Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Suwon FC vs Gwangju 16h00 ngày 28/5 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Chủ Nhật 28/05/2023 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Suwon FC vs Gwangju lúc 16h00 ngày 28/5 (VĐQG Hàn Quốc): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Suwon FC vs Gwangju

Tháng 4 kết thúc cũng là lúc chuỗi ngày thăng hoa của Suwon FC với 4 trận bất bại liên tiếp chấm dứt. Đội bóng này liên tục để thua ở các vòng đấu gần đây tại giải VĐQG Hàn Quốc. Và đáng nói hơn đều là những trận thua đậm. Khởi đầu là thất bại 0-3 khi đụng độ Seoul. Tiếp sau đó, họ để cho Daejeon Hana Citizen cùng Jeonbuk Motors hạ gục khi hành quân đến sân đối phương. Thậm chí khi trở về sân nhà, Suwon cũng để cho Jeju United đánh bại đến 5 bàn không gỡ. Điểm sáng hiếm hoi của đội bóng này chỉ là trận thắng trước Gangwon đang khủng hoảng.

Suwon FC vs Gwangju
Nhận định Suwon FC vs Gwangju 16h00 ngày 28/5 (VĐ Hàn Quốc 2023)

Từ cơ hội có thể góp mặt ở Top 6, giờ đây Suwon phải ngậm ngùi trở lại nửa dưới bảng xếp hạng với vị trí thứ 8. Dẫu sao, họ vẫn có được khoảng cách an toàn lên đến 7 điểm so với đội cuối bảng cùng thành phố là Suwon Bluewings. Nếu như giữ được cách biệt đó, nhiệm vụ trụ hạng sẽ là không quá khó cho Suwon FC hoàn thành. Ở trận tới, họ sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón Gwangju, đối thủ đang bằng điểm nhưng đứng dưới do thua kém về chỉ số phụ.

Tình trạng của Gwangju cũng không quá khác biệt so với Suwon. Chỉ có điều là đội khách trận tới có đôi chút trái ngược ở việc sa sút từ đầu giải nhưng khởi sắc hơn trong giai đoạn gần đây. Nhìn chung, đội bóng này rất biết cách lấy điểm trước các đối thủ ngang cơ hoặc yếu hơn. Tuy nhiên khi gặp các đối thủ mạnh, họ lại tỏ ra kém cỏi và dễ bị "bắt nạt". Một điểm tích cực hơn của Gwangju so với Suwon đó là việc đội bóng này vẫn còn chinh chiến ở Cúp Quốc gia chứ không bị loại sớm như đối phương. Gần nhất, Gwangju đã hạ Seoul E-Land với tỉ số tối thiểu để góp mặt tại tứ kết gặp Jeonbuk Motors.

Hai đội mới gặp nhau cách đây gần 2 tháng trong khuôn khổ vòng đấu thứ 5. Khi đó, Gwangju đã giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà. Thắng lợi này gia tăng số trận được hưởng niềm vui khải hoàn của Gwangju trước Suwon lên con số 15 sau 26 trận đụng độ, trong khi mới chỉ để thua 7 lần. Ngoài ra, chuyến hành quân gần nhất đến sân nhà của Suwon cũng là một chiến thắng khác cho Gwangju. Do đó, khả năng chủ nhà trận này trả được món nợ sẽ khó có khả năng trở thành hiện thực.

Nhận định tổng bàn thắng trận Suwon FC vs Gwangju

Hàng thủ của Suwon FC đang bị đánh giá tương đối tệ, khi đã để lọt lưới tới 27 bàn chỉ sau 14 vòng đấu, cao nhất giải và cũng chiếm vị trí số 1 trong thống kê cùng kỳ ở 5 mùa gần đây. Ngay cả Suwon Bluewings đang xếp cuối bảng cũng không thủng lưới nhiều bàn đến vậy. Suwon FC buộc phải tìm cách “lấy công bù thủ”, qua đó các trận đấu của họ, nhất là trên sân nhà thường mang đến nhiều lần ăn mừng cho cầu thủ đôi bên. Một cơn mưa gôn được chờ đợi trong 90 phút tái ngộ giữa Suwon FC vs Gwangju.

Dự đoán kết quả Suwon FC vs Gwangju: 1-2

Thành tích đối đầu Suwon FC vs Gwangju

Nhận định Suwon FC vs Gwangju 16h00 ngày 285 (VĐ Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu Suwon FC vs Gwangju

Thành tích gần đây của Suwon FC

Nhận định Suwon FC vs Gwangju 16h00 ngày 285 (VĐ Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Suwon FC

Thành tích gần đây của Gwangju

Nhận định Suwon FC vs Gwangju 16h00 ngày 285 (VĐ Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Gwangju

Đội hình dự kiến Suwon FC vs Gwangju

  • Suwon FC: Park Bae-Jong, Park Joo-Ho, Jeong Dong-Ho, Choi Bo-Kyung, Kim Hyun-Hun, L. Jackson, Kim Seon-Min, Jung Jae-Yoon, Park Cheol-Woo, L. Veldwijk, Jang Jae-Woong.

  • Gwangju: Kim Kyeong-Min, T. Letschert, Ahn Young-Kyu, Lee Min-Gi, Doo Hyeon-Seok, Lee Soon-Min, Lee Hui-Gyun, Lee Kang-Hyun, J. Asani, Heo Yool, Jung Ji-Hun.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X