Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Syria vs Iran 23h00 ngày 16/11 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Ba 16/11/2021 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Syria vs Iran lúc 23h00 ngày 16/11 (Vòng loại World Cup 2022): Iran vẫn đang xếp đầu bảng sau 5 lượt trận. Với tham vọng sớm về đích, rất có thể họ sẽ biến Syria thành “nạn nhân” ở lượt đấu tới đây dù phải chơi trên sân khách.
Syria VS Iran
Syria VS Iran

Nhận định bóng đá hôm nay Syria vs Iran: 0-2


Lượt trước, Iran đã có màn ngược dòng ngoại mục khi đánh bại Lebanon ngay trên sân đối phương. Cho đến tận phút 90, đội bóng của HLV Dragan Skocic vẫn bị dẫn 0-1 nhưng chỉ trong khoảng thời gian bù giờ, Iran đã ghi được 2 bàn để giành thắng lợi chung cuộc.

Nhờ vậy, Iran tiếp tục giữ ngôi đầu bảng A và tạo cách biệt lên đến 8 điểm so với Lebanon (thứ 3). Nếu cứ duy trì phong độ hiện tại (thắng 4 và hòa 1 sau 5 trận tại vòng loại thứ 3) thì Iran hoàn toàn có quyền nghĩ đến việc sớm giành vé tham dự VCK World Cup 2022. Dĩ nhiên đó là mục tiêu của thầy trò HLV Skocic.

Trong khi đó, Syria mới có được 2 điểm sau 5 trận và đang đứng cuối cùng trên BXH. Cơ hội cạnh tranh vị trí trong Top 3 chẳng còn bao nhiêu với Syria. Có lẽ từ giờ đến hết vòng loại thứ 3, đội quân của vị tướng Nizar Mahrous chỉ mong thi đấu tốt nhất có thể nhằm để lại chút dấu ấn gì đó.

Kể cả được chơi trên sân nhà (thực tế là sân trung lập vì tình hình tại Syria không cho phép tổ chức các trận bóng đá quốc tế), thì Syria vẫn tỏ ra hoàn toàn thua kém. Trong quá khứ, hai đội từng gặp nhau đến 18 lần và Iran chỉ một lần trắng tay (thắng 10).

Trận này, đội khách Iran chấp -1, tương đối phù hợp nếu nhìn lại trận lượt đi khi Iran chấp -1 1/2 trên sân nhà. Cộng thêm điểm ăn ở cửa Iran đang có dấu hiệu giảm thì càng không nên tin tưởng vào đội chủ nhà.

Tỷ lệ Syria vs Iran
Tỷ lệ Syria vs Iran

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SYRIA VS IRAN

  • Syria: Othman, Kurdaghli, Krouma, Al Midani, Anzez, Youssef, Askkar, Al khouli, Khribin, Al Somah, Al Mawas.
  • Iran: Beiravand, Amiri, Khalilzadeh, Kanaani, Moharrami, Nourollahi, Ezatolahi, Jahanbakhs, Ghoddos, Gholizadeh, Azmoun.

Thống kê Syria vs Iran

Syria VS Iran
Đối đầu Syria VS Iran
Syria VS Iran
Thành tích gần đây của Syria
Syria VS Iran
Thành tích gần đây của Iran

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X