Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Sydney vs Kaya 15h30 ngày 8/3 (AFC Champions League 2022)

Thứ Ba 08/03/2022 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sydney vs Kaya lúc 15h30 ngày 8/3 (Cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2022): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sydney vs Kaya
Sydney vs Kaya

Nhận định bóng đá Sydney vs Kaya: 5-0


Đây là trận đấu thuộc vòng loại đầu tiên của AFC Champions League (Cúp C1 châu Á) mùa giải mới 2022. CLB HAGL sẽ là đại diện của Việt Nam tham dự giải đấu này và được vào thẳng vòng bảng. Theo đó HAGL rơi vào bảng H cùng Jeonbuk (Hàn Quốc); Yokohama Marinos (Nhật Bản) và đội thắng ở cặp đấu này.

Lẽ ra đội thắng ở cặp này sẽ phải trải qua một trận vòng loại nữa thì mới mong được dự vòng bảng chính thức song CLB Changchun Yatai của Trung Quốc đã phải bỏ giải do những quy định kiểm soát Covid-19 ngặt nghèo của chính phủ Trung Quốc (theo đuổi chính sách "zero Covid"). Đây được xem là sự may mắn dành cho Sydney FC bởi đối thủ Kaya quá yếu so với họ.

Tại giải VĐQG Australia mùa trước (A-League 2021), Sydney FC đã phải nhìn Melbourne City lên ngôi vô địch sau khi thua 1-3 ở trận chung kết tranh ngôi vương. Chỉ chừng đó thôi cũng đủ chứng minh chất lượng và đẳng cấp của Sydney FC. Cần nhớ xét về trình độ phát triển thì giải VĐQG Australia tất nhiên thuộc vào diện hàng đầu châu lục. Bản thân Sydney FC là đội bóng mạnh của giải đấu với 4 chức vô địch (kỷ lục) và 4 lần khác giành ngôi á quân.

Phía bên kia chiến tuyến, Kaya được Liên đoàn bóng đá Philippines đề cử tham dự AFC Champions League 2022 do giải VĐQG Philippines mùa trước (2021) bị hủy bỏ do dịch bệnh. Năm ngoái, Kaya lần đầu được trải nghiệm vòng bảng sân chơi cấp CLB danh giá nhất châu Á và thật trùng hợp khi nằm chung bảng với một đại diện của Việt Nam, CLB Viettel.

Kết quả, Kaya toàn thua 6 trận vòng bảng, ghi vẻn vẹn 2 bàn và thủng lưới đến 16 lần. Trong đó, Kaya từng thua tan nát Viettel 0-5 hay BG Pathum (1-4). Bởi vậy, chẳng ai dám tin Kaya có thể làm bất ngờ trước Sydney FC trừ khi đội bóng Australia muốn bỏ giải (nhưng khả năng này cực thấp vì Australia đã kiểm soát được dịch bệnh và mở cửa trở lại. Vòng bảng AFC Champions League cũng sẽ được thi đấu tập trung và dự kiến diễn ra ở TPHCM nên không ảnh hưởng gì đến giải VĐQG).

Kể cả phong độ hiện tại của Sydney FC không tốt (hòa 2 và thua 3 sau 5 trận gần nhất) nhưng đại diện của xứ chuột túi vẫn dư sức hạ gục Kaya. Bản thân mức chấp dự kiến không dưới -2 1/2 cũng đã thể hiện niềm tin lớn của giới chuyên môn dành cho Sydney FC.

Thống kê Sydney vs Kaya

Sydney vs Kaya
Thành tích gần đây của Sydney
Sydney vs Kaya
Thành tích gần đây của Kaya

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X