Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Suwon Bluewings vs Jeonbuk 17h00 ngày 5/4 (VĐQG Hàn Quốc 2022)

Thứ Ba 05/04/2022 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Suwon Bluewings vs Jeonbuk lúc 17h00 ngày 5/4 (VĐQG Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Suwon Bluewings vs Jeonbuk 17h00 ngày 5/4

Không sai khi nói rằng Suwon Bluewings đang gặp quá nhiều trở ngại trong việc tìm lại cảm giác chiến thắng. Lần cuối cùng đội bóng này được ca khúc khải hoàn là đánh bại gã hàng xóm Suwon FC 1-0 vào 2 tháng trước. Ngay sau đó là chuỗi 5 trận dài không thể giành chiến thắng đối với Suwon Bluewings. Đáng chú ý có 4 trận liên tiếp của họ kết thúc với tỷ số hòa. Thậm chí ở trận mới nhất đối đầu tân binh Gimcheon Sangmu, Suwon Bluewings chỉ có thể hòa 1-1.

Suwon Bluewings vs Jeonbuk
Soi kèo Suwon Bluewings vs Jeonbuk VĐQG Hàn Quốc 2022

Trở về tổ ấm Suwon World Cup Stadium ở vòng 8, thầy trò HLV Park Kun-ha cũng chẳng đón nhận được sự tin tưởng từ giới chuyên môn. Thật vậy, có đến 6/7 trận đá sân nhà vừa qua, Suwon Bluewings chỉ biết “làm bạn” với hòa và thất bại. Mới đây khi chạm trán đội khách Gangwon, Suwon Bluewings hòa 2-2. Chính vì những kết quả kém cỏi trên, đội bóng này có đến 4/5 trận không vượt qua nổi rào cản handicap.

Trong khi đó Jeonbuk đang quay trở lại cuộc đua lên nhóm trên tại K League 1. Sau chuỗi 3 trận thất bại liên tiếp, cuối cùng Jeonbuk cũng tìm ra cách ngắt đứt mạch trận yếu kém này. Họ đã hòa Gimcheon Sangmu 1-1, sau đó đánh bại đội chủ nhà Gangwon 2-1. Chỉ cần như vậy cũng đủ để cho Jeonbuk vượt mặt chính Suwon Bluewings trên BXH với 1 điểm nhiều hơn.

Đá trên sân khách cũng không phải trở ngại lớn đối với đội bóng này. Thống kê chỉ ra rằng 3/4 trận xa nhà gần nhất góp mặt, Jeonbuk không thua. Có 2 trận họ kiếm về chiến thắng khi đánh bại Daegu và Gangwon. Ngoài ra Jeonbuk còn có được sự hậu thuẫn từ kết quả đối đầu. 6/7 lần chạm trán Suwon Bluewings trước đó, Jeonbuk luôn là đội thắng. Sẽ không bất ngờ nếu thầy trò HLV Kim Sang-sik ra về với 3 điểm.

Tỷ lệ Suwon Bluewings vs Jeonbuk

Suwon Bluewings vs Jeonbuk
Tỷ lệ Suwon Bluewings vs Jeonbuk

Tài/Xỉu trận Suwon Bluewings vs Jeonbuk

Những trận đấu gần đây của Suwon Bluewings đang bị đánh giá là nghèo nàn bàn thắng khi số tình huống ăn bàn xuất hiện không nhiều. Có đến 7/9 trận đã qua Suwon Bluewings chơi không vượt qua nổi mốc 2 bàn. Hơn thế nữa có tới 8/9 trận Jeonbuk thi đấu luôn kết thúc với kết quả dưới 3 bàn. Vậy nên trận đấu tới có thể Jeonbuk sẽ thắng với tỷ số tối thiểu.

Dự đoán kết quả Suwon Bluewings vs Jeonbuk: 0-1

Thành tích đối đầu Suwon Bluewings vs Jeonbuk

Suwon Bluewings vs Jeonbuk
Thành tích đối đầu Suwon Bluewings vs Jeonbuk

Thành tích gần đây của Suwon Bluewings

Suwon Bluewings vs Jeonbuk
Thành tích gần đây của Suwon Bluewings

Thành tích gần đây của Jeonbuk

Suwon Bluewings vs Jeonbuk
Thành tích gần đây của Jeonbuk

Đội hình dự kiến Suwon Bluewings vs Jeonbuk

  • Suwon Bluewings: Yang Hyung-mo, Bulthuis, Park Dae-won, Lee Ki-je, Min Sang-ki, Yu Je-ho, Kim Tae-hwan, Kang Hyun-muk, Oh Hyeon-gyu, Han Seok-jong, Kim Gun-hee.

  • Jeonbuk: Song Bum-keun, Hong Jeong-ho, Park Jin-seob, Choi Chul-soon, Kim Jin-su, Paik Seung-ho, Kim Jin-gyu, Song Min-kyu, Iljutcenko, Ryu Jae-moon, Park Kyu-min.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X