Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Suzhou Dongwu vs Xinjiang Tianshan 14h30 ngày 7/9 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Tư 07/09/2022 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Suzhou Dongwu vs Xinjiang Tianshan lúc 14h30 ngày 7/9 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Suzhou Dongwu vs Xinjiang Tianshan 14h30 ngày 7/9

Suzhou Dongwu đến lúc này đang có một màn trình diễn không thực sự quá ấn tượng với vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng cùng với việc có cho mình 23 điểm sau 18 vòng đã đấu. Trong khi đó, Xinjiang Tianshan đang có cho mình mùa giải vô cùng đáng thất vọng với vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng và khoảng cách giữa họ và nhóm an toàn là 4 điểm.

Suzhou Dongwu vs Xinjiang Tianshan
Soi kèo Suzhou Dongwu vs Xinjiang Tianshan Hạng 2 Trung Quốc 2022 

Suzhou Dongwu đang chơi thứ bóng đá được cho là khá hiệu quả khi họ có cho mình 2 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ phải nhận 1 thất bại ở 5 vòng đấu gần nhất. Trong khi đó, Xinjiang Tianshan đang trình diễn một bộ mặt cùng một lối chơi vô cùng bạc nhược, đã 12 trận đấu liên tiếp đội khách toàn thua.

Suzhou Dongwu được thi đấu trên sân nhà SuZhou ở trận đấu vòng thi đấu thứ 19 tới đây tiếp đón đối thủ Xinjiang Tianshan. Đây được coi là lợi thế lớn với Suzhou Dongwu khi họ đã có cho mình 3 trận đấu liên tiếp bất bại trên sân nhà của mình thời gia qua trong đó có 2 chiến thắng. Trong khi đó, Xinjiang Tianshan đã phải nhận tới 8 thất bại ở 8 chuyến hành quân gần nhất.

Suzhou Dongwu và Xinjiang Tianshan đã có 2 lần đối đầu với nhau trong quá khứ. Thành tích và ưu thế đang thuộc về đội chủ nhà Suzhou Dongwu đang là 1 chiến thắng và 1 thất bại. Nhìn vào chuỗi thất bại mà Xinjiang Tianshan đang sở hữu thật khó để kì vọng vào việc đội bóng này sẽ vực dậy được tinh thần thi đấu và thể hiện một bộ mặt tốt hơn nhất là trong việc cảnh họ phải làm khách. Do đó, đây chính là cơ hội lớn để Suzhou Dongwu có trọn vẹn 3 điểm qua đó cải thiện thành tích của mình ở trên bảng xếp hạng.

Tỷ lệ Suzhou Dongwu vs Xinjiang Tianshan

 

Nhận định Suzhou Dongwu vs Xinjiang Tianshan 14h30 ngày 79 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Suzhou Dongwu vs Xinjiang Tianshan

Tài/Xỉu trận Suzhou Dongwu vs Xinjiang Tianshan

Ở 2 cuộc đối đầu nhau trước đây, Suzhou Dongwu và Xinjiang Tianshan đã cống hiến cho khán giả tổng cộng 5 bàn thắng được ghi. Hơn nữa, phong độ trên hàng công của Suzhou Dongwu đang là ổn định với 4/5 trận đấu gần đây đều đã có cho mình bàn thắng. Trong khi đó, hàng thủ hớ hênh của Xinjiang Tianshan đang là thứ khiến họ có những kết quả không tốt với 13 bàn thua chỉ sau 5 trận đấu gần nhất. Do vậy đây chính là cơ hội để Suzhou Dongwu dội cơn mưa bàn thắng vào lưới đối phương.

Dự đoán kết quả Suzhou Dongwu vs Xinjiang Tianshan: 3-1

Thành tích đối đầu Suzhou Dongwu vs Xinjiang Tianshan

Nhận định Suzhou Dongwu vs Xinjiang Tianshan 14h30 ngày 79 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Suzhou Dongwu vs Xinjiang Tianshan

Thành tích gần đây của Suzhou Dongwu

Nhận định Suzhou Dongwu vs Xinjiang Tianshan 14h30 ngày 79 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Suzhou Dongwu 

Thành tích gần đây của Xinjiang Tianshan

Nhận định Suzhou Dongwu vs Xinjiang Tianshan 14h30 ngày 79 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Xinjiang Tianshan 

Đội hình dự kiến Suzhou Dongwu vs Xinjiang Tianshan

  • Suzhou Dongwu: Ya'nan Li, Mingfei Hu, Chuang Tang, Jiawei Yu, Wei Chen, Changjie Qian, Xin Zhou, Jingzhe Zhang, Lingfeng Zhang, Weipeng Liang, Haowen Li.

  • Xinjiang Tianshan: Salajidin Akramjan, Wu Hang, Zheng Yiming, Minem Mehmudjan, Li Jingrun, Zhang Ao, Zhuang Jiajie, Wang Peng, Shi Jian, Eliza Abdureshit, Musajan Danyar.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X