 25/9 (Hạng 2 Mexico 2023)

Đội chủ nhà đang có phong độ khá tốt thời gian gần đây. Họ chỉ thất bại duy nhất 1 trong 5 trận gần nhất, ghi tới 6 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 4 lần. Vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng có lẽ phản ánh đúng Tapatio ở thời điểm hiện tại, đội bóng này đang có hàng thủ tốt thứ 2 giải đấu nhưng lại không thể biết cách xuyên thủng mành lưới đối thủ. Trung bình mỗi trận, đội bóng này chỉ có được vỏn vẹn 1 lần lập công.

Bên phía đối diện, trong 5 trận gần nhất đá tại Hạng 2 Mexico, câu lạc bộ này thắng 3 trận, hoà 1 trận và thua 1 trận. Thống kê cho thấy, 4 trận đấu gần nhất làm khách, Tepatitlan de Morelos chỉ thất bại duy nhất 1 lần. Cùng với đó, đội bóng này đang hơn đối thủ Tapatio 1 điểm trên bảng xếp hạng mặc dù đá ít hơn 1 trận. 

Thành tích đối đầu đang ủng hộ đội khách khi đội bóng này toàn thắng trong 3 lần gần nhất chạm trán đối thủ. Cùng với đó, lực lượng của Tepatitlan de Morelos được đánh giá cao hơn đội chủ nhà khá nhiều. Nhiều khả năng đây là một trận đấu ngang tài ngang sức, và đội khách sẽ có được bàn thắng duy nhất của trận đấu để mang về 3 điểm cho mình.

Nhận định tổng bàn thắng trận Tapatio vs Morelos

Chỉ có 20% số lần đụng độ của hai đội trong 5 trận gần nhất có từ 2 bàn thắng trở lên. Các thông số cho thấy, cả hai câu lạc bộ đều đang sở hữu hàng thủ vô cùng chắc chắn với trung bình chỉ 1 bàn thua mỗi trận. Cùng với đó, lối đá phòng ngự phản công sẽ được áp dụng với cả 2 bên ở trận tới. Chính vì vậy 90 phút sắp tới cơ hội để Tapatio và Tepatitlan de Morelos tạo ra nhiều bàn là không cao chút nào cả. 

Dự đoán được đưa ra vào thời điểm này là Tepatitlan de Morelos có bàn thắng dẫn trước ngay trong hiệp đấu đầu tiên sau đó hai bên giằng co mà chẳng bên nào ghi được thêm bàn thắng nào cả.

Dự đoán kết quả Tapatio vs Morelos: 0-1

Thành tích đối đầu Tapatio vs Morelos

Nhận định Tapatio vs Tepatitlan de Morelos 07h00 ngày 259 (Hạng 2 Mexico 2023) 1
Thành tích đối đầu Tapatio vs Tepatitlan de Morelos

Thành tích gần đây của Tapatio

Nhận định Tapatio vs Tepatitlan de Morelos 07h00 ngày 259 (Hạng 2 Mexico 2023) 2
Thành tích gần đây của Tapatio

Thành tích gần đây của Tepatitlan de Morelos

Nhận định Tapatio vs Tepatitlan de Morelos 07h00 ngày 259 (Hạng 2 Mexico 2023) 3
Thành tích gần đây của Tepatitlan de Morelos

Đội hình dự kiến Tapatio vs Tepatitlan de Morelos

  • Tapatio: José González, Alejandro Organista, Saúl Zamora, Mateo Chávez García, Miguel Alejandro Gómez Ortiz, Dylan Armando Guajardo Garza, Gabriel Martínez Fregoso, Juan Agüayo, Eduardo García Mendoza, Benjamín Sánchez De La Mora, Arturo Palma.

  • Tepatitlan de Morelos: Cristian Osvaldo González, Édson Rivera, Brayton Vázquez, Iván Emmanuel Acero Rodríguez, Carlos Villanueva López, César Iván López De Alba, Osciel De La Cruz Ortega, Sebastián Martínez, Alejandro de Jesús Bravo Santiago, Ángel Eduardo Tecpanécatl Pérez, Irving Abraham Márquez Casas.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X