Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Syria vs Lebanon 23h00 ngày 12/10 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Ba 12/10/2021 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Syria vs Lebanon lúc 23h00 ngày 12/10 (Vòng loại World Cup 2022): Khá ngẫu nhiên, hai đội bóng có thành tích tệ nhất tại bảng A là Syria và Lebanon sẽ gặp nhau trong trận đấu vào đêm 12/10 đều là những đội có hàng công cùn và phòng thủ yếu nhất bảng.
Syria vs Lebanon
Syria vs Lebanon

Nhận định bóng đá hôm nay Syria vs Lebanon: 0-0


Lượt thứ 3 bảng A vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á cách đây vài ngày, Syria đã chơi xuất sắc và kiên cường trên sân của gã khổng lồ Hàn Quốc để suýt chút nữa tạo ra bất ngờ. Theo đó, đại diện của Tây Á đã tìm được bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 84 nhưng tiếc thay, thoáng lơ đễnh nơi hàng phòng ngự vào phút 89 đã khiến Syria phải ra về trắng tay khi mà ngôi sao số 1 châu Á, Son Heung Min chọc thủng lưới.

Như vậy, Syria mới chỉ có được 1 điểm sau 3 lượt đầu tiên và đứng bét bảng A. Ngoài ra, Syria còn là đội hứng chịu nhiều bàn thua nhất bảng đấu (4). Trong khi đó, Lebanon cũng chẳng khá khẩm hơn bao nhiêu: 2 điểm sau 3 trận. Tuy nhiên Lebanon là đội duy nhất tại bảng A chưa ghi được bàn nào.

Thực ra, đánh giá khách quan thì nếu tạm bỏ qua sự "cùn mòn" trong tấn công thì thành tích của Lebanon là rất đáng khích lệ vì họ được xem yếu nhất bảng A. Thế nhưng Lebanon đã buộc 2 đội đặt tham vọng vào Top 3, Iraq và UAE phải chia điểm đồng thời chỉ thua tối thiểu Hàn Quốc (0-1).

Nhìn chung cả Syria lẫn Lebanon dường như không đủ sức cạnh tranh tấm vé dự VCK World Cup (Top 2 mỗi bảng đấu sẽ bay thẳng đến Qatar còn 2 đội xếp thứ 3 sẽ đá playoff chọn lấy một đội thi đấu với đại diện của châu lục khác để tranh vé vớt). Vì thế cuộc đối đầu giữa đôi bên có lẽ mang tính chất danh dự nhiều hơn.

3 trận đối đầu Syria gần đây tính trên mọi đấu trường, Lebanon bất bại (thắng 2), trong đó một trận họ được chấp +1/2 như trận này và chung cuộc thắng 2-1. Trận đó cũng diễn ra trên sân trung lập như trận này nên về cơ bản điều kiện sân bãi không gì khác dù hôm đó Lebanon sắm vai chủ nhà chứ không phải Syria. Vì thế kịch bản tương tự ít nhất về tỷ lệ châu Á có thể tái diễn vào đêm nay.

Tỷ lệ Syria vs Lebanon
Tỷ lệ Syria vs Lebanon

Đội hình dự kiến Syria vs Lebanon

  • Syria: Alma, Saad, Omar, Khaled, Oues, Mawas, Esraa, Krouma, Youssef, Khribin, Somad
  • Lebanon: Matar, Oumari, Michel, Al Zein, Felix, Abbas, Maatouk, Jradi, Dhaimi, Soony, Kdouh

Thống kê Syria vs Lebanon

Syria vs Lebanon
Đối đầu Syria vs Lebanon
Syria vs Lebanon
Thành tích gần đây của Syria
Syria vs Lebanon
Thành tích gần đây của Lebanon

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X