Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Suzhou Dongwu vs Dongguan 18h30 ngày 9/10 (Hạng 2 Trung Quốc 2023/24)

Thứ Hai 09/10/2023 01:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Suzhou Dongwu vs Dongguan lúc 18h30 ngày 9/10 (Giải Hạng 2 Trung Quốc): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Suzhou Dongwu vs Dongguan

Suzhou Dongwu đã có chuỗi trận cực kỳ tệ hại trong mùa giải năm nay. Được đánh giá là một trong những ứng cử viên thăng hạng của giải hạng 2 Trung Quốc mùa này, nhưng sau 23 vòng đấu, họ mới chỉ có được vỏn vẹn đúng 1 chiến thắng khi hành quân đến sân của Jiangxi Lushan. Còn lại, 10 trận đấu liên tiếp mà Suzhou Dongwu ra sân, họ không thể giành được bất kỳ lần khải hoàn nào khác. Qua đó, CLB này đang đứng thứ 11 với khoảng cách 5 điểm với 3 đội cuối cùng.

Suzhou Dongwu vs Dongguan
Nhận định Suzhou Dongwu vs Dongguan 18h30 ngày 9/10 (Hạng 2 Trung Quốc 2023/24)

Gần nhất, khi đụng độ với Dantong Hantong, một đối thủ đang đứng ngay sát nhóm cầm đèn đỏ. Với những lợi thế có trong tay, Suzhou Dongwu vẫn gặp khó khăn trước đối phương, và thậm chí còn để cho Liu Zhizhi xé lưới ngay trong hiệp 1. Sang đến hiệp 2, Suzhou Dongwu mới thay đổi nhất định về mặt đội hình. Và qua đó, đội bóng này liên tục chọc thủng lưới Dantong Hantong 2 lần do công của Liang Weipeng và Hu Mingfei để hoàn tất màn lội ngược dòng.

Ở trận đấu tới, Suzhou Dongwu sẽ có màn so tài với một đối thủ xếp trên là Dongguan, được đánh giá nhỉnh hơn. Thế nhưng các vị khách cũng tiến vào trận đấu với phong độ không ấn tượng chút nào. Gần nhất khi làm khách trước Guangzhou FC, hàng công của Dongguan không một lần sút trúng đích, để rồi thua 0-1 chung cuộc. Đây cũng là trận đấu không thắng thứ 4 liên tiếp của đội bóng này, đẩy họ càng ngày càng xa khỏi nhóm dẫn đầu.

Nhìn chung cuộc đụng độ giữa Suzhou Dongwu vs Dongguan lúc này cũng khó có thể xem xét được khả năng giành chiến thắng của bên nào hơn. Cả hai đều chơi khá tệ trong phòng ngự và cũng không hiệu quả trong khâu tấn công. Lần gần nhất cũng là duy nhất Suzhou Dongwu vs Dongguan gặp nhau, kết quả chung cuộc đã không có bàn thắng nào được ghi. Khả năng điều này sẽ được lặp lại trong màn so tài sắp tới giữa hai đội bóng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Suzhou Dongwu vs Dongguan

Suzhou Dongwu vs Dongguan, như đã đề cập, không ổn định ở cả khả năng ngăn chặn bàn thua cũng như mang đến các bàn thắng. Những lần ra quân gần đây có mặt những câu lạc bộ này thường khó chứng kiến những cơn mưa gôn. Cùng với đó, Suzhou Dongwu vs Dongguan chưa thể ghi bàn vào lưới đối phương ở lần chạm trán trực tiếp..

Dự đoán kết quả Suzhou Dongwu vs Dongguan: 1-1

Thành tích đối đầu Suzhou Dongwu vs Dongguan

Nhận định Suzhou Dongwu vs Dongguan 18h30 ngày 910 (Hạng 2 Trung Quốc 202324) 1
Thành tích đối đầu Suzhou Dongwu vs Dongguan

Thành tích gần đây của Suzhou Dongwu

Nhận định Suzhou Dongwu vs Dongguan 18h30 ngày 910 (Hạng 2 Trung Quốc 202324) 2
Thành tích gần đây của Suzhou Dongwu

Thành tích gần đây của Dongguan

Nhận định Suzhou Dongwu vs Dongguan 18h30 ngày 910 (Hạng 2 Trung Quốc 202324) 3
Thành tích gần đây của Dongguan

Đội hình dự kiến Suzhou Dongwu vs Dongguan

  • Suzhou Dongwu: Li Xinyu, Wang Xijie, Hu Mingfei, Liu Hao, Xie Xiaofan, Zhang Lingfeng, Xu Tianyuan, Xu Chunqing, Liang Weipeng, Men Yang, Dong Honglin.

  • Dongguan: Zhang Xunwei, Feng Xiaoting, Zhao Mingjian, Wang Xingqiang, Yao Xilong, R. Loe, Ruan Jun, Zhang Xingbo, Li Canming, Huang Chuqi, K. Onuegbu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X