Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Suzhou Dongwu vs Qingdao Youth Island 15h00 ngày 17/6 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Sáu 17/06/2022 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Suzhou Dongwu vs Qingdao Youth Island lúc 15h00 ngày 17/6 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Suzhou Dongwu vs Qingdao Youth Island 15h00 ngày 17/6

Người hâm mộ của Suzhou Dongwu vẫn không thể an tâm với bộ mặt thi đấu hiện tại mà đội bóng con cưng đang trình diễn. 3 trận gần nhất Suzhou Dongwu ra sân đều phải nhận kết quả chung là thất bại. Trong đó với trận mới nhất của mình, Suzhou Dongwu đã bị Hebei Kungfu đánh bại 2-1. Chiến thắng cuối cùng họ sở hữu được đã đến từ 6 tháng trước. Nếu tính xa hơn, Suzhou Dongwu chỉ thắng đúng 1/17 trận trước đó góp mặt. 

Suzhou Dongwu vs Qingdao Youth Island
Soi kèo Suzhou Dongwu vs Qingdao Youth Island Hạng 2 Trung Quốc 2022

Sân nhà Kunshan Stadium cũng không còn là điểm tựa vững vàng đối với đội bóng này. Theo dữ liệu có được đến từ giới mộ điệu, Suzhou Dongwu đã phải trải qua chuỗi 16 trận sân nhà liên tiếp không thể giành chiến thắng. Đáng nói rằng có đến 9 trận kết thúc với thất bại dành cho họ. Lần gần nhất Suzhou Dongwu thắng tại sân nhà là đánh bại đội khách Beijing Technology 2-1. Tuy nhiên chiến thắng đó đã đến từ tháng 5/2021.

Phía bên kia chiến tuyến, Qingdao Youth Island không có lý do phải e ngại những chuyến làm khách. 3/4 trận mới nhất đội bóng này phải đá xa nhà đều không thua. Đã có 2 trận trong đó của Qingdao Youth Island kết thúc với chiến thắng. Thầy trò HLV Zhou Xin đã đánh bại Shanghai Jiading Huilong 3-1 và Beijing Technology 3-2. Tính đến tổng thể, họ chỉ thua 3/9 trận gần nhất.

Tại thị trường Châu Á, Suzhou Dongwu không phải là sự lựa chọn an toàn. 4/5 trận trước đó Suzhou Dongwu góp mặt đều không thể thắng tỷ lệ Châu Á. Đáng chú ý 5/7 trận họ đá sân nhà đều thua handicap. Ngược lại Qingdao Youth Island đã vượt ải handicap thành công 10 lần sau 16 trận. Chính vì vậy Qingdao Youth Island có cơ sở kiếm về 3 điểm. 

Tỷ lệ Suzhou Dongwu vs Qingdao Youth Island

 

Nhận định Suzhou Dongwu vs Qingdao Youth Island 15h00 ngày 176 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Suzhou Dongwu vs Qingdao Youth Island

Tài/Xỉu trận Suzhou Dongwu vs Qingdao Youth Island

Nhìn chung Suzhou Dongwu vẫn mang đến nhiều trận cầu giàu bàn thắng. 4/5 trận mới nhất Suzhou Dongwu góp mặt đều sở hữu tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. 3/4 trận trước đó Suzhou Dongwu đá sân nhà đều vượt mốc 2.5 bàn. Ngược lại Qingdao Youth Island mang đến 2 trận liên tiếp nhiều hơn 2 bàn. Chung quy lại đây sẽ là trận cầu giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Suzhou Dongwu vs Qingdao Youth Island: 1-2

Thành tích đối đầu Suzhou Dongwu vs Qingdao Youth Island

(Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây)

Thành tích gần đây của Suzhou Dongwu

Nhận định Suzhou Dongwu vs Qingdao Youth Island 15h00 ngày 176 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2

Thành tích gần đây của Suzhou Dongwu 

Thành tích gần đây của Qingdao Youth Island

Nhận định Suzhou Dongwu vs Qingdao Youth Island 15h00 ngày 176 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Qingdao Youth Island

Đội hình dự kiến Suzhou Dongwu vs Qingdao Youth Island

  • Suzhou Dongwu: Ya'nan Li, Mingfei Hu, Chuang Tang, Jiawei Yu, Wei Chen, Changjie Qian, Xin Zhou, Jingzhe Zhang, Lingfeng Zhang, Weipeng Liang, Haowen Li.

  • Qingdao Youth Island: Zhenli Liu, Abduklim, Junpeng Du, Zhen Ge, Yong Tian, Fabo Sun, Po-Liang Chen, Zhendong Li, Paraíba, Moukam, Kai Li.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X