Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sydney vs Western United 15h45 ngày 12/2 (VĐQG Australia 2021/22)

Thứ Bảy 12/02/2022 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sydney vs Western United VĐQG Australia 2021/22 lúc 15h45 ngày 12/2: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sydney vs Western United

Sydney và Western United đang sở hữu thứ hạng sát nhau trên bảng tổng sắp giải VĐQG Australia. Sydney hiện xếp thứ 3 với 16 điểm kiếm được sau 11 lần ra sân, trong khi Western United đứng ngay trên với số điểm 19 song đá ít hơn 1 trận (cả hai cùng có hiệu số +2). Nếu thắng cuộc đọ sức diễn ra chiều nay, Sydney sẽ vượt mặt Western United. Dù vậy, giới chuyên môn không đánh giá cao khả năng thắng trận bên phía Sydney. 
Sydney vs Western United
Nhận định bóng đá Sydney vs Western United VĐQG Australia 2021/22
Thực tế, Sydney đã toàn thắng 2 lần gần nhất chạm trán Western United (thắng 2-0 trên sân nhà và 1-0 tại sân của đối thủ). Tuy nhiên, trận cầu sắp tới rất có thể sẽ chứng kiến họ đứt mạch bởi nhiều yếu tố. Về thực lực, vị trí hiện tại cho thấy Sydney không thật sự vượt trội so với Western United.
 
Ở phong độ, Western United cũng không hề lép vế Sydney. Sydney vừa có 3 trận liên tiếp không thua tại giải VĐQG, bao gồm 2 chiến thắng trước Central Coast (3-2), Adelaide (2-1) và trận hòa Melbourne Victory (2-2). Western United tương tự. 3 vòng vừa qua, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên John Aloisi thu về 7 điểm nhờ hạ đương kim vô địch Melbourne City (1-0), Western Sydney (1-0) và hòa Macarthur (2-2).
 
Một điều quan trọng nữa trở thành rào cản ngăn Sydney bỏ túi ba điểm đến từ phong độ sân nhà của chính họ và bộ mặt khi du đấu bên phía Western United. Với Sydney, họ đã trải qua 9 trận sắm vai chủ nhà tại mùa 2021/22 và chỉ thắng 3, hòa 3, thua 3. Thành tích cho thấy sự sụt giảm lớn về độ hiệu quả cũng như tính ổn định trong cách chơi bởi ở 9 trận sân nhà cuối cùng của mùa bóng năm ngoái, đội bóng của chiến lược gia Steve Corica thắng đến 7, còn lại hòa 2.
 
Bên kia chiến tuyến, Western United thắng 2, hòa 1, thua 2 đồng thời ghi 6 bàn trong 5 chuyến hành quân xa nhà ở mùa bóng năm nay (cùng thuộc giải VĐQG). Loạt kết quả không phải quá ấn tượng song đánh dấu sự tiến bộ của thầy trò Aloisi. Sở dĩ vậy bởi 7 trận sân khách trước nữa chứng kiến Western United hòa 1, ghi vỏn vẹn 3 bàn và hứng chịu tận 6 thất bại.
 
Theo châu Á, Sydney nhờ ưu thế sân bãi được sắm vai cửa trên và nhận kèo chấp -0,5 trước Western United. Tuy vậy, mức chấp đã giảm so với lần gần nhất họ tiếp đón đối thủ này (chấp -0,75, thắng 2-0). Động thái tụt kèo thêm cho thấy cửa thắng không rộng mở với đội chủ sân Netstrata Jubilee. Ngoài ra cần lưu ý, Western United hiện đạt hiệu suất thắng kèo châu Á cao nhất giải VĐQG Australia (70%), trong khi tỉ lệ này bên phía Sydney chỉ là 36,36% - thấp thứ giải đấu.
Sydney vs Western United
Tỉ lệ kèo Sydney vs Western United

Nhận định hiệp 1 Sydney vs Western United

Trong 4 lần ra sân gần nhất nằm cửa trên, Sydney đều không thể tạo lợi thế dẫn bàn sau hiệp đấu đầu tiên, thậm chí 3/4 trận này họ được thi đấu trên sân nhà. Với Western United, đội bóng này vừa có 3 trận liên tiếp không thua hiệp một, bao gồm 2 trận họ còn dẫn đối phương khi bước vào giờ nghỉ. Nói để thấy, nên đặt niềm tin vào Western United theo tỉ lệ kèo hiệp một.

Tỷ lệ tài xỉu Sydney vs Western United

Sydney đã thủng lưới ở cả 4 trận sân nhà gần nhất, 3 trong đó trước các đội cửa dưới; trong khi Western United "nổ súng" trong 5 chuyến làm khách từ đầu mùa 2021/22. Theo nhận định bóng đá hôm nay, kịch bản Western United làm tung lưới Sydney và trận đấu trở nên cởi mở, nhiều bàn thắng vì vậy rất khả thi.

Dự đoán kết quả Sydney vs Western United: 2-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Sydney vs Western United
Thành tích gần đây của Sydney
Sydney vs Western United
Thành tích gần đây của Western United
Sydney vs Western United
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Sydney: Redmayne, Wilkinson, Grant, Warland, King, Retre, Ninkovic, Caceres, Le Fondre, Buhagiar, Kamsoba.
  • Western United: Young, Lacroix, Risdon, Garuccio, Imai, Diamanti, Kilkenny, Lustica, Pain, Wales, Wenzel-Halls.

BXH VĐQG Australia 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X