Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Taichung Futuro vs Chao Pak Kei 12h00 ngày 30/11 (AFC Cup 2023/24)

Thứ Năm 30/11/2023 03:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Taichung Futuro vs Chao Pak Kei lúc 12h00 ngày 30/11 (AFC Cup 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích - nhận định chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Taichung Futuro vs Chao Pak Kei

Taichung Futuro vừa gượng dậy để có được kết quả tốt trong cuộc tiếp đón Hang Yuan trên sân nhà. Đội bóng là đương kim Á quân mùa trước đã nỗ lực ghi bàn ngay từ trong hiệp đấu đầu tiên nhưng không thành công. Bước ngoặt đến ở ngay đầu hiệp 2 khi Li Mao tận dụng sai lầm nơi hàng thủ Hang Yuan để ghi bàn mở tỉ số. Và đến phút thứ 65, lại là Li Mao tỏa sáng để tung ra đường chuyền khiến hậu vệ đối phương lóng ngóng đá phản lưới nhà, dẫn đến bàn thắng thứ 2 cho Taichung Futuro.

Taichung Futuro vs Chao Pak Kei
Nhận định Taichung Futuro vs Chao Pak Kei 12h00 ngày 30/11 (AFC Cup 2023/24)

Chiến thắng 2-0 của Taichung Futuro có ý nghĩa tích cực với đội bóng này, sau khi họ có chuỗi 4 thất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Ở giải vô địch quốc gia Đài Loan, Taichung Futuro hiện đang đứng thứ 5 với 24 điểm sau 18 trận đã đấu, hơn 6 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Trong khuôn khổ AFC Cup, đội bóng này đang đứng đầu bảng I với 9 điểm nhưng chưa chắc suất đi tiếp. Taichung Futuro cần thêm ít nhất 1 điểm để hoàn thành mục tiêu, nhưng trận tới họ còn có thể đạt nhiều hơn thế.

Bởi đối thủ của Taichung Futuro sắp tới sẽ là đội yếu nhất bảng đấu là Chao Pak Kei. CLB này là đội bóng mạnh nhất khu vực Macao nhưng so với những đối thủ ở châu lục, họ không khác gì một đội bán chuyên. Được quyền giành vé dự AFC Cup theo cách trực tiếp nhưng Chao Pak Kei có lẽ sẽ kết thúc vòng bảng với không mang về được bất kỳ điểm số nào. Dù rằng phải nói rằng đã có những thời điểm Chao Pak Kei đã rất gần với một kết quả hòa.

Nhìn chung Chao Pak Kei không phải đối thủ khó để Taichung Futuro có thể đánh bại trong màn đọ sức tới đây. Điều quan trọng là họ sẽ thắng theo cách nào trước khi bước vào lượt đấu cuối để phân chia vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Thực tế những lần ra quân của Taichung Futuro khi tiếp khách gần đây đều để lại không nhiều sự ấn tượng. Tuy nhiên điều quan trọng là chiến thắng có lẽ sẽ tiếp tục được đội chủ nhà làm được thành công

Nhận định tổng bàn thắng trận Taichung Futuro vs Chao Pak Kei

Ở trận lượt đi chứng kiến Taichung Futuro giành thắng lợi tối thiểu trước Chao Pak Kei. Điều đặc biệt với các vị khách là họ toàn thua sau 3 trận nhưng đều là những thất bại 0-1 chung cuộc. Thực tế hàng công của Chao Pak Kei thường không mang đến sự hiệu quả nhưng hệ thống phòng ngự không đến nỗi nào. Do đó trận đấu tới có lẽ sẽ chỉ được định đoạt bằng một tình huống ngôi sao.

Dự đoán kết quả Taichung Futuro vs Chao Pak Kei: 1-0

Thành tích đối đầu Taichung Futuro vs Chao Pak Kei

Nhận định Taichung Futuro vs Chao Pak Kei 12h00 ngày 3011 (AFC Cup 202324) 1
Thành tích đối đầu Taichung Futuro vs Chao Pak Kei

Thành tích gần đây của Taichung Futuro

Nhận định Taichung Futuro vs Chao Pak Kei 12h00 ngày 3011 (AFC Cup 202324) 2
Thành tích gần đây của Taichung Futuro

Thành tích gần đây của Chao Pak Kei

Nhận định Taichung Futuro vs Chao Pak Kei 12h00 ngày 3011 (AFC Cup 202324) 3
Thành tích gần đây của Chao Pak Kei

Đội hình dự kiến Taichung Futuro vs Chao Pak Kei

  • Taichung Futuro: K. Matsui, K. Ogawa, S. Suganuma, Chen Ting-yang, Lin Che-yu, Hsu Heng-pin, Komori Yoshitaka, B. Estama, K. Takayama, S. Yokoyama, Li Mao.

  • Chao Pak Kei: Ho Man Fai, Filipe Duarte, Vitor Almeida, R. Carissimo, Diego, K. Kato, S. Davlatjonov, Wan Tin Iao, Lam Ka Seng, Choi Dion Carlos, Leong Ka Hang.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X