Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Swansea vs Plymouth 1h00 ngày 25/8 (Cúp Liên đoàn Anh 2021/22)

Thứ Ba 24/08/2021 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Swansea vs Plymouth lúc 1h00 ngày 25/8 (Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Swansea vs Plymouth
Swansea vs Plymouth

Nhận định bóng đá Anh hôm nay Swansea vs Plymouth: 2-0


Hai đội đã từng có quãng thời gian cùng chơi tại giải Hạng nhất Anh nhưng bây giờ trong khi Swansea vẫn bám trụ được ở Championship (thỉnh thoảng được lên chơi ở Premier League) thì Plymouth đã rơi xuống League One (hạng 3) từ mùa giải 2010/11 mà chưa hẹn ngày trở lại (thậm chí có mùa còn bị đẩy xuống hạng 4).

Nói cách khác, khoảng cách giữa đôi bên giờ là khá lớn. Trước đó khi cả hai còn chung hạng, Plymouth hòa 1 và thua 3 sau 4 lần đụng độ Swansea. Sau đó họ còn hai lần gặp gỡ ở các trận giao hữu và Swansea đều giành thắng lợi. Cộng thêm ưu thế sân nhà thì việc đội bóng xứ Wales chấp 3/4 ở lần hội ngộ này là khá hợp lý.

Thực ra, có thể một số người cho rằng mức này thấp (cứ thắng về chuyên môn là vượt qua tỷ lệ châu Á) nhưng chưa chắc Swansea đã tung ra sân lực lượng mạnh nhất mà sẽ chỉ sử dụng đội hình phù hợp cho một đối thủ dưới cơ như Plymouth với mục tiêu "thắng là được", đặc biệt trong bối cảnh họ khởi đầu không tốt ở Championship (chỉ thắng 1/4 vòng đầu tiên và thua 2). Nếu như vậy thì mức 3/4 lại không hề thấp.

Với Plymouth thì ngoài cách biệt về chuyên môn, bản thân thành tích thi đấu sân khách của đội bóng này đang khá tệ: chỉ thắng 1/12 trận gần nhất mà chủ yếu ở sân chơi chính League One. Vì vậy tin vào đội khách là rất rủi ro.

Swansea vs Plymouth
Tỷ lệ Swansea vs Plymouth

Thống kê Swansea vs Plymouth

Swansea vs Plymouth
Đối đầu Swansea vs Plymouth
Swansea vs Plymouth
Thành tích gần đây của Swansea
Swansea vs Plymouth
Thành tích gần đây của Plymouth

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X