Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Taichung Futuro vs Ulaanbaatar 15h00 ngày 14/12 (AFC Cup 2023/24)

Thứ Năm 14/12/2023 03:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Taichung Futuro vs Ulaanbaatar lúc 15h00 ngày 14/12 (Giải AFC Cup 2023/24): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Taichung Futuro vs Ulaanbaatar

Taichung Futuro vẫn có thể đem đến được sự an tâm dành cho cổ động viên nhà. Với 5 trận đã đấu ở AFC Cup mùa bóng năm nay, Taichung Futuro đã sở hữu cho mình 4 chiến thắng và không để hòa trận nào. Ngoài ra họ mới chỉ phải nhận đúng 1 thất bại. Do vậy với 12 điểm trong tay, thầy trò HLV Peng Wu-sung vẫn đang dẫn đầu bảng I. Ngược lại Ulaanbaatar đang đứng dưới đối thủ 2 bậc với 3 điểm ít hơn. Đáng chú ý Ulaanbaatar cũng không hòa, thay vào đó họ có 3 chiến thắng và 2 thua.

Taichung Futuro vs Ulaanbaatar
Nhận định Taichung Futuro vs Ulaanbaatar 15h00 ngày 14/12 (AFC Cup 2023/24)

Tuy nhiên trận đấu tới sẽ không hề dễ dàng dành cho Taichung Futuro. Nên nhớ rằng đội bóng này đang chơi không mấy hiệu quả trong thời gian qua. Cụ thể 2 trận gần nhất họ thi đấu đều không được ca khúc khải hoàn. Trong đó có 1 trận Taichung Futuro hòa chung cuộc và thêm 1 lần đón nhận thất bại. Mới đây nhất khi đối đầu đội chủ nhà AC Taipei, Taichung Futuro đã hòa đối thủ 0-0. Chiến thắng cuối cùng mà đội bóng này kiếm về ở một sân chơi chính thức đã đến từ đầu tháng 12. Đó là thắng lợi 1-0 trước Ming Chuan University.

Đáng chú ý sân nhà đang là điểm tựa vững vàng dành cho Peng Wu-sung cùng các học trò. Thống kê nhanh sẽ thấy Taichung Futuro đã thắng 3 trận mới nhất được thi đấu tại mái ấm Taichung Taiyuan Football Pitch. Đồng thời với trận cuối cùng chơi tại sân nhà, họ có kết quả thắng Ming Chuan University. Phía bên kia sân đấu, Ulaanbaatar là đối thủ không quá khó chơi trong những chuyến hành quân xa nhà. Có 2/3 trận sân khách đã qua Ulaanbaatar chơi đều ra về tay trắng. Vừa qua đoàn quân của HLV Vojislav Bralušić đã bị Taiwan Steel đè bẹp 3-0.

Những trận đấu gần đây của Ulaanbaatar cũng đang có được kết quả khả quan. 3/4 trận mới nhất Ulaanbaatar thi đấu đều chiến thắng. Thế nhưng với trận mới nhất chạm trán Taiwan Steel, họ đã thua trắng như đã đề cập. Bên cạnh đó với lần gần nhất đối đầu Taichung Futuro, thầy trò HLV Vojislav Bralušić đã thua 0-2 dù chơi tại sân nhà. Vậy nên không có nhiều cơ sở để họ ra về với 3 điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Taichung Futuro vs Ulaanbaatar

Taichung Futuro không thể mang đến những trận cầu giàu bàn thắng để làm mãn nhãn khán giả. Theo thống kê từ giới mộ điệu, 4/5 trận gần nhất Taichung Futuro góp mặt đều chỉ có tổng bàn thắng từ 2 đổ xuống. Chưa hết, 3 trận diễn ra tại sân nhà Taichung Taiyuan Football Pitch của Taichung Futuro cũng có ít hơn 3 bàn. Đối với Ulaanbaatar, 5/7 trận vừa qua họ chơi không thể vượt qua được mốc 2.5 bàn. Đồng thời kết quả đó còn xuất hiện trong 3/4 trận họ đá xa nhà. Chung quy lại trận tới sẽ ít bàn thắng.

Dự đoán kết quả Taichung Futuro vs Ulaanbaatar: 2-0

Thành tích đối đầu Taichung Futuro vs Ulaanbaatar

Nhận định Taichung Futuro vs Ulaanbaatar 15h00 ngày 1412 (AFC Cup 202324) 1
Thành tích đối đầu Taichung Futuro vs Ulaanbaatar

Thành tích gần đây của Taichung Futuro

Nhận định Taichung Futuro vs Ulaanbaatar 15h00 ngày 1412 (AFC Cup 202324) 2
Thành tích gần đây của Taichung Futuro

Thành tích gần đây của Ulaanbaatar

Nhận định Taichung Futuro vs Ulaanbaatar 15h00 ngày 1412 (AFC Cup 202324) 3
Thành tích gần đây của Ulaanbaatar

Đội hình dự kiến Taichung Futuro vs Ulaanbaatar

  • Taichung Futuro: Matsui, Liang Meng-xin, Hsu Heng-pin, Lin Che-Yu, Chen Ting-yang, Suganuma, Mao, Yokoyama, Takayama, Estama, Komori.

  • Ulaanbaatar: Munkh-Erdene, Erdenechimeg, Daginaa, Amgalanbat, Bat-Orgil, Cirkovic, Krusevac, Purevsuren, Amaraa, Sasa, Mijiddorj.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X