Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tacoma vs Las Vegas Lights 9h00 ngày 3/9 (Hạng nhất Mỹ 2021/22)

Thứ Năm 02/09/2021 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tacoma vs Las Vegas Lights 9h00 ngày 3/9 Hạng nhất Mỹ mùa giải 2021/22, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Hệ thống giải đấu hạng nhất Mỹ còn phức tạp hơn nhiều so với MLS, khi mỗi khu vực phía Đông hoặc Tây lại chia tiếp thành 2 nhóm. Trong đó 2 đại diện Tacoma Defiance và Las Vegas Lights đến từ khu vực Thái Bình Dương thuộc Miền Tây.
Tacoma vs Las Vegas Lights
Tacoma vs Las Vegas Lights

Và ở khu vực Thái Bình Dương này thì Tacoma là đội đang được đánh giá cao hơn khi hiện tại họ đang xếp thứ 4 trên BXH với 27 điểm sau 18 vòng đấu, còn Las Vegas Lights đang đứng cuối bảng với 17 điểm và thi đấu nhiều hơn 2 trận.

Về mặt phong độ, Tacoma Defiance thi đấu khá tốt, trước khi để thua 3-1 trên sân của Oakland Roots thì họ đã trải qua chuỗi 8 trận bất bại. Đó là 1 thành tích không tồi với bất kì đội bóng nào thuộc khu vực Thái Bình Dương này.

Phía đối diện, thì Las Vegas Lights lại đang có thành tích thi đấu khá tệ hại với 4 trận thua liên tiếp. Và rất có thể trận làm khách trên sân của Tacoma đang có được phong độ tốt sẽ kéo dài chuỗi trận đó lên con số 5.

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Tacoma Defiance vs Las Vegas Lights


Kể từ ngày 17/06/2018 hai đội đã gặp nhau 7 trận, lịch sử đang nghiêng về phía đội khách khi họ giành tới 5 trận thắng và để thua 2 trận.

Có tổng cộng 25 bàn thắng được ghi, trong đó 16 bàn thuộc về Las Vegas Lights và 9 bàn thuộc về các cầu thủ Tacoma Defiance.

Trận gần đây nhất 2 đội gặp nhau là vào ngày 04/07/2021, kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về Las Vegas.
Lịch sử đối đầu Tacoma vs Las Vegas Lights
Lịch sử đối đầu Tacoma vs Las Vegas Lights

Nhận định tỉ lệ Tacoma Defiance vs Las Vegas Lights


Trên sàn giao dịch châu Á, mặc dù mức kèo chính chưa được niêm yết, thế nhưng theo quy đổi từ kèo châu Âu thì chủ nhà chấp từ 1/2 đến 3/4 trái ở trận này.

Theo chủ nhà kèo châu Á: Lịch sử đang nghiêng về đội khách nhưng phong độ thì lại đang thuộc về đội chủ nhà ở thời điểm này. Tacoma Defiance có tỉ lệ thắng kèo châu Á rất cao ở mùa giải năm nay, bằng chứng là trải qua 18 trận đấu họ đang nắm giữ 68.75%, thắng 8/9 trận gần đây với kèo châu Á. Trái ngược với điều đó, đội khách thua kèo châu Á 4 trận liên tiếp gần đây và trải qua 20 trận đấu họ chỉ giành được 35,29% tỉ lệ thắng kèo, một tỉ lệ rất thấp để có thể đặt niềm tin. Vì vậy một chiến thắng cho đội chủ nhà là điều không phải bàn cãi.

Theo tài hiệp 1: 7/7 trận hai đội này gặp nhau đều có ít nhất 1 bàn thắng diễn ra trong 45' đầu tiên. 8/10 trận gần đây nhất có sự góp mặt của Las Vegas Lights cũng có nhiều hơn 1 bàn thắng được ghi trước giờ nghỉ giải lao.

Theo tài cả trận: Hai đội gặp nhau 7 lần và có tới 25 bàn thắng được ghi, tỉ lệ 3,57 bàn/ trận. 4 trận gần đây nhất có sự góp mặt của Tacoma đều nổ tài bàn thắng. Bên phía đội khách, họ cũng đã trải qua 7 trận đấu liên tiếp có nhiều hơn 3 bàn thắng được ghi khi kết thúc 90' thi đấu. Đây tiếp tục sẽ là một trận đấu mà hai đội sẽ mang lại niềm vui cho giới đầu tư theo đuổi bóng đá đẹp.

Dự đoán tỉ số trận đấu Tacoma Defiance vs Las Vegas Lights 3-1


Lựa chọn tốt nhất: Tài

Đội hình dự kiến

  • Tacoma Defiance: Herrera, Ragen, Brewitt, Mueller, Mendoza, Anguiano, Vaargas, Rayyan, Reed Baker-Whiting, Adeniran, Serrano.
  • Las Vegas Light: Rando, Gaines, Leone, Uche, Traore, Crisostomo, Daroma, Torres, Molina, Musovski, Vazquez.

Thành tích gần đây của Tacoma Defiance

Thành tích gần đây của Tacoma
Thành tích gần đây của Tacoma

Thành tích gần đây của Las Vegas Lights

Thành tích gần đây của Las Vegas Lights
Thành tích gần đây của Las Vegas Lights

Thống kê tỉ lệ thắng kèo của 2 đội Tacoma Defiance vs Las Vegas Lights

Tỉ lệ thắng kèo của Tacoma  vs Las Vegas Lights
Tỉ lệ thắng kèo của Tacoma vs Las Vegas Lights

Bảng xếp hạng giải hạng nhất Mỹ - Khu vực Thái Bình Dương

BXH giải hạng nhất Mỹ - Khu vực Thái Bình Dương
BXH giải hạng nhất Mỹ - Khu vực Thái Bình Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X