Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Tachira vs Santos 7h30 ngày 30/6 (Copa Sudamericana 2022)

Thứ Tư 29/06/2022 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tachira vs Santos lúc 7h30 ngày 30/6 (Copa Sudamericana 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Tachira vs Santos 7h30 ngày 30/6

Santos vẫn đang chơi không thật sự hiệu quả trong những trận đấu gần đây mà họ góp mặt. Theo thống kê đến từ giới chuyên môn, Santos đã phải trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Trong đó có 2 trận đấu Santos đã hòa chung cuộc khi đối đầu với Bragantino và Corinthians. Xen giữa đó là trận thua chính Corinthians tại cúp Brazil với tỷ số đậm 0-4.

Tachira vs Santos
  Soi kèo Tachira vs Santos Copa Sudamericana 2022

Không những vậy đại diện đến từ Brazil không sở hữu được kết quả ổn định khi phải hành quân xa nhà. Tính đến thời điểm hiện tại Santos đã trải qua 2 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua khi đá sân khách. Nếu nhìn rộng hơn, đội bóng này thắng đúng 1/6 trận sân khách gần nhất. Lần cuối cùng thầy trò HLV Fabián Bustos được ca khúc khải hoàn khi chơi xa nhà đã đến từ giữa tháng 6. 

Phía bên kia chiến tuyến, Tachira đang chơi hiệu quả tại mái ấm của họ. 4 trận liên tiếp chơi trên sân nhà Estadio Polideportivo de Pueblo Nuevo, Tachira vẫn duy trì thành tích bất bại. Đáng chú ý đã có 3 trận trong đó kết thúc với chiến thắng dành cho họ. Mới đây nhất khi chạm trán những vị khách Aragua, Tachira đã đánh bại đối thủ 2-0. Bên cạnh đó thất bại gần nhất mà đội bóng này đón nhận trên sân nhà cách đây gần 2 tháng. 

Xét đến sàn giao dịch Châu Á, Santos không phải là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho người hâm mộ. Có đến 8/12 trận gần nhất Santos chơi không thể chiến thắng tỷ lệ Châu Á. Trong khi đó Tachira có 3 trận sân nhà liên tiếp vượt ải handicap thành công. Được Santos chấp nửa bàn, Tachira đủ sức chinh phục rào cản handicap.

Tỷ lệ Tachira vs Santos

                                                        

Nhận định Tachira vs Santos 7h30 ngày 306 (Copa Sudamericana 2022) 1

Tỷ lệ Tachira vs Santos

                                        

Tài/Xỉu trận Tachira vs Santos

Những trận đấu gần đây có sự góp mặt của Tachira luôn xuất hiện nhiều tình huống ăn bàn. 6/8 trận gần nhất đội bóng này chơi đều có tổng bàn thắng vượt mốc 2.5. Trên sân nhà Tachira mang đến 5/6 trận có thống kê tương tự. Phía bên kia sân đấu, Santos sở hữu 3/4 trận gần nhất có trên 2 bàn. Trận tới hoàn toàn có thể bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Tachira vs Santos: 2-2

Thành tích đối đầu Tachira vs Santos

Nhận định Tachira vs Santos 7h30 ngày 306 (Copa Sudamericana 2022) 2

Thành tích đối đầu Tachira vs Santos

Thành tích gần đây của Tachira

Nhận định Tachira vs Santos 7h30 ngày 306 (Copa Sudamericana 2022) 3

Thành tích gần đây của Tachira 

Thành tích gần đây của Santos

Nhận định Tachira vs Santos 7h30 ngày 306 (Copa Sudamericana 2022) 4

Thành tích gần đây của Santos 

Đội hình dự kiến Tachira vs Santos

  • Tachira: Varela, Marrufo, Ariano, Restrepo, Camacho, Flores, Cova, Chacón, Arace, Uribe, Tortolero.

  • Santos: Paulo, Bauermann, Maicon, Jonatan, Madson, Fernández, Zanocelo, Sandry, Braga, Seco, Angulo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X