Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tainan City vs Ulaanbaatar 17h00 ngày 30/11 (AFC Cup 2023/24)

Thứ Năm 30/11/2023 03:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tainan City vs Ulaanbaatar lúc 17h00 ngày 30/11 (Vòng bảng AFC Cup 2023/24): Chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích - nhận định chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Tainan City vs Ulaanbaatar

Tainan City đang bước những bước vững chắc trên con đường giành chức vô địch giải đấu số 1 Đài Loan. Mới nhất, họ đã giành thắng lợi dễ dàng khi đụng độ với Taipower ngay trên sân khách. Đáng chú ý khi tất cả bàn thắng của Tainan City đều được ghi trong hiệp đấu đầu tiên, với cú đúp của Kouame và bàn thắng trên chấm phạt đền của Chen Wei-chuan. Dù rằng Pai Shao-yu nhận thẻ đỏ trong hiệp 2 nhưng Tainan City vẫn bảo toàn được tỉ số 3 bàn không gỡ.

Tainan City vs Ulaanbaatar
Nhận định Tainan City vs Ulaanbaatar 17h00 ngày 30/11 (AFC Cup 2023/24)

Chiến thắng này củng cố ngôi vị dẫn đầu bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Đài Loan của Tainan City với 43 điểm sau 18 trận đã đấu. Tuy nhiên ở đấu trường châu Á thì đội bóng này lại không được thành công đến vậy. Nằm trong bảng I AFC Cup, Tainan City mới chỉ có được vỏn vẹn 3 điểm sau 3 lần ra sân. Điểm số đến từ chiến thắng duy nhất của họ trước Taichung, đội bóng đồng hương đang đứng đầu bảng, nhưng vẫn kém 6 điểm so với đối thủ Ulaanbaatar sắp tới, dù chơi ít hơn 1 trận.

Về phía Ulaanbaatar, họ đang bằng điểm với đội đầu bảng Taichung ở AFC Cup nhưng kém đối phương về chỉ số phụ trước trận đấu áp chót. Đại diện bóng đá Mông Cổ cần chiến thắng trận này để ít nhất bám đuổi được ngôi đầu và chấm dứt mọi cơ hội tiến lên của chính đối thủ Tainan City, đồng thời có cơ hội cao giành quyền tự quyết. Thực tế cho thấy phong độ của đội khách trận tới cũng đang khá cao khi Ulaanbaatar đã có liền 3 trận liên tiếp toàn thắng.

Gần nhất, Ulaanbaatar đã hạ Khaan Khuns / Erchim ở giải quốc nội để tạm kết thúc giải ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Ở trận lượt đi tiếp đón Tainan City trên sân nhà, đội bóng đến từ Mông Cổ cũng đã thể hiện được bản lĩnh bằng cách vượt qua đối phương với tỉ số 3-1, trong một trận đấu mà họ bị vươn lên dẫn trước khá sớm. Đây là điểm tựa để Ulaanbaatar tiếp tục hướng đến một chiến thắng ở cuộc so tài tới đây.

Nhận định tổng bàn thắng trận Tainan City vs Ulaanbaatar

Phong độ của Tainan City đến ở hàng tấn công đội bóng, với sự cơ động của 2 ngoại binh Kouame và Jean Moser. Điều này giúp khỏa lấp phần nào sự yếu kém nơi hệ thống phòng ngự, với hàng loạt sai lầm mà hậu vệ của họ mắc phải gần đây. Chính vì thế mà các trận có mặt Tainan City thường nhiều bản. Ulaanbaatar cũng kỳ vọng vào các tiền đạo hơn và mong muốn chiến thắng như ở lượt đi, với từ 3 bàn trở lên.

Dự đoán kết quả Tainan City vs Ulaanbaatar: 1-2

Thành tích đối đầu Tainan City vs Ulaanbaatar

Nhận định Tainan City vs Ulaanbaatar 17h00 ngày 3011 (AFC Cup 202324) 1
Thành tích đối đầu Tainan City vs Ulaanbaatar

Thành tích gần đây của Tainan City

Nhận định Tainan City vs Ulaanbaatar 17h00 ngày 3011 (AFC Cup 202324) 2
Thành tích gần đây của Tainan City

Thành tích gần đây của Ulaanbaatar

Nhận định Tainan City vs Ulaanbaatar 17h00 ngày 3011 (AFC Cup 202324) 3
Thành tích gần đây của Ulaanbaatar

Đội hình dự kiến Tainan City vs Ulaanbaatar

  • Tainan City: Pan Wen-chieh, Pai Shao-yu, Fong Shao-chi, A. Zumakulov, Kim Sung-Kyum, Wu Chun-ching, Yu Chia-huang, Yao Ko-chi, A. Kouame, Jean Moser, Chen Wei-chuan.

  • Ulaanbaatar: M. Enkhtaivan, T. Daginaa, B. Gerelt-Od, O. Erdenechimeg, D. Cirkovic, G. Gantuya, T. Altansukh, N. Krusevac, G. Ganduulga, U. Purevsuren, M. Oyunbaatar.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X