Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Talavera vs Almeria 3h00 ngày 1/11 (Cúp Nhà vua Tây Ban Nha 2023/24)

Thứ Ba 31/10/2023 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Talavera vs Almeria lúc 3h00 ngày 1/11 (Copa del Rey 2023/24): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Talavera vs Almeria

Không sai khi nhận xét rằng Talavera vẫn đang có được khá nhiều kết quả ổn định trong thời gian qua. Với 11 trận đấu trước đó góp mặt, Talavera chỉ phải đón nhận duy nhất 1 thất bại. Ngược lại họ đã kiếm về được cho mình 7 chiến thắng và thêm 3 trận hòa. Tuy nhiên có một điều cần lưu ý rằng chiến thắng cuối cùng mà đội bóng đến từ hạng 4 Tây Ban Nha sở hữu được là giữa tháng 10. Đó là khi họ đánh bại San Fernando 1-0. Sau đó là chuỗi 2 trận liên tiếp không thắng khi Talavera hòa Ursaria và thua Badajoz.

Talavera vs Almeria
Nhận định Talavera vs Almeria 3h00 ngày 1/11 (Cúp Nhà vua TBN 2023/24)

Phía bên kia chiến tuyến, các cầu thủ Almeria không thể lấy lại được niềm tin nơi cổ động viên nhà. Theo dữ liệu thống kê từ giới chuyên môn, Almeria chưa kiếm được một chiến thắng nào ở mùa bóng năm nay. Cụ thể với 11 trận đã chơi ở mùa bóng mới, đội bóng này đều không thắng khi đã thua đến 8 trận và hòa 2 lần. Với lần ra sân gần nhất, họ đã để thua Las Palmas 1-2 dù có cho mình lợi thế sân nhà. Đó cũng là trận thua thứ 3 liên tiếp của Almeria. Lần cuối cùng đoàn quân của HLV Gaizka Garitano có thể hòa đã đến từ đầu tháng.

Ngoài ra Almeria đang chơi không hiệu quả khi thi đấu xa nhà. Cho đến thời điểm hiện tại, các cầu thủ Almeria đã phải trải qua 6 trận đấu liên tiếp không thắng tại sân khách. Có đến 4 trận trong đó kết thúc với thất bại dành cho thầy trò HLV Gaizka Garitano. Chưa hết, chiến thắng cuối cùng mà họ có thể kiếm về khi chơi sân khách đã cách đây 3 tháng. Nếu tính xa hơn, Almeria thắng đúng 1/11 trận sân nhà gần nhất. Vừa qua Almeria đã để thua đậm 2-5 khi làm khách của Girona.

Đối với Talavera, họ có thể coi sân nhà El Prado là điểm tựa ở trận đấu tới. Thống kê nhanh sẽ thấy 7 trận liên tiếp các cầu thủ Talavera đá tại mái ấm của mình đều không thua. Đặc biệt họ còn được ca khúc khải hoàn đến 5 lần. Lần gần nhất Talavera thua tại sân nhà đã cách đây 5 tháng. Dù chỉ là đội bóng hạng 4 nhưng với việc Almeria phải tập trung vào sân chơi La Liga để quyết tâm trụ hạng, Talavera có thể thắng trận này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Talavera vs Almeria

Nhìn chung những trận đấu gần đây của Talavera không có tình trạng bùng nổ bàn thắng. 12/16 trận gần nhất Talavera góp mặt đều có tổng bàn thắng từ 2 trở xuống. Trong khi đó 9 trận sân nhà liên tiếp của họ cũng sở hữu kết quả tương tự. Vậy nên trận đấu này sẽ không có nhiều bàn thắng xuất hiện.

Dự đoán kết quả Talavera vs Almeria: 1-0

Thành tích đối đầu Talavera vs Almeria

Hai đội chưa từng chạm trán nhau

Thành tích gần đây của Talavera

Nhận định Talavera vs Almeria 3h00 ngày 111 (Cúp Nhà vua TBN 202324) 1
Thành tích gần đây của Talavera

Thành tích gần đây của Almeria

Nhận định Talavera vs Almeria 3h00 ngày 111 (Cúp Nhà vua TBN 202324) 2
Thành tích gần đây của Almeria

Đội hình dự kiến Talavera vs Almeria

  • Talavera: Ribas, Connor, Anglada, Daniel, Morante, Szymanowski, Rementeria, Rey, Tassembedo, Marques, Pipo.

  • Almeria: Martínez, Centelles, Chumi, Montes, Pozo, Lopy, Baba, Embarba, Robertone, Lázaro, Baptistão.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X