Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sydney FC vs Brisbane Roar 14h00 ngày 12/1 (Cúp QG Australia 2021)

Thứ Tư 12/01/2022 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sydney FC vs Brisbane Roar Cúp QG Australia 2021 lúc 14h00 ngày 12/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sydney FC vs Brisbane Roar 14h00 ngày 12/1

 
Màn đọ sức giữa Sydney và Brisbane Roar thuộc vòng tứ kết Cúp QG Australia 2021. Để đến vòng nay, Sydney đã lần lượt đánh bại Sydney Olympic (4-2) và Macarthur (2-0 trong hiệp phụ). Bên phía Brisbane Roar, đội bóng dưới quyền huấn luyện viên Warren Moon dễ dàng vượt qua hai cửa ải khi vùi dập những đội hạng dưới gồm Peninsula Power (3-0) và Lions (4-0).
Sydney FC vs Brisbane Roar
Nhận định bóng đá Sydney FC vs Brisbane Roar Cúp QG Australia 2021

Tuy nhiên, đụng Sydney, Brisbane Roar không được giới chuyên môn tin tưởng sẽ còn sở hữu vé đi tiếp. Phong độ nghèo nàn thời gian gần đây và bất lợi về sân bãi khiến Brisbane Roar khó thu về kết quả thuận lợi.
 
Bản thân Brisbane Roar vừa trải qua 4 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng, đều thuộc khuôn khổ giải VĐQG Australia. Cụ thể, các học trò của Warren Moon bị kẻ dưới cơ Adelaide United cầm hòa trên sân nhà (0-0) và hứng chịu 3 thất bại trước Melbourne City (1-2), Melbourne Victory (0-3), Western United (0-1).
 
Đáng chú ý, cả ba trận thua đều diễn ra trên sân khách. Nhìn xa hơn, Brisbane Roar bị khuất phục trong 6/8 lần du đấu trở lại đây. Với phong độ thấp như vậy, chuyến hành quân tới sân của Sydney vào chiều nay sẽ lành ít dữ nhiều với CLB đến từ thành phố Brisbane.
 
Nguy cơ thua trận với Brisbane Roar thêm lớn bởi đối thủ của họ đang thắng như chẻ tre. Chẳng là Sydney vừa giành liên tiếp 2 thắng lợi, trước Wellington Phoenix và Macarthur ở giải VĐQG Australia. Bên cạnh đó, đoàn quân được dẫn dắt bởi chiến lược gia Steve Corica ghi tối thiểu 2 bàn/trận. Các kết quả này cho thấy sự thăng tiến bởi trước đấy Sydney trải qua 4 trận liền không thể thắng và ghi vỏn vẹn 2 bàn (trong 90 phút).
 
Cửa thắng dành cho Sydney nhìn chung tương đối rộng mở. Vậy nên, người hâm mộ có lí do để đặt niềm tin vào đội chủ sân Netstrata Jubilee theo kèo chấp -0,75 trước Brisbane Roar. Cũng lưu ý, Sydney chỉ nhận tỉ lệ -0,25 trong lần gần nhất gặp Brisbane Roar trên sân nhà (tháng 2/2021). Vậy nên, việc được thị trường đẩy lên chấp -0,75 cho thấy Sydney rất dễ thắng trận.
Sydney FC vs Brisbane Roar
Tỉ lệ kèo Sydney FC vs Brisbane Roar

Nhận định hiệp 1 Sydney FC vs Brisbane Roar

Brisbane Roar chỉ bị dẫn bàn sau hiệp một ở 1/6 lần gần nhất đến sân của Sydney. Hai trận mới đây, họ cũng không thua cũng như không thủng lưới trong 45 phút đầu. Theo nhận định bóng đá hôm nay, với sự thể hiện đó từ phía Brisbane Roar, nên lựa chọn CLB này theo kèo hiệp một của trận cầu sắp tới.

Tỷ lệ tài xỉu Sydney FC vs Brisbane Roar

Toàn bộ 5 cuộc đọ sức gần nhất giữa Sydney và Brisbane Roar đều không có hơn 2 bàn thắng. Kịch bản xỉu 2,5 nhiều khả năng sẽ tái hiện trong màn so tài sắp tới bởi Brisbane Roar hiện không có chất lượng làm bàn tốt. Nên biết, 3 trận mới đây, Brisbane Roar đều "tịt ngòi".

Dự đoán kết quả Sydney FC vs Brisbane Roar: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Sydney FC vs Brisbane Roar
Thành tích gần đây của Sydney FC
Sydney FC vs Brisbane Roar
Thành tích gần đây của Brisbane Roar
Sydney FC vs Brisbane Roar
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Sydney FC: Redmayne, Wilkinson, Grant, Warland, King, Retre, Ninkovic, Caceres, Le Fondre, Buhagiar, Kamsoba.
  • Brisbane Roar: Freke, Neville, Aldred, Hingert, Brown, Trewin, Steinmann, Daley, Akbari, Mileusnic, Dehmie.

Lịch thi đấu Cúp QG Australia 2021:

Sydney FC vs Brisbane Roar

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X