Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tampa Bay vs Charleston 7h00 ngày 8/10 (Hạng Nhất Mỹ 2021)

Thứ Năm 07/10/2021 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tampa Bay vs Charleston 7h00 ngày 8/10 giải Hạng Nhất Mỹ mùa giải 2021/22. Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thông tin bên lề trước trận đấu.
Đây là trận thứ 2 liên tiếp mà 2 đội gặp nhau chỉ trong vòng 1 tuần. Trước đó trong trận đón tiếp đối thủ trên sân nhà thì Charleston đã chịu thúc thủ với tỉ số 1-2.
Tampa Bay vs Charleston
Tampa Bay vs Charleston

Tampa Bay đang thống trị BXH ở khu vực duyên hải miền Đông, và cũng là thứ nhất trên BXH chung. Đội chủ nhà đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp với 11 trận bất bại liên tiếp nhưng đáng chú ý nhất là họ thắng đến 10 trong sô 11 trận đó và chỉ để hòa 1 trận.

Hàng phòng ngự vững chắc của họ đang là pháo đài khó công phá nhất giải đấu cho đến lúc này khi mới chỉ để thủng lưới 17 bàn sau 26 trận đã thi đấu. Chính vì vậy, việc giành 1 xuất lên chơi ở giải đấu cao nhất xứ sở cờ hoa chỉ còn là vấn đề thời gian.

Trái ngược với họ, đội khách Charleston thì lại đang có chuỗi thi đấu khá bết bát. Trận thua Tampa Bay ở vòng đấu trước là trận thứ 7 liên tiếp mà đội bóng này không biết đến hương vị chiến thắng. Chính vì vậy mà đang từ vị trí thứ 5 đội bóng này đã tụt 6 bậc trên BXH và hiện đang xếp vị trí thứ 11.

Lịch sử đối đầu Tampa Bay vs Charleston


Điểm lại 6 trận đối đầu gần đây nhất giữa 2 đội kể từ ngày 12/09/2020, không có gì ngạc nhiên khi đội chủ nhà đang chiếm ưu thế hơn với 4 trận thắng và chỉ để thua 2 trận.

Có tổng cộng 10 bàn thắng được ghi trong các trận đấu đó, Tampa Bay cũng tỏ ra nổi trội hơn với 6 lần lập công, còn Charleston chỉ có 4 lần tìm được đến mành lưới đối phương.
Lịch sử đối đầu Tampa Bay vs Charleston
Lịch sử đối đầu Tampa Bay vs Charleston

Nhận định tỉ lệ Tampa Bay vs Charleston

Tampa Bay thắng kèo châu Á: Cửa trên hoàn toàn giành cho đội chủ nhà trong trận đấu này. Tỉ lệ kèo đã tăng lên so với lần gặp nhau trước đây, được chơi trên sân nhà cùng với những gì mà Tampa Bay thể hiện cho đến lúc này đã đẩy tỉ lệ chấp lên tới -3/4 cho đến 1 hòa. Tampa Bay cũng đang sở hữu tỉ lệ thắng kèo châu Á cao top 4 ở giải hạng nhất Mỹ với 57.69%, trong khi đó đội khách chỉ có 40%. Đặt niềm tin vào đội chủ nhà là kèo tương đối ngon ăn giành cho giới đầu tư.

Chọn Tampa Bay hiệp 1
: Trong 6 trận gần đây của mình thì Tampa Bay có đến 5 trận là đội có bàn thắng dẫn trước trong hiệp đấu đầu tiên. Còn với Charleston thì có đến 4/6 trận họ bị dẫn bàn trước ở trong hiệp 1. Với lợi thế sân nhà cùng với tâm lý thi đấu cửa trên thì việc áp đặt lối chơi lên đối thủ là điều mà các cầu thủ Tampa Bay sẽ hướng tới trong trận đấu này, và việc họ sớm có bàn thắng dẫn trước là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Chọn tài cả trận: Những trận đối đầu của 2 đội bóng này thường có rất ít bàn thắng được diễn ra. Trong 10 lần gặp nhau gần nhất có đến 7 trận diễn ra xỉu và tổng cộng 20 bàn thắng được ghi, tỉ lệ 2 bàn/ trận. Tuy nhiên đó đã là quá khứ, thời điểm này hàng công của Tampa Bay đang không ngán bất kì 1 hàng phòng ngự nào. Trong 5 trận chơi trên sân nhà gần đây của mình thì hàng công của họ đã mang về tới 15 bàn thắng. Còn với Charleston thì cả 5 trận gần đây của họ cũng có ít nhất 1 bàn thắng được ghi. Sẽ không loại trừ khả năng đội khách sẽ ghi được bàn vào lưới đối phương những số bàn thua mà họ nhận được sẽ không ít hơn con số 2.

Dự đoán tỉ số Tampa Bay vs Charleston 3-1

Lựa chọn tốt nhất: Tài

Đội hình dự kiến

  • Tampa Bay: Evan Louro; Jordan Scarlett, Forrest Lasso, Aaron Guillen; Conner Antley, Yann Ekra, Lewis Hilton, Laurence Wyke, Sebastian Dalgaard; Steevan Dos Santos, Sebastian Guenzatti.
  • Charleston: Joe Kuzminsky; Ben Di Rosa, Leland Archer, Patrick Hogan, AJ Paterson; Zeiko Lewis, Angelo Kelly, Robbie Crawford, Romario Piggott; Claudio Repetto, Nicque Daley.

Thành tích gần đây của Tampa Bay

Thành tích gần đây của Tampa Bay
Thành tích gần đây của Tampa Bay

Thành tích gần đây của Charleston

Thành tích gần đây của Charleston
Thành tích gần đây của Charleston

Tỉ lệ thắng kèo của Tampa Bay vs Charleston

Tỉ lệ thắng kèo của Tampa Bay vs Charleston
Tỉ lệ thắng kèo của Tampa Bay vs Charleston

Bảng xếp hạng giải hạng nhất Mỹ - Khu vực Miền Đông

BXH giải hạng nhất Mỹ - Khu vực Miền Đông
BXH giải hạng nhất Mỹ - Khu vực Miền Đông




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X