Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Suwon vs Daegu 12h00 ngày 20/3 (VĐQG Hàn Quốc 2022)

Chủ Nhật 20/03/2022 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Suwon vs Daegu lúc 12h00 ngày 20/3 (VĐQG Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Suwon vs Daegu 12h00 ngày 20/3

Suwon không có được sự khởi đầu thuận lợi tại K League 1 mùa bóng năm nay. Sau 5 vòng đấu đầu tiên, kết quả tốt nhất mà Suwon có thể sở hữu chỉ là 1 chiến thắng ít ỏi. Đó chính là trận thắng Gangwon 2-0 trên sân đối thủ tại vòng 5 mới đây. Đáng nói rằng trước đó là chuỗi 4 trận liên tiếp không thể thắng đối với Suwon. Có đến 3 trận họ phải kết thúc với thất bại. Chỉ có 4 điểm trong tay, Suwon Dashers đang phải xếp thứ 10/12 BXH K League 1. 

Suwon vs Daegu
Soi kèo Suwon vs Daegu VĐQG Hàn Quốc 2022 

Phía bên kia sân đấu, Daegu đang chơi hiệu quả hơn so với đội chủ nhà. 4/5 trận mới nhất góp mặt, Daegu đều không phải nếm mùi thất bại. Đáng chú ý đã có 3 trận đấu đội bóng này được ca khúc khải hoàn. Ở vòng 5 mới nhất tại K League 1, Daegu đã đánh bại Seongnam 3-1 trên sân nhà. Ngay sau đó thầy trò HLV Lee Byung-geun có thêm chiến thắng trước Buriram tại AFC Champions League. 

Ngoài ra Daegu cũng không hề e ngại những chuyến làm khách. Thống kê từ giới mộ điệu chỉ ra rằng 5/7 trận làm khách đã qua, Daegu đều không thua. Hơn thế nữa đội chủ sân DGB Daegu Bank Park còn có cho mình 4 chiến thắng. Ngược lại Suwon chơi không đủ hiệu quả trên sân nhà. 3/5 trận mới nhất chơi tại Suwon World Cup Stadium, đoàn quân của HLV Kim Do-kyun luôn nếm mùi thất bại. 

Không những vậy Suwon chưa có một lần nào đánh bại được Daegu khi tiếp đón đối thủ trên sân nhà. Với 7 lần chạm trán Daegu đã qua tại sân nhà, kết quả tốt nhất mà Suwon có chỉ là 2 trận hòa. Đáng nói rằng kết quả hòa cuối cùng Suwon có được đến từ 7 năm trước. Bởi vậy trận tới khả năng thua của chủ nhà Suwon là khá cao.

Tỷ lệ Suwon vs Daegu

 

Suwon vs Daegu
Tỷ lệ Suwon vs Daegu

Tài/Xỉu trận Suwon vs Daegu

Suwon đang mang lại khá nhiều trận cầu tẻ nhạt và thiếu đi sự hấp dẫn về bàn thắng. 6/7 trận vừa qua Suwon thi đấu chỉ có tổng bàn thắng từ 2 đổ xuống. Chưa hết, 8/10 trận có sự góp mặt của Daegu cũng không thể vượt qua được mốc 2.5 bàn. Ngoài ra 6 trận liên tiếp họ đá xa nhà cũng có kết quả tương tự. Do đó trận đấu này không có cơ sở bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Suwon vs Daegu: 0-1

Thành tích đối đầu Suwon vs Daegu

Suwon vs Daegu
Thành tích đối đầu Suwon vs Daegu

Thành tích gần đây của Suwon

Suwon vs Daegu
Thành tích gần đây của Suwon 

Thành tích gần đây của Daegu

Suwon vs Daegu
Thành tích gần đây của Daegu 

Đội hình dự kiến Suwon vs Daegu

  • Suwon: Yoo Hyun, Jackson, Kim Geon-ung, Park Min-kyu, Kwak Yun-ho, Jang Hyuk-jin, Park Ju-ho, Park Sang-myeong, Kim Sang-won, Lee Young-jun, Kim Seung-joon.

  • Daegu: Oh Seung-hoon, Jo Jin-woo, Jeong Tae-wook, Kim Jin-hyuk, Ahn Yong-woo, Lamas, Kim Hee-seung, Hwang Jae-won, Cesinha, Go Jae-hyun, Silva.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X