Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Suwon FC vs Pohang 12h00 ngày 4/3 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Bảy 04/03/2023 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Suwon FC vs Pohang lúc 12h00 ngày 4/3 (VĐQG Hàn Quốc): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Suwon FC vs Pohang

Ngày đầu ra quân của đội chủ nhà Suwon FC đã diễn ra vô cùng chặt chẽ khi đội bóng này đã xác định mình là đội cửa dưới khi làm khách trước Jeju United. Đội chủ nhà chơi phòng thủ một cách chặt chẽ để ngăn cản đối thủ ghi bàn và chỉ tấn công khi giành được bóng trong trường hợp phản công mà thôi.

Suwon FC vs Pohang
Soi kèo Suwon FC vs Pohang VĐ Hàn Quốc 2023

Khác với Suwon FC, đội khách Pohang đã có trận đấu rượt đuổi tỷ số vô cùng hấp dẫn với câu lạc bộ Daegu trong ngày đầu ra quân. Câu lạc bộ Pohang đã bị đối thủ 2 lần vượt lên dẫn trước tuy nhiên kết quả chung cuộc thì đội bóng này lội ngược dòng thành công và giành chiến thắng với tỷ số 3-2 không thể thuyết phục hơn trên sân nhà của mình.

90 phút sắp tới, dù là đội khách nhưng ở kèo châu Á Pohang được đánh giá cao hơn so với Suwon FC. Tỷ lệ kèo được đưa ra đó là đội khách chấp đội chủ nhà 0.25 trái. Nhìn vào thành tích đối đầu giữa hai đội thì có thể thấy rằng khi Suwon FC đá trên sân nhà họ đang thắng Pohang 3 trong 4 trận. Thế nên nhiều khả năng đội chủ nhà sẽ tiếp tục duy trì thành tích này, ít nhất Suwon FC sẽ cầm hòa được Pohang.

Tỷ lệ Suwon FC vs Pohang

Nhận định Suwon FC vs Pohang 12h00 ngày 43 (VĐ Hàn Quốc 2023) 1
Tỷ lệ Suwon FC vs Pohang

Tài/Xỉu trận Suwon FC vs Pohang

Như trận đầu ra quân, Suwon FC sẽ chơi một trận đấu có xu hướng phòng thủ nhiều hơn là tấn công mặc cho việc được thi đấu trên sân nhà của mình. Bởi đơn giản họ biết rằng nếu chơi đôi công trước Pohang sẽ là con dao hai lưỡi và cái lưỡi sắc hơn hướng về phía Suwon FC. Đội khách thì không ngại ngần mà đẩy tốc độ lên cao và tạo ra những cơ hội ngon ăn cho riêng mình, tuy nhiên họ không được toại nguyện vì tốc độ sẽ bị Suwon FC ngăn cản. 90 phút sắp tới khó lòng có nhiều bàn thắng được ghi khi Suwon FC không muốn chơi nhanh.

Dự đoán kết quả Suwon FC vs Pohang: 1-1

Thành tích đối đầu Suwon FC vs Pohang

Nhận định Suwon FC vs Pohang 12h00 ngày 43 (VĐ Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích đối đầu Suwon FC vs Pohang

Thành tích gần đây của Suwon FC

Nhận định Suwon FC vs Pohang 12h00 ngày 43 (VĐ Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Suwon FC

Thành tích gần đây của Pohang

Nhận định Suwon FC vs Pohang 12h00 ngày 43 (VĐ Hàn Quốc 2023) 4
Thành tích gần đây của Pohang

Đội hình dự kiến Suwon FC vs Pohang

  • Suwon FC: Lee Beom-Young, Lachlan Jackson, Lee Jae-sung, Byung-Hyun Park, Cheol-Woo Park, Yoon Bit-garam, Park Joo-Ho, Shin Se-gye, Murilo Henrique Pereira Rocha, Dae-Gwang Lee, Jae-Woong Jang.

  • Pohang: Hwang In-jae, Park Seung-wook, Ha Chang-rae, Chan-yong Park, Sim Sang-min, Oberdan Alionço de Lima, Kim Jong-woo, Jeong Jae-hee, Goh Young-joon, Baek Sung-Dong, Zeca.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X