Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Tampines vs Jeonbuk 21h00 ngày 4/7 (AFC Champions League 2021)

Chủ Nhật 04/07/2021 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tampines vs Jeonbuk lúc 21h00 ngày 4/7 (Cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2021): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Tampines vs Jeonbuk
Soi kèo dự đoán Tampines vs Jeonbuk

Nhận định bóng đá Tampines vs Jeonbuk: 0-4


Nhờ việc số đội tham dự vòng bảng AFC Champions League được tăng lên cộng thêm năm nay do một số điều kiện khách quan vì dịch bệnh (các đại diện Australia từ chối tham dự hay các đội Trung Quốc chỉ cử đội B) mà bóng đá Singapore mới lần đẩu tiên có đại diện được góp mặt ở vòng bảng chính thức.

Tuy nhiên do cách biệt quá lớn về mặt chuyên môn nên sự hiện diện của Tampines tại bảng H cúp C1 châu Á mùa này thực sự chỉ cho đủ mâm mà thôi. Điều đó đã được kiểm chứng thông qua giai đoạn lượt đi khi Tampines thua cả 3 trận, không ghi nổi bàn nào và bị thủng lưới 12 lần, trong đó riêng trận lượt đi với chính Jeonbuk, họ nhận tới 9 bàn thua.

Trong khi đó, Jeonbuk Motors đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành tấm quyền đi tiếp. Đại diện Hàn Quốc không chỉ hạ mục tiêu kiếm số điểm tối đa mà còn thắng với cách biệt càng cao càng tốt để còn so sánh về chỉ số phụ với Gamba Osaka cho vị trí đầu bảng (chắc chắn vào vòng 1/8 còn đứng thứ 2 thì phải chờ các bảng khác).

Hiện tại, Jeonbuk Motors có 7 điểm/3 trận cùng hiệu số rất cao +10, hơn Gamba Osaka phía sau 2 điểm. Màn hội ngộ với Tampines vào tối nay, đội bóng Hàn Quốc có lẽ không cần phải bung sức để thắng đậm như lượt đi bởi hiệu số hiện tại đã rất ổn tuy nhiên một chiến thắng để vượt qua kèo chấp 3 hòa lại hoàn toàn trong khả năng.


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X