Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Tapatio vs Celaya 8h00 ngày 12/11 (Hạng 2 Mexico 2021/22)

Thứ Năm 11/11/2021 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Tapatio vs Celaya 8h00 ngày 12/11 giải Hạng 2 Mexico mùa giải 2021/22, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Khả năng có thể giữ trọn 3 điểm trên sân nhà của Tapatio trong trận đấu này là rất thấp khi mà đội bóng này đang có sự khởi đầu rất chậm chạp.
Tapatio vs Celaya
Tapatio vs Celaya

Chỉ giành được 15 điểm sau 14 vòng đấu khiến cho Tapatio đang đội sổ trên bảng xếp hạng. Hàng công không đem lại sự sắc bén trong khi đó hàng phòng ngự lại bộc lộ quá nhiều điểm yếu. Cho đến lúc này thủ môn của họ đã phải vào lưới nhặt bóng đến 23 lần, nằm trong top 3 đội để thủng lưới nhiều nhất giải.

Bên kia chiến tuyến, Celaya thi đấu có phần khởi sắc hơn khi đang xếp ở vị trí thứ 7 với 24 điểm. Song sự ổn định là điều mà họ vẫn chưa thể có được khi không ít lần Celaya đã phải gánh chịu những thất bại dù được đánh giá cao hơn. Chính vì vậy, mặc dù xếp trên đối thủ khá nhiều bậc trên BXH nhưng họ cũng không được đánh giá cao trong trận đấu này.

Lịch sử đối đầu Tapatio vs Celaya


Trong quá khứ 2 đội bóng này mới chỉ có 2 lần chạm mặt nhau. Tapatio đang tạm chiếm ưu thế khi mang về được trận thắng với tỉ số tối thiểu 1-0. Trận còn lại họ hòa nhau không bàn thắng trên sân của Celaya.
Lịch sử đối đầu Tapatio vs Celaya
Lịch sử đối đầu Tapatio vs Celaya

Nhận định tỉ lệ Tapatio vs Celaya

Tapatio thắng kèo châu Á: Mặc dù đang đứng bét bảng xếp hạng nhưng về tỉ lệ thắng kèo thì Tapatio cũng không tỏ ra quá lép vế so với đối thủ của mình. Trên bảng xếp hạng tỉ lệ thắng kèo thì đội chủ nhà cũng sở hữu đến 42,86, kém một chút so với Celaya khi họ đang có 50%. Việc chưa từng nhận thất bại trước Celaya trong quá khứ có thể sẽ là nguồn động lực rất lớn giành cho Tapatio trong lần tái đấu này. Với kèo đồng banh thì chủ nhà vẫn là lựa chọn sáng nước hơn cả.

Xỉu hiệp 1: Trong cả 2 lần đối đầu trước thì hàng công của cả 2 đều không thể mang về lợi thế dẫn trước ở trong hiệp đấu đầu tiên. Trong 4 trận du đấu xa nhà gần nhất của mình thì Celaya cũng có có duy nhất 1 lần nổ súng ở trong hiệp 1. Do đó mà châu Á cũng đánh giá rất cao khả năng về một hiệp đấu tẻ nhạt khi chỉ đưa ra tỉ lệ tài xỉu ở mức 3/4. Kèo này chọn xỉu sẽ mang lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư.

Xỉu cả trận: Tính đến thời điểm này của mùa giải thì hàng công của Celaya chưa thể một lần ghi được quá 2 bàn thắng trong 1 trận đấu. Tuy đang xếp bét bảng nhưng tuyến trên của Tapatio nổ súng đều đặn trong 6 trận gần đây. Một trận đấu khó khăn là điều được dự báo trước giành cho cả 2 nhưng khát khao chiến thắng cùng lợi thế sân nhà thì khả năng Tapatio mang về được chiến thắng với tỉ số tối thiểu là khá cao.

Dự đoán tỉ số Tapatio vs Celaya 1-0

Lựa chọn tốt nhất: Xỉu

Tỉ lệ trận đấu Tapatio vs Celaya
Tỉ lệ trận đấu Tapatio vs Celaya

Đội hình dự kiến

  • Tapatio: Jose Raul Rangel Aguilar, Gomez, Orozco, Aguayo, Zamora, Perez, Guajardo, Lopez, Cisneros, Godinez, Organista.
  • Celaya: Allison, Pena, Lopez, Zamora, Fernandez, Miranda, Gonzalez, Cedillo, Illescas, Herrera, Jimenez.

Thành tích gần đây của Tapatio

Thành tích gần đây của Tapatio
Thành tích gần đây của Tapatio

Thành tích gần đây của Celaya

Thành tích gần đây của Celaya
Thành tích gần đây của Celaya

Tỉ lệ thắng kèo của Tapatio vs Celaya

Tỉ lệ thắng kèo Tapatio vs Celaya
Tỉ lệ thắng kèo Tapatio vs Celaya

Bảng xếp hạng giải hạng 2 Mexico

BXH giải hạng 2 Mexico
BXH giải hạng 2 Mexico

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X