Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Syria vs Triều Tiên 0h00 ngày 17/11 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Năm 16/11/2023 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Syria vs Triều Tiên lúc 0h00 ngày 17/11 (Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Syria vs Triều Tiên

Syria và Triều Tiên đang có sự chênh lệch đáng kể về phong độ thi đấu ở thời điểm hiện tại. Với 13 trận đã đấu trước đó, Syria chỉ giành được vỏn vẹn 2 chiến thắng. Những đối thủ mà họ đã vượt qua được là Thái Lan và Trung Quốc. Trong đó trận thắng gần nhất của Syria là đánh bại Trung Quốc 1-0 vào 2 tháng trước. Ngược lại kết quả mà họ phải hứng chịu là 1 trận hòa và 10 thất bại. Bởi vậy Syria đang không nhận được sự đánh giá cao ở trận tới. Vừa qua đoàn quân của HLV Héctor Cúper đã bị Kuwait đánh bại 2-1.

Syria vs Trieu Tien
Nhận định Syria vs Triều Tiên 0h00 ngày 17/11 (Vòng loại World Cup 2026 châu Á)

Được chơi trên sân nhà Prince Abdullah al-Faisal ở trận đấu tới nhưng Syria lại bị nghi ngờ về khả năng giành kết quả tốt. Nguyên do là bởi họ chơi không hề hiệu quả ngay tại tổ ấm của mình. 3 trận liên tiếp chơi tại sân nhà, The Qasioun Eagles đều không thể ca khúc khải hoàn. Thay vào đó họ đã phải đón nhận 2 thất bại và 1 kết quả hòa. Nếu nhìn xa hơn Syria chỉ thắng đúng 1/8 trận sân nhà gần nhất. Mới đây họ đã bị Kuwait gieo sầu  ngay trên sân nhà. 

Nhìn về hướng đối diện, Triều Tiên không hề e ngại chuyến làm khách sắp tới. Theo thống kê từ giới chuyên môn, chúng ta có thể thấy rằng 7/8 lần ra sân trước đó Triều Tiên chơi đều không phải nếm mùi thất bại. Chưa kể đã có 4 trận kết thúc với chiến thắng dành cho Triều Tiên. Mới đây nhất khi chạm trán đội tuyển Liban, họ đã có kết quả hòa không bàn thắng. Chưa kể thất bại cuối cùng mà Triều Tiên phải đón nhận đã cách đây 4 năm khi để thua Turkmenistan 1-3.

Nhìn về sân khách, đoàn quân của HLV Sin Yong-nam cũng mang lại những kết quả tương đối ấn tượng. Thống kê nhanh chỉ ra rằng đội tuyển này không thua 4/5 trận sân khách gần nhất. Bên cạnh đó lịch sử đối đầu cũng đang có phần ủng hộ họ. Nguyên do là bởi với 4 lần chạm trán Syria trong quá khứ, Triều Tiên đã có 3 trận không thua. Thay vào đó họ nhận được 2 chiến thắng và 1 hòa.

Nhận định tổng bàn thắng trận Syria vs Triều Tiên

Bàn thắng vẫn đang khá khan hiếm trong những lần đối đầu trước đó giữa Syria và Triều Tiên. Cụ thể 3/4 trận gần nhất hai đội bóng này chạm trán nhau đều có tổng bàn thắng từ 2 trở xuống. 13/20 trận vừa qua Syria thi đấu cũng không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Đối với Triều Tiên, 6/7 trận họ góp mặt luôn dưới 3 bàn. Nói tóm lại, trận tới sẽ ít bàn thắng.

Dự đoán kết quả Syria vs Triều Tiên: 1-1

Thành tích đối đầu Syria vs Triều Tiên

Nhận định Syria vs Triều Tiên 0h00 ngày 1711 (Vòng loại World Cup 2026 châu Á) 1
Thành tích đối đầu Syria vs Triều Tiên

Thành tích gần đây của Syria

Nhận định Syria vs Triều Tiên 0h00 ngày 1711 (Vòng loại World Cup 2026 châu Á) 2
Thành tích gần đây của Syria

Thành tích gần đây của Triều Tiên

Nhận định Syria vs Triều Tiên 0h00 ngày 1711 (Vòng loại World Cup 2026 châu Á) 3
Thành tích gần đây của Triều Tiên

Đội hình dự kiến Syria vs Triều Tiên

  • Syria: Alma; Weiss, Krouma, Al-Khouli, Kourdoghli; Al-Mawas, Osman, Ham, Ramadan; Al-Somah, Mardikian.

  • Triều Tiên: Kwang Il Ri, Park Myong Song, Kuk Chol Jang, Yong Chol Ri, Chol Bom Kim, Han Kwang Song, Ri Un Chol, Hyon Jin Sim, Song Hyok Choe, Kwang Ryong Pak, Il Gwan Jong.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X