Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Suwon Bluewings vs Seongnam 17h00 ngày 14/5 (VĐQG Hàn Quốc 2022)

Thứ Bảy 14/05/2022 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Suwon Bluewings vs Seongnam lúc 17h00 ngày 14/5 (VĐQG Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Suwon Bluewings vs Seongnam 17h00 ngày 14/5

Suwon Bluewings và Seongnam chính là hai đội bóng đang chia nhau hai vị trí cuối bảng K League sau khi vòng 11 khép lại. Đối với Suwon Bluewings, họ chỉ có thể kiếm về được 2 chiến thắng cùng 4 trận hòa. Qua đó Suwon Bluewings đứng thứ 11 với 10 điểm ít ỏi. Trong khi đó Seongnam thậm chí còn đứng bét bảng với chỉ 5 điểm. Chơi 11 trận, đã có 8 lần Kim Nam-il cùng các học trò nếm mùi thất bại.

Suwon Bluewings vs Seongnam
Soi kèo Suwon Bluewings vs Seongnam VĐQG Hàn Quốc 2022

Vậy nên không ngạc nhiên với phong độ thi đấu bất ổn trong thời gian qua của Suwon Bluewings. 8/10 trận mới nhất góp mặt, đoàn quân của HLV Lee Byung-keun đều không biết mùi chiến thắng. Một nửa số trận trong đó khép lại với thất bại dành cho đội bóng này. Với lần ra quân gần nhất, Suwon Bluewings đã bị Daegu đánh bại 3-0 trên sân đối thủ.

Đúng là trận tới Suwon Bluewings được chơi tại sân nhà Suwon World Cup Stadium nhưng giới chuyên môn không hề cho rằng đây là đợi thế. Nên nhớ rằng 4/5 trận gần nhất đá tại sân nhà, Suwon Bluewings chỉ biết đến hòa và thua. Thậm chí 5/6 trận trước đó tiếp đón đội khách Seongnam, The Blue không thể thắng. Có tới 4 trận họ còn phải nếm mùi thất bại.

Xét đến thị trường Châu Á, Suwon Bluewings chỉ đem đến sự thất vọng dành cho giới mộ điệu. 5/7 trận gần nhất Suwon Bluewings thi đấu đều không vượt qua được rào cản handicap. Khi chơi tại sân nhà, họ chỉ có thể thắng đúng 5/18 tỷ lệ Châu Á. Chấp 1/4 bàn trận tới, Suwon Bluewings có khả năng cao tiếp tục gục ngã trước ải handicap.

Tỷ lệ Suwon Bluewings vs Seongnam

Suwon Bluewings vs Seongnam
Tỷ lệ Suwon Bluewings vs Seongnam

Tài/Xỉu trận Suwon Bluewings vs Seongnam

Bàn thắng là thứ khá khan hiếm trong những lần đối đầu trước đây giữa Suwon Bluewings và Seongnam. Có tới 7/10 trận đối đầu trước đó chỉ có tổng bàn thắng từ 2 đổ xuống. Chưa dừng lại ở đó, 5/6 trận Suwon Bluewings góp mặt đều không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Bên cạnh đó 6/7 trận diễn ra trên sân Suwon World Cup Stadium cũng luôn dưới 3 bàn. Vậy nên trận đấu này không thể bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Suwon Bluewings vs Seongnam: 1-1

Thành tích đối đầu Suwon Bluewings vs Seongnam

Suwon Bluewings vs Seongnam
Thành tích đối đầu Suwon Bluewings vs Seongnam

Thành tích gần đây của Suwon Bluewings

Suwon Bluewings vs Seongnam
Thành tích gần đây của Suwon Bluewings

Thành tích gần đây của Seongnam

Suwon Bluewings vs Seongnam
Thành tích gần đây của Seongnam

Đội hình dự kiến Suwon Bluewings vs Seongnam

  • Suwon Bluewings: Yang Hyung-mo, Bulthuis, Min Sang-gi, Jang Ho-ik, Yu Je-ho, Lee Ki-je, Saric, Ryu Seung-woo, Grønning, Jeong Seung-won, You Ju-an.

  • Seongnam: Kim Young-kwang, Kang Eui-bin, Park Su-il, Kim Min-hyeok, An Jin-beom, Kwon Wan-kyu, Lee Shi-yeong, Mulic, Jung Seok-hwa, Kim Min-hyuk, Jeon Seong-soo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X